หมดเวลาเสียใจ ออม ได้หนุ่มตี๋ ดามอก

หลังจากที่อกหัก ชอกช้ำ ระกำใจ จาก"รักสามเส้า" ครั้งก่อน

กับพระเอกหนุ่มเนื้อหอม ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ ที่ดอดเผลอไปแบ่งใจให้กับนางเอกสาว “วิกกี้-สุนิสา เจทท์” ตอนความรักกำลังสั่นคอน ทำเอางานนั้นเรียกว่าสาวสวย “ออม-นวดี โมกขะเวส” ถึงกับยุติเรื่องหัวใจไปพักใหญ่ บอกแต่ว่ายังเหลือเยื่อใยแบบคนรักแบบให้กับ"ชาย" อยู่เหมือนเดิม  

และถึงแม้ว่าจะไม่มีฝ่ายใดฝ่ายนึงออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

แต่เรา..เราก็พอจะเดาออกกันว่าหัวใจของพ่อหนุ่มที่เคยมีให้สาวออม มากว่า 7 ปี บัดนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว แรกๆ ฝ่ยหนุ่มชายก็ออกมายืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าไม่มีอะไรในก่อไฝ่กับนางเอกสาววิกกี้ทั้งนั้น แต่พักหลังๆ มานี่มีรูปของทั้งสองหลุดออกมาเป็นพยานหลายต่อหลายครั้ง งานนี้คงไม่ต้องบอกว่าใครต้องเป็นฝ่ายยกธงขาว!! ก็คงพอจะเดาออก 


แรกก็ดูว่าจะมีลมพัดหวน แต่เห็นทีคงยากเพราะ หนุ่มชาย ดู จะกำลังหลงระเริงอย่กับรักใหม่อยู่เต็มเปา

ผ่านเวลาไปได้พักใหญ่ หลังจากที่รักษาแผลใจไปได้สักระยะ ทีนี้ถึงคราวสาวออมกันบ้างแล้ว เพราะล่าสุดมีมือดี...แอบถ่ายภาพ ของ สาวออม ควงหนุ่มหน้าตาดี ท่าทางสนิทสนม กันไม่ใช่เล่น ฝ่ายชายก็เทคแคร์ดูแล เป็นอย่างดี ถือของเดินตามไม่ห่าง 

ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่มสุดแนว ในรูป จะเป็นใคร??

ยังไง  คงต้องรอให้สาวออมออกมาชี้แจง ว่าตอนนี้หัวใจของเธอเริ่มเป็นสีชมพูกับเค้าบ้างหรือป่าว จะว่าไป จะให้มาเสียอกเสียใจ อะไรกันข้ามปี ก็ใช่เรื่อง สวย..ใส ขนาดนี้ อย่าเสียเวลาให้คนหลายใจเลย..ว่าไหมจ๊ะ สาวออม!!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์