ฟลุ๊ค เปิดตัว แป้ง ควงกันซื้อของที่ทองหล่อ

หลังจากที่หนุ่มคาสโนว่าฆ่าไม่ตาย

ฟลุ๊ค-เกริกพล
ออกมายอมรับว่าคบหาดูใจกับ แป้ง-อรจิรา ได้เป็นระยะเวลานานประมาณ 2 เดือนแล้วหลังจากที่ทั้งคู่อ้ำอึ้งอยู่นาน โดยฟลุ๊ค นั้นช่วงนี้กำลังอยู่ในระหว่างตกลง เรื่องหย่ากับอดีตภรรยา โบ-ชญาดา อยู่ และส่วนทางด้าน แป้ง นั้น ก็ได้เปิดปากยอมรับแล้วว่ากำลังดูใจอยู่กับพ่อหนุ่มคาสโนว่า ฟลุ๊ค จริง แต่ไม่ถึงขั้นที่เรียกว่าแฟน และสำหรับกระแสข่าวที่ออกมานั้นค่อนข้างแรงทำเอาสาวแป้ง เครียดไม่น้อย จนตอนนี้ทั้งคู่ได้ฉายาไปแล้วว่า คู่รักปลาไหลเรียกพี่

และล่าสุดหลังจากที่ทั้งคู่นั้นออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์

ทำให้ดูเหมือนว่าทั้ง 2 คนจะกล้าเปิดตัวมากขึ้น เพราะเมื่อวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา นั้นทั้งคู่ได้ควงกันไปช๊อปปิ้งซื้อของกันที่เจ อเวนิว ทองหล่อ แต่ด้วยที่มีคนพลุกพล่าน  ทั้งคู่จึงไม่ได้แสดงอาการหวานอะไรมากมายนัก 



โดยทางด้านสาวแป้งนั้น มีการคุยโทรศัพท์อยู่ตลอดเวลา

ส่วนทางด้านหนุ่มฟลุ๊คนั้น เป็นคนเลือกซื้อของด้วยตนเอง โดยทั้งคู่ใช้เวลา ช๊อปปิ้งด้วยกัน เป็นเวลาเกือบครึ่ง ชั่วโมงเห็นจะได้ ทำเอาพนักงานที่ขายของต่างก็ฮือฮากันยกใหญ่ที่เห็นทั้งคู่มาช๊อปปิ้งด้วยกัน

ส่วนทางด้านอดีตภรรยา ของหนุ่มฟลุ๊คนั้น ได้กล่าวว่า

รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่จะต้องหย่าร้างกัน ไม่อยากให้เป็นแบบนี้แต่เมื่อทั้งคู่ตัดสินใจแบบนั้น เราก็ต้องเคารพในการตัดสินใจของเค้า และเรื่องที่ตัดสินใจหย่านั้นไม่เกี่ยวกับแป้งและไม่อยากให้หลายคนมองว่าเรื่องนี้แป้งเป็นมือที่ สาม ส่วนเรื่องลูกนั้นยังเหมือนเดิม โบและฟลุ๊ครักลูกมาก ก็ยังช่วยกันดูแลลูก ตอนนี้คนในครอบครัวก็ให้กำลังใจตลอดเวลา และทุกคนก็ยังเห็นฟลุคเป็นคนในครอบครัวเหมือนเดิมไม่ว่าจะอยู่ในฐานะอะไร เพราะเราไม่ได้โกรธกัน โบกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์