ป้อง ปลื้มสาวๆ กรี๊ดบทกะล่อนขั้นเทพ

'ป้อง' ปลื้มสาวๆ กรี๊ดบทกะล่อนขั้นเทพ ยกนิ้วให้ผู้กำกับทำคนดูอิน ปัดเล่นละครเวที รู้ตัวฝีมือไม่ถึง

ตีบทแตกกระจุย สำหรับ 'ป้อง-ณวัฒน์' ที่สวมบทนักบินสุดแสบ แสนกะล่อน ตลบแตลงใน "สงครามนางฟ้า" ได้สมบทบาท แต่แทนที่จะน่าขยาด พระเอกหนุ่มดันกลายเป็นขวัญใจสาวๆ ไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ทำเอาเจ้าตัวยิ้มไม่หุบ "ดีครับ แสดงว่าเค้าชอบละครเรา ต้องยกให้ผู้กำกับครับ ที่ทำให้ตัวร้ายอย่างผมมีคนชอบได้ อย่างเชอรี่คนก็ไม่ได้เกลียดเค้านะ ขนาดเค้าร้ายยิ่งกว่าผมอีกนะ แต่ดูน่ารักดี ผู้กำกับเค้าทำให้น่าดู"


คนติดภาพในละครบ้างหรือเปล่า

"ก็มีแซวบ้าง แต่ไม่รู้ว่าเค้าแซวเล่นหรือจริงจัง เพราะในละครเนี่ยลีลาขั้นเทพเลยนะ แต่ก็อาจจะมีเอานิสัยส่วนตัวเข้าไปบ้างนิดนึง เพราะเค้าบอกว่าการแสดงต้องเอาความรู้สึกจริงๆ เข้าไปเทียบดู มีบ้างครับ แต่ไม่ขนาดนั้นหรอก"

เข้าทางกับบทนี้เลยมั้ย

"ก็ได้ประสบการณ์มากขึ้นครับ จังหวะ และผู้กำกับด้วยที่เสริมส่งกัน เหมือนกับตอนนี้ถ้าให้ไปเล่นละครเรื่องแรกก็ต้องดีขึ้นอยู่แล้ว"


จากบทบาทในละครทำให้เข้ามามากขึ้นหรือเปล่า

"เท่าเดิมครับ ออกแนวน้อยลงด้วยซ้ำ เค้าจะกลัวไง คนชอบเชื่อว่าเล่นได้แสดงว่าตัวจริงต้องเป็นแน่ๆ เลย"

ฝีมือขั้นเซียนขนาดนี้จะมีโอกาสชิมลางละครเวทีบ้างมั้ย

"เคยคุยกันขำๆ เหมือนกัน พี่บอย-ถกลเกียรติก็ถามว่าพร้อมหรือยัง แต่ตัวผมเองแหล่ะที่รู้ตัวว่าทำไม่ได้ ผมว่าเป็นศาสตร์ที่ยากสุดแล้วในการแสดง ทั้งจำบท ห้ามเทค เยอะแยะมากมาย จริงๆ อยากเล่นแนวรักๆ มันซึ้งดี แต่ก็ยังติดที่ต้องร้องเพลงเนี่ยแหล่ะ ต้องฝึกอีกซักพักเลย ใจอยากเล่น แต่รู้ว่าเล่นออกมาแล้วไม่ดีแน่ ขอดูเค้าไปก่อนแล้วกันครับ" ป้องกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์