ไปไม่รอด หนิง รับเลิก บิ๊ก แล้ว ยันไร้มือที่ 3

ไปไม่รอด'หนิง'รับเลิก'บิ๊ก'แล้ว ยันไร้มือที่ 3 อ้างเพราะเข้ากันไม่ได้ ย้ำเข็ดไม่พร้อมเปิดใจ

ในที่สุด หลังจากยื้อกันมานานมั่กๆ นิยายน้ำเน่าที่มีคู่รัก 'บิ๊ก-ศรุต' และ 'หนิง-ภาราดา พัณนาหิรัญ' ก็จบแบบไม่แฮปปี้เอาซะเลย เพราะประกาศตัดสัมพันธ์ฝ่ายชายว่าเลิกแล้ว ร้อยเปอร์เซนต์ และเข็ดกับความรักไม่อยากที่จะมีใหม่ โดยหนิงเปิดใจในครั้งนี้ว่า


"อยากให้จบแบบสวยที่สุด โอเค เรายังเป็นพี่เป็นน้องกัน"

ตัวพี่บิ๊กเองก็ไม่อยากจะจบไม่ดี เค้าไม่อยากจะจบด้วยซ้ำ หนิงก็เลยบอกว่า คนเรามีขีดจำกัดของความรู้สึก หนิงบอกว่าหนิงขอจบ แบบจบจริงๆ แต่เค้าบอกว่าหนิงจบ แต่เค้าไม่จำเป็นต้องจบก็ได้ แต่หนิงก็เลยบอกไปว่า งั้นก็ต้องเริ่มด้วยศูนย์ไปเลย เหมือนว่าจีบผู้หญิงคนนึงใหม่

และการที่เค้าทำแบบนั้นก็เท่ากับว่า เค้าต้องทำตัวให้หนิงเห็นว่าเค้าจะถูกใจหนิง

เราจะมองเค้าใหม่ เค้าจะปรับตัวได้เหรอขนาดอยู่มา 5-6 ปี ยังไม่ได้เลย แต่ถ้าเค้าปรับได้ ก็คงโชคดีสำหรับหนิง ตอนนี้เหนื่อยมาก และถึงเวลาแล้ว"

เค้าต้องทำยังไงให้ถูกใจเรา

"คงเป็นเรื่องทัศนะคติ การเอาใจใส่ มีเวลาให้"


หลายคนมองว่าหนิงมีคนใหม่แล้ว

"เป็นไปไม่ได้เลย ณ วันนี้ไม่มีใครจริงๆ หนิงอยากจะบอกว่า หนิงจะไม่มีใครในตอนนี้ เพราะการมีใครเป็นแค่การเข้ามาเติมเต็มในส่วนที่ขาดเฉยๆ ไม่ได้เข้ามาเพราะเรารักเค้าจริงๆ และในอนาคต ปีนึง 2 ปี โปรโมชั่นนั้นก็หายไป เราก็เจ็บเหมือนเดิม เราไม่ทำแบบนั้นแน่ เพราะสุดท้ายคนที่เจ็บคือเรา

ส่วนเรื่องข่าวที่พี่บิ๊กไม่แมน ก็ไม่เกี่ยวเลย

หนิงรู้ว่าพี่บิ๊กเค้าเป็นผู้ชายเป็นแมนแน่นอน เป็นไปไม่ได้แน่นอน หนิงกล้ายืนยันค่ะ ส่วนเรื่องเจ้าชู้ (เงียบไปนาน) ก็ในเมื่อพี่บิ๊กพูดว่า ไม่มี หนิงเองก็ให้เกียรติที่จะเชื่อเค้าว่าเค้าไม่มีค่ะ"

ตอนนี้มีคนเข้ามาหาหนิงมั๊ย

"ไม่มีเลยค่ะ ค่อนข้างเก็บตัว ทำงานเสร็จก็กลับบ้าน เพิ่งจะออกมาสังคมเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี่เอง"

เข็ดกับความรักเหรอ

"ตอนนี้รู้สึกกลัวกับความรัก หนิงคิดว่าความรักมันน่าจะสวยงามมากกว่านี้ แต่ทำไมมันดูฉาบฉวย เลวร้าย มันเป็นอะไรที่แบบรักตัวเองมากกว่ารักครนอื่น หนิงอยากรักคนอื่นมากกว่ารักตัวเองก่อน" หนิงกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์