กลัวข้อหา..สตรอฯ!! กุ๊บกิ๊บ ย้ำ! มาริโอ้ แค่คนสนิท

เป็นที่จับตามองตั้งแต่ยังไม่ก้าวขาเข้าวงการบันเทิง สำหรับสาวร่างเล็ก “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” เพราะก่อนที่จะมาเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Baby Booty

ศิลปินน้องใหม่ ค่ายซาเล้งการดนตรี

เพราะมีมือดีปล่อยภาพหลุดสุดหวานของ เธอกับหนุ่มหล่อ “มาริโอ้ เมาเร่อ” พระเอกจากหนังดัง “รักแห่งสยาม” ออกมาเป็นระลอกๆ หลักฐานเลิฟมัดตัวซะขนาดนี้ จะปฏิเสธยังไงไหวล่ะเนี้ย!!

“กับโอ้ ยอมรับว่าสนิทกันค่ะ รู้จักกันมานานแล้ว 4-5 ปีได้ ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.4 เพื่อนสนิทแนะนำให้รู้จัก ตอนไปเล่นสเก็ตที่สวนเบญจสิริ จากนั้นก็คบกันมาเรื่อยๆ เพราะคุยกันถูกคอ มาตอนนี้ก็เรียกได้ว่า ต่างคนต่างเป็นคนสนิทของกันและกัน เค้าเป็นเพื่อนผู้ชายที่หนูสนิทด้วยที่สุด”



ใช้คำว่า “แฟน” ได้รึเปล่า?... 

“ยังไม่อยากค่ะ เพราะคุณแม่ก็จะบอกตลอดว่า ให้คบๆ คุยๆ กันไปเรื่อยๆ ก่อน ไม่อยากให้รีบร้อน เพราะจริงๆ ตอนนี้ทั้งหนูและโอ้ก็ยังเด็ก ยังต้องศึกษานิสัยใจคอกันอีกเยอะ เอาไว้ให้โตกว่านี้ แล้วค่อยมาคุยกันอีกทีว่าจะพัฒนาจากคนสนิทมาเป็นแฟนดีมั้ย”

มีภาพหลุดออกมา คนเลยมองว่า

“กุ๊บกิ๊บ” เป็นคนปล่อย...  “อันนี้ได้ยินมาเหมือนกันค่ะ แต่หนูยืนยันได้ว่าไม่ได้ทำ แหม...ตอนนี้โอ้เค้ากำลังดัง มีโอกาสดีๆ เข้ามาหาเยอะ แล้วหนูจะทำอย่างนั้น ให้เค้าดร๊อปลงทำไม คนเรารู้สึกดีๆ ต่อกัน เค้าไม่ทำร้ายกันหรอก หนูคิดว่าน่าจะมาจากคนที่ไม่หวังดีกับเรา 2 คนมากกว่า”

โดนตราหน้าว่าเกาะ “มาริโอ้” ดัง...  “ใช่ คือคนที่ไม่รู้ เค้าจะก็บอกว่าหนูเป็นคนปล่อยรูป จงใจสร้างกระแสให้ตัวเอง ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่ แต่หนูก็ไม่ได้ซีเรียสนะ เพราะตั้งแต่แรกหนูกับโอ้ก็เปิดเผย ไม่เคยปิดบังอะไร เพราะคิดว่าอย่างน้อยๆ จะได้ไม่มีใครมาด่าเราทีหลังว่า สตรอเบอแหล!!” (หัวเราะ)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์