เนยไม่สน หนุ่มฮ่องกงตามจีบ ลั่นสเปกต้องหนุ่มไทยเท่านั้น

น่าจะถูกโฉลกกับการโกอินเตอร์อีกคน

สำหรับสาวสุดเซ็กซี่ เนย ณหทัย เล็กบำรุง เพราะหลังจากที่คว้ารางวัล Miss Asia Pageant และ Miss Global Queen จากเวทีประกวดที่ฮ่องกง ก็มีภาพยนตร์เรื่อง พัทยา พาราไดซ์ หนังร่วมทุนระหว่างไทย ฮ่องกงและอเมริกา ต่อทันที

จากนั้นสาวเนยก็บินกลับมาร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง ไฟล์ติ้งบีท ของค่ายโมโนฟิล์ม

ก่อนที่จะบินลัดฟ้าไปถ่ายทำหนังฮ่องกงต่ออีกเรื่องซึ่งในการถ่ายทำครั้งนี้ มีข่าวแว่วมาว่า สาวเนยมีหนุ่มๆฮ่องกงเทียวไล้เทียวขื่อไม่เว้นแต่ละวัน แต่เธอก็ยังไม่ได้เปิดใจคบใครเป็นพิเศษเพราะถือว่าหนุ่มที่ตรงสเปกเธอที่สุดต้องเป็นหนุ่มไทยเท่านั้น

“ หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง Flighting Beat ก็มีหนังฮ่องกงติดต่อเข้ามาค่ะ ตอนนี้ก็ถ่ายทำอยู่  ส่วนเรื่องที่มีหนุ่มๆมาจีบ ก็มีบ้างค่ะ ทั้งหนุ่มฮ่องกงและฝรั่งซึ่งเราก็คุยแบบเป็นเพื่อนทุกคน จริงๆแล้วเนยชอบหนุ่มไทยมากกว่านะ ถ้าให้เลือก เนยสามารถตอบแบบไม่ต้องเสียเวลาเลยว่า หนุ่มไทยสู้หนุ่มต่างชาติได้อยู่แล้ว คือเนยว่าอย่างแรกก็ต้องคุยกันรู้เรื่อง บางครั้งภาษาเดียวกันยังคุยกันไม่ค่อยเข้าใจเลย ถ้าเป็นต่างชาติคงต้องยอมแพ้ค่ะ และเนยชอบนิสัยของผู้ชายไทย ตรงที่เป็นสุภาพบุรุษ คอยเทคแคร์ผู้หญิง เนยชอบผู้ชายใจดีค่ะ และคิดว่าถ้าจะคบคงเลือกที่จะคบคนไทยด้วยกันดีกว่า” สาวเนยกล่าว



ขอขอบคุณภาพสวย ๆ จาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์