เป้ย-ปานวาด ไม่แคร์ถูก ?ใหม่? เบียดตกกระป๋อง แย้มมีเซอร์ไพร์สชิงตำแหน่งเซ็กซี่คืน!

ถูกเบียดจนตกกระป๋องไปแล้ว สำหรับอดีตนางร้ายสุดเซ็กซี่
เป้ย-ปานวาด เหมมณี ที่ถูกนางร้ายรุ่นน้องสังกัดเดียวกันอย่าง ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ตีคู่สูสีเบียดบังชิงเอาตำแหน่งสาวเซ็กซี่รุ่นใหม่ไฟแรงไปครองได้ภายในคืนเดียว

จากชุดแหวกอกโชว์มะลิล้นในงานท็อปอวอร์ดที่ผ่านมา งานนี้แทนที่สาวเป้ยจะเจ็บแค้นที่ถูกรุ่นน้องหยามหน้า เจ้าตัวกลับยิ้มร่าน้อมรับเป็นสาวเซ็กซี่ตกกระป๋อง เพราะรู้ตัวไม่อึ๋มตู้มพอที่จะสู้สาวใหม่ได้

ไม่เป็นไรให้น้องเขาไปค่ะ เป้ยยังไงก็ได้ เพราะน้องใหม่เป็นคนเซ็กซี่ เขาเป็นคนที่เซ็กซี่โดยบุคลิคและท่าทางการแต่งตัว ซึ่งเป้ยเห็นเขาเซ็กซี่มาตั้งนานแล้วนะ ไม่ใช่เพิ่งมาเห็น แต่อาจเป็นเพราะการแต่งตัวที่สื่อมวลชนได้เห็นในคืนนั้น เลยทำให้ทุกคนมองว่าเขาเซ็กซี่ขึ้น ก็ดีค่ะ...เป้ยก็เห็นว่ามันสวยดี น้องใหม่จะแต่งอะไรมันก็เป็นความชอบส่วนตัวของเขา ถ้าถามความเห็นเราก็ว่าสวยดี และก็ชื่นชอบเขาเหมือนคนอื่น


ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร

ถ่อมตัวไม่ใช่คนเซ็กซี่

เป้ยเคยบอกกับนักข่าวไปหลายครั้งแล้วว่า เราไม่ใช่คนเปรี้ยว ไม่ใช่คนเซ็กซี่ ดังนั้นเวลาออกงานอย่ามาคาดหวังอะไรกับเป้ยมากว่า จะต้องแต่งตัวเซ็กซี่หรือโป๊ตลอด ถ้าจะให้เป้ยใส่ชุดคว้านอก มันคงยากที่จะได้เห็น ยกเว้นเวลาถ่ายแฟชั่นที่จะมีมาให้เห็นมากกว่า หรือถ้าไปงานแล้วเขาบอกคอนเซ็ปต์มาว่าต้องเซ็กซี่ เป้ยก็จะแต่งไป แต่ถ้าเป็นตัวของตัวเองจะไม่ใช่การแต่งแบบนั้นเลย

ถูกเบียดตกกระป๋องอย่างเดียวไม่พอ งานนี้เป้ยยังโดนเม้าท์อีกว่า ถูกสาวใหม่ชิงดีชิงเด่นแย่งงานถ่ายแบบ โชว์ตัวไปหมด ทำให้สาวเป้ยตกงาน กลายเป็นดาวอับแสงไปเสียแล้ว.....

ไม่ใช่เลยนะ สำหรับเป้ยยังมีงานค่อนข้างเยอะและมีตลอดเหมือนเดิม เพียงแต่ไม่ได้ออกสื่อให้ทุกคนได้เห็นกัน เรื่องที่บอกว่าน้องใหม่มาเบียดเป้ยเนี่ย เป้ยอยากบอกให้ทุกคนเข้าใจว่ามันคนละแนวคนละสไตล์กันเลย อยู่ที่ว่าใครชอบสไตล์ไหนมากกว่า บางคนชอบสไตล์แบบใหม่ก็ชอบไป ถ้าใครชอบสไตล์แบบเป้ยก็ชอบไป แต่ละคนจะชอบแนวเซ็กซี่ต่างกัน ดังนั้นจะมาบอกว่าน้องใหม่มาเบียดเป้ย มันคงไม่ใช่หรอกค่ะ


ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร

เป้ยเผย ปีนี้ถ่ายแบบใสๆ แต่ภาพออกมาแรงกว่าปีที่แล้ว

ตอนนี้มีงานถ่ายแบบเซ็กซี่ติดต่อเป้ยมาเยอะมาก มากกว่าปีที่แล้วอีก แต่ใจเป้ยอยากถ่ายน้อยๆ แค่เล่มหรือสองเล่มพอ ปีที่แล้วเป้ยถ่ายเยอะเพราะไม่ว่าจะเป็นคอนเซ็ปต์ หรือหัวหนังสือ มันโอเค.มากๆ ถูกใจเรามากๆ เราก็เลยตัดสินใจถ่าย

แต่สำหรับปีนี้เราจะละเอียดขึ้นนิดหนึ่ง คอนเซ็ปต์ต้องถูกใจจริงๆ ถึงจะถ่าย เป้ยอยากให้มันออกมาแล้วคนฮือฮา ส่วนเรื่องลิมิตคือจะไม่แก้ผ้าหมด และคอนเซ็ปต์ที่อยากถ่ายต้องเป็นอะไรที่ใสๆ ภาพขาวๆ เป้ยชอบภาพที่ดูเซ็กซี่ใสๆ แต่ภาพที่ออกมาอาจจะแรงกว่าปีที่แล้ว ไม่งั้นคนดูจะไม่เซอร์ไพร์สค่ะ

ดูรูปเป้ยปานวาดมากกว่านี้
เป้ย ปานวาด เหมณี โชว์หวิว ท้าลมหนาวในทีวีพูล


เป้ยน่ารักๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์