พลอย เมินโดนด่าพลิกลิ้นลงหนัง GTH ยัน เล่นได้ทุกค่าย

'พลอย'ไม่สนคนมองกลืนน้ำลายตัวเอง ร่วมงานหนังผีค่าย'GTH' ลั่นเคลียร์แล้ว ปัญหาทุกอย่างราบรื่น ที่ผ่านมาถือเป็นเรื่องเข้าใจผิด

เคยประกาศออกสื่อ ปาวๆ ว่า ยังไง๊...ยังไง ชาตินี้ ภพนี้ ก็ไม่มีวันที่จะร่วมหอลงโรงกับค่ายหนังยักษ์ใหญ่ 'GTH' แน่นอน สาเหตุก็มาจากภาพยนตร์ เรื่องรัก 3 เส้า นั่นเอง ที่เปลี่ยนตัวนักแสดงจาก 'พลอย-โดม' เป็น'เป้-ก้อย' ซะงั้น แต่เอ๊ะ

ทำไมวันงานเลี้ยงปิดกล้องภาพยนตร์ เขย่าขวัญ ของค่าย GTH กลับมีรายชื่อของพลอยด้วยล่ะ แบบนี้จะเรียกว่ากลืนน้ำลายตัวเองได้มะเนี่ย คิคิ "เรื่องนี้เป็นหนังสั้น 4 เรื่องแนวยองขวัญ แล้วก็มีผู้กับกับดังถึง 4 ท่าน จากเรื่องแฟนฉัน มากำกับท่านละ 1 เรื่อง พลอยยิ่งอ่านบทแล้วก็ยิ่งชอบ เพราะว่าเป็นโปรเจกต์ที่น่าสนใจ บทบาทที่พลอยได้รับเนี่ย เป็นแอร์โฮสเตส ค่ะ"



คนเลยมองไปว่ากลืนน้ำลายตัวเองที่ว่าจะไม่เผาผีกับ GTH ถาวร

"จริงๆ แล้วพลอยเข้าไปคุยกับทางจีทีเอสแล้วค่ะ เป็นการส่วนตัว เรื่องหนังที่ไม่เข้าใจในตอนนั้น แล้วได้ข้อสรุปว่า จริงๆ แล้ว ทาง GTH ต้องเคลียร์กับพี่ต้อม-ยุทธเลิศ ผู้กำกับหนังเรื่องรัก 3 เส้ามากกว่าที่จะมาคุยมาเคลียร์กับพลอย เราเลยสบายใจพลอยก็ทำงานกับจีทีเอสไม่ได้มีปัญหาแล้ว เอาเป็นว่าเรื่องที่เกิดขึ้นตอนนั้นทั้งหมด มันเป็นความเข้าใจผิดของผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายมากกว่า พลอยก็เลยเป็นตัวซวยไป"

กดดันมั๊ยคนมองไม่ดีที่มาร่วมงานกับ GTH อีกครั้ง
 
"ไม่เลย ก็สบายใจนะ เพราะว่าให้ผู้ใหญ่เค้าคุยกันเองดีกว่า เราทำอาชีพตรงนี้ เป็นนักแสดง เราก็ต้องทำงานของเราให้ดีที่สุด พลอยเองก็ไม่อยากมีปัญหากับใครหรอกค่ะ แต่ตอนนั้นเท่าที่ทราบ พลอยก็ไม่ได้รับงานไว้หลายเรื่อง แต่ไม่รู้ทำไมเค้าไม่เลือกเรา ปล่อยให้ผู้ใหญ่เค้าเคลียร์กันเองดีกว่า ผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไป"


แล้วได้คุยกับพี่ต้อมหรือยัง

"กับพี่ต้อมก็ได้คุยกันบ้างแล้วนะ ก็คุยกับทั้งสองฝ่าย แต่พลอยก็ให้ทั้งสองฝ่ายเค้าคุยกัน ก็แล้วกันไป"
 
ตลอดการทำงานราบรื่นดีมั๊ย
 
"ราบรื่นดีมากค่ะ"

ใครเป็นคนติดต่อมา ให้พลอยเล่น

"เป็นพี่โอ๋ค่ะ ผู้กำกับเรื่องชัตเตอร์กับแฝด ติดต่อมาเองเลยเค้าอยากให้พลอยเล่น ซึ่งพลอยก็รับเลย และปิกล้องไปแล้ว ยังไม่มีปัญหาอะไรเลย" พลอยกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์