โดม เชื่อใจ พลอย ไม่สนคนจ้อง ทำลายรัก

โดน “มรสุมข่าว” เล่นงานไม่หยุดหย่อน แต่ ดูเหมือนยิ่งโดนก็ยิ่งทำให้ โดม-ปกรณ์ ลัม นักร้องหนุ่มค่าย แกรมมี่

กับ พลอย-เฌอมาลย์ ยิ่งรักกัน เหนียวแน่นกว่าเก่า ล่าสุดมี “ภาพหลุดพลอยกับหนุ่มตี๋” และ “พลอย เล่นละครคู่ มาร์ท-กฤษฎา” โดม เลยยักไหล่ไม่สน ขอเชื่อใจ พลอย คนเดียว “เราคบกันมานานแล้วครับ ไม่ต้อง คิดเลยว่าจะเชื่อหรือไม่เชื่อ กับข่าวที่ออกมา เราแฮปปี้ ก็จบ”


พลอยโกรธมั้ยที่ข่าวออกมาเยอะๆ

“เค้าเครียดบ้างนะ แต่โดมเชื่อใจเค้าอยู่แล้ว ประเด็นคือ โดมไม่ฟังคนอื่น โดมฟังคนของเรา ถ้าเราเชื่อคนของเราก็จบ”

ต้องตามคุมเข้มมั้ย?


“ไม่เคยเลยครับ เพราะ เป็นคนไม่ชอบบังคับใคร แล้วก็ไม่ชอบถูกใครบังคับ ใช้ความรัก ความผูกพันคบกัน ไม่ได้ใช้ การบังคับควบคุม”


เห็นคุณแม่โดมกะคุณ แม่พลอยจับมือให้ลูกแต่งงาน กันได้?

“เค้าไม่ได้พูดแบบนั้นเลย จริงๆงานวันนั้นผมไม่อยู่ ไปต่างประเทศ พลอยติดถ่ายละคร อิน แมกกาซีน เค้ามีไอเดียว่า ชวนคุณแม่มารับดีมั้ย ผมก็บอกเอาเลย ถ้าคุณแม่ แฮปปี้ เลยให้เบอร์คุณแม่ไป สรุปคุณแม่ เลยไปรับรางวัล ส่วน ในรูปที่เห็น 2 คนจับมือกัน ตอนนั้นแม่พลอยเค้าเซ เลยคว้ามือแม่ผมไว้ พอจับมือกัน บรรยายใต้ภาพเลยว่า 2 คนจับมืออยากให้ลูกแต่งงานกัน

คือผู้ใหญ่ทั้ง 2 ท่านก็เลี้ยงลูกมามีหน้าที่การงาน

แล้วก็มีนิสัยใกล้เคียงกัน ทำงานวงการตั้งแต่เด็ก ค่อนข้างมีความคิดเป็นของตัวเอง มีความเชื่อมั่น เพราะฉะนั้น การจะบังคับหรือจับมาสรุปให้แต่งงานกัน คงไม่ใช่ไอเดียของแม่ทั้ง 2 คนแน่ อยู่ที่การพิจารณาของลูกมากกว่า”

แม่พลอยไฟเขียวกับโดมนะ?


“แม่พลอยเป็นคนน่ารัก ใจดี พูดจาตรงๆ เทกแคร์ผม ไม่ได้คิดร้ายกับใคร เค้ารู้สึกประทับใจผม ซึ่งผมก็รู้สึกดีที่มีผู้ใหญ่ชื่นชอบ”


คิดเรื่องแต่งงานมั่งรึยัง?

“ผมมองว่าเวลาคบใคร ควรให้ความจริงใจกับการคบนั้น เรื่องสำคัญที่สุดไม่ใช่การแต่งงาน เดี๋ยวนี้แต่งกันเยอะแยะ แต่งแล้วก็เลิกกัน มีลูกแล้วยังเลิกกันได้ ผมมองว่าเอาให้มั่นใจ เอาให้ชัวร์ก่อน ให้ทั้ง 2 คนเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ เพราะอนาคตจะเป็นยังไงยังไม่รู้ สมมติอนาคตไม่ได้อยู่กัน จะได้เลิกกันด้วยความเข้าใจ ไม่ใช่ผลีผลามทำอะไรไปแล้ว พอบท จะแตกหักกัน ก็มองหน้ากันไม่ได้”

เมื่อปีก่อนโดมบอก อีก 2-3 ปีจะแต่งนี่?


“ก็เคยคิดแบบนั้น แต่ตอนนี้คุยๆกันอยู่ว่าทั้งคู่ยังสนุกกับงาน พลอยก็งานเยอะด้วย”

แอบหมั้นไว้ก่อนดิ่?

“ถ้าจะหมั้นนี่ไม่แอบแน่ ผมต้องส่งการ์ดบอกพวกพี่ๆเป็นเรื่องเป็นราว ถ้าจะทำอย่างนั้นนะ แต่ว่าตอนนี้ยังหรอกครับ”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์