โบอวยพรฟลุครักใหม่กับแป้ง

เมื่อวันที่ 2 มี.ค. โบ”ชญาดา มัสยวานิช ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ “ฟลุค”เกริกพล มัสยวานิช ประกาศว่าศึกษาดูใจกับดาราสาว
 
“แป้ง”อรจิรา แหลมวิไล มาร่วม 2 เดือน และเตรียมขั้นตอนการหย่ากับโบ ว่า “ก็คงต้องหย่า เรื่องของโบกับฟลุคจบไปนานแล้ว ความรู้สึกของเรากลายเป็นเพื่อน อยู่กันไปก็ไม่ได้มีความรู้สึกในฐานะของคู่รักก็น่าจะหย่าดีกว่า แต่ในขั้นตอนคงต้องคุยกับทางครอบครัวโบและครอบครัวฟลุค เพราะจริงๆ เรายังไม่ได้คุยกับทั้ง 2 ครอบครัวเลย อยากคุยกับผู้ใหญ่ก่อน โบยังไม่อยากตัดสินใจอะไรด้วยตัวเอง เพราะโบยังไม่เคยทำเรื่องหย่าเลยไม่รู้ว่าต้องเริ่มตรงไหน คงต้องทำให้ถูกต้อง เดี๋ยวคงต้องนัดคุยกันอีกที ”

 โบ กล่าวว่า
 
มีโอกาสได้คุยช่วงที่ฟลุคได้ประกาศเรื่องนี้ เขาเล่าให้ฟังว่ามีความรู้สึกยังไงกับผู้หญิงคนนี้ ตอนนี้โบกับฟลุคคุยกันเรื่องหย่าแล้ว เพียงแต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นตรงไหน เรื่องหย่าเป็นเรื่องที่สะเทือนใจ คงต้องหาเวลาคุยกันอย่างจริงจัง”


ผู้สื่อข่าวถามว่า “แป้ง” เป็นสาเหตุที่ทำให้ “โบ” ตัดสินใจหย่ารึเปล่า โบกล่าวว่า

เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับใคร โบฟังในสิ่งที่เขาพูดว่า เขาเพิ่งจะคบกัน  โบไม่อยากให้คนมองเขาแบบนั้น เพราะเขาไม่ได้มาเกี่ยวข้องอะไรกับชีวิตครอบครัวของโบและฟลุคเท่าไร เขาอาจจะเป็นคนที่เข้ามาแล้วทำให้ฟลุคมีความสุข โบก็อยากให้มีความสุขด้วยกันจริงๆ”

 สำหรับ“น้องอชิ” อชิรวัตร์ มัสยวานิช นั้น “โบ” กล่าวว่า
 
หลักๆ โบเป็นคนเลี้ยงน้องอชิ สิ่งที่โบต้องการมากที่สุดคือลูก ทางฟลุคก็คงเหมือนเดิม เราคุยกันเหมือนเดิมเพราะเรารักลูกมาก ฉะนั้นการแยกจากกันครั้งนี้คงไม่ใช่การที่ทำให้ลูกต้องไม่มีเราทั้งคู่ ที่คุยไปเบื้องต้นโบขอดูแลน้องอชิเป็นหลัก แต่ยังไงฟลุคเขาก็ต้องเป็นผู้ปกครองของลูก โบไม่ได้เป็นคนปิดกั้น ลูกของเราสองคนต้องช่วยกันเลี้ยง มีสลับกันดูแลลูกบ้าง เป็นไปไม่ได้ที่จะให้ลูกมาอยู่กับแม่คนเดียวหรืออยู่กับพ่อคนเดียว อชิต้องการทั้งพ่อและแม่”



ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 28 ก.พ.
 
ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเวทีของค่ายเอ็กแซกท์ ฟลุค ให้สัมภาษณ์ยอมรับเป็นครั้งแรกว่า คบหาอยู่กับดาราสาว  แป้ง อรจิรา แหลมวิไล หลังจากที่มีข่าวของทั้งสองมานาน และทั้งสองบอกเพียงว่า สนิทกันเป็นพี่เป็นน้องเฉยๆ


 โดยครั้งล่าสุดนี้ ฟลุคกล่าวว่า
 
ที่เคยปฏิเสธนั้น ก็เพราะยังไม่แน่ใจ ยังดูๆ กันอยู่ เลยใช้คำว่าแฟนไม่ได้ แป้งเป็นคนดี น่ารัก ซึ่งยังต้องดูๆ กันต่อไป ยังไม่ได้คิดถึงขั้นแต่งงาน ส่วนขั้นตอนหย่ากับโบ ชญาดา นั้นก็ค่อยๆ ดำเนินไป หลังจากที่จริงๆ เลิกกันมา 2 ปีแล้ว ส่วนกับน้องอชิ ลูกชายนั้น ไม่บอกเรื่องดีกว่า เพราะเขายังเด็กอยู่ ที่ผ่านมา เขาเคยเจอแป้งในกองถ่ายนารีสโมสร และเคยกินข้าวด้วยกัน


 ด้านดาราสาว แป้ง อรจิรา กล่าว ว่า

ไม่รู้ว่าพี่ฟลุคพูดกับนักข่าวว่าอย่างไร ตนไม่พูดดีกว่า เพราะพูดไปก็โดนด่า ไม่พูดก็โดนด่า ตนบอกแต่แรกแล้วว่า สนิทกัน คุยกัน แต่จะพัฒนาหรือไม่ ต้องใช้เวลา



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์