โจอี้ บอย หายเหงา ได้ นาตาลี มาดามอก

เหตุเกิดจากความเหงา ''โจอี้ บอย'' เลิกเศร้า ได้ดาราสาวหน้าฝรั่ง นาตาลี เดวิส ดามใจให้เป็นที่เรียบร้อย คนใกล้ตัวยืนยันทั้งคู่คบหากันมาได้สักพัก งานนี้ฝ่ายชายรุกหนักทั้งชวนดูหนัง-กินข้าว ด้านฝ่ายสาวก็ออกปากชม ''พี่เค้าน่ารัก'' กลายเป็นคู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิงไปแล้วอีกคู่ สำหรับนักร้องหนุ่มแร็พโย่ ''โจอี้ บอย'' ที่หลังจากเลิกรากับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ก็ไม่คิดที่จะจริงจังกับใครอีกเลย


ล่าสุดแหล่งข่าวรายงานว่านักร้องหนุ่ม กำลังขายขนมจีบดาราสาวหน้าฝรั่งอย่าง นาตาลี เดวิส ที่หายหน้าหายตาจากวงการไปนานถึง 4 ปี แต่พอกลับมาอีกครั้งก็สร้างความฮือฮาด้วยการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เรียกเรตติ้งทันที แถมงานนี้ได้ผลเกินคาดเพราะนอกจากงานจะวิ่งเข้าชนแล้ว หนุ่มๆ ยังวิ่งเข้าชนแบบหัวบันไดบ้านไม่แห้งกันเลยทีเดียว ล่าสุดมีข่าวว่านักร้องหนุ่ม ''โจอี้ บอย'' ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่หลงเสน่ห์ของเธอเข้าอย่างจัง จนโทรศัพท์ชวนไปดูหนังและกินข้าวอยู่บ่อยๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามไปยังดาราสาว แต่ก็มีเพียงผู้จัดการส่วนตัวที่คอยให้รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่าทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงศึกษากันอยู่จริง


''ก็เท่าที่พี่รู้ก็น้องเค้าก็เล่าให้ฟังว่าโจอี้ บอยโทร.มาชวนไปดูหนังแล้วก็ทานข้าวอยู่บ่อยๆ ตอนนี้ก็มีคุยๆ กันอยู่ เพราะเห็นเค้าเล่าให้ฟังพี่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเค้าเจอกันที่งานวันเกิดเพื่อน หรือเจอกันที่ไหน แต่ทราบมาว่าเค้ามีโอกาสได้เจอกันที่สถานที่หนึ่ง แล้วก็มีการแนะนำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน เพราะโจอี้ บอยเค้าเป็นเพื่อนของเพื่อนนาตาลีอีกทีนึง และหลังจากที่มีการแนะนำให้รู้จักกัน ทั้งคู่ก็ได้มีการพูดคุยกันมาสักพักหนึ่งแล้ว ส่วนข่าวที่ว่าโจอี้ตามจีบนั้น พี่ว่าอาจจะเป็นเพราะโจอี้เค้าเป็นคนที่มนุษยสัมพันธ์ดี เจอใครก็พูดคุยทักทายได้หมด แต่จากการที่น้องเค้าเล่าให้ฟังว่าโจอี้มีการชวนไปดูหนัง-กินข้าว พี่ว่าเป็นใคร ใครก็ต้องคิดว่าเค้ามาจีบน้อง แต่เท่าที่ทราบคือน้องเค้าก็ไม่ได้รังเกียจอะไรนะ ก็คุยด้วยแต่ยังไม่ได้ตกลงไปไหนมาไหนกันแบบสองต่อสอง เพราะน้องเค้ายังติดเรื่องเรียน แต่เห็นเค้าก็ชมว่าโจอี้เป็นคนน่ารัก มีเสน่ห์ ซึ่งพี่ว่าเรื่องนี้ก็เป็นธรรมดาผู้หญิงหน้าตาดีก็ต้องมีผู้ชายมาชอบเป็นธรรมดาค่ะ''


หลังจากที่ทั้งคู่มีการพูดคุยกันแล้ว ''นาตาลี'' มีท่าทีว่าจะชอบ ''โจอี้'' บ้างมั้ย

''อย่างที่บอกว่าน้องเค้าก็มีชมโจอี้ว่าน่ารัก นิสัยดี แต่เค้าจะชอบกันรึเปล่าอันนี้พี่ก็ไม่ทราบค่ะ เอาเป็นว่าถ้าเจอโจอี้ก็ลองถามกันดู ส่วนน้องเค้าก็อายุห่างกับโจอี้เยอะเหมือนกันนะ แต่เท่าที่รู้โจอี้เค้าก็ชอบสเปกลูกครึ่งนะ (หัวเราะ) แต่เรื่องนี้เค้าจะชอบหรือไม่ชอบกันยังไงพี่ว่ารอถามจากปากเจ้าตัวกันอีกทีดีกว่า'' ผู้จัดการส่วนตัวสาวกล่าว

ที่มา: สยามดารา


นาตาลี (นาตาลี & แจ๊สกี้)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์