บอลเข็ดโชว์แฟนทำงานหดติงเจนฉาวพาภาพเสีย

'บอล-วิทวัส' รับเกือบตกกระป๋องเพราะภาพหลุด'เจนแฟนเก่า'เซ็งฝ่ายหญิงชอบทำตัวฉาวทำให้ภาพลักษณ์ตนเสียไปด้วย

มีข่าวลือออกมาตลอดว่า พระเอกรุ่นเล็ก 'บอล -วิทวัส สิงห์ลำพอง' เรื่องมาก มากเรื่องจนทำให้ผู้กำกับ ออกมาแบน เห็นท่าว่าจะจริง เพราะป่านนี้หลังจากภาพยนตร์ซีซั่น เชนจ์ ก็ไม่มีผลงานมาอีกเลย หรือว่าจะเป็นเพราะภาพหลุดหรือเปล่าจึงทำให้งานหดหายไป

"ตอนนี้ผมก็เล่นหนังผีครับ ของจีทีเอช ก็ยากนะครับ เพราะมันต่างจากเรื่องแรก ก็เล่นเป็นเด็กที่ค่อนข้างเกเรมาก ก็แตกต่างจากเรื่องแรกอยู่แล้ว " ตั้งแต่เข้าวงการมาเหมือนว่างานจะไม่เยอะเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ "ก็เรื่อยๆ นะครับ แต่ส่วนตัวก็ค่อนข้างพอใจ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากได้งานมากกว่านี้อีกก็จะดีครับ"


แล้วทำไมดูเหมือนหายๆ ไปคนบอกว่าเรื่องมาก
 
"มันด้วยคิวด้วย แล้วก็หลายๆ อย่างรวมกัน" เป็นเพราะภาพหลุดกับเจน "เรื่องข่าวตอนนั้นก็น่าจะมีส่วนนิดนึง ถ้าถามว่ามากมั๊ย ก็ถึงขั้นที่ผมจะตอบว่า มากพอสมควร เพราะว่าเวลาใครพูดถึงเค้า(เจน) ก็จะพ่วงมาถึงผมด้วย เหมือนถ้าเค้าไปทำอะไรไม่ดีมา ผมก็จะมีชื่อไปกับเค้าด้วยครับ ซึ่งจริงๆ แล้วผมห่างๆ ไปนานแล้ว ไม่ได้คุยกันเลย ไม่คิดจะไปยุ่งอะไรกับเค้าแล้วด้วย กระแสของเค้าที่ไม่ดี แล้วเวลาพูดชื่อของเค้าก็จะมีผมด้วยว่าเนี่ยแฟนบอล"

เข็ดมั๊ยเปิดตัวแฟนงานเลยหด

"ผมก็คิดแล้ว แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์มากกว่า ยังไม่รู้ถึงวิธีการอยู่ในวงการว่าควรทำตัวอย่างไร ยังทำตัวไม่ถูก ตอนนี้ผมก็คิดว่าผมดีขึ้นแล้ว" ตรงนั้นได้ประสบการณ์เยอะมั๊ย "ค่อนข้างเยอะทีเดียว เพราะตอนนั้นมีคนเตือนเยอะครับแต่ไม่ค่อยฟังเท่าไหร่" บอลกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์