เวียร์ กิน(ใจ) แพนเค้ก บทพิสูจน์ รักเกิดในกองถ่าย

พลิกดินสู่ดาว...โอวว้าว ว้าว...รักจึงเกิดในกองถ่าย...หลอมละลายให้หัวใจสองดวงของ พระ-นาง ใหม่ถอดด้าม กลายเป็นหนึ่งเดียว แหม...อ่านแล้วท่าทางละครเรื่องดังกล่าวมันโรแมนติกอย่าบอกใคร ใช่ไหมล่ะคุณๆ เจ้าขา...าาา
หลายคนคงหลงลืมไปแล้วว่าละครเรื่องดังกล่าวน่ะมีจริง ทางวิก 7 สี

เอ้า...ทำเป็นจำไม่ได้ ลองนึกย้อนเวลาไปหาอดีตสิ หลังจากเทศกาลงานประกวด ไทยซูเปอร์โมเดล ผ่านพ้นไปทางวิก 7 สี ก็ได้นิวสตาร์หน้าใหม่ เป็นสาวหน้าสวย นิสัยดี ที่มีชื่อว่า ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ใหม่แกะกล่อง ไม่ต้องปั้นมาก เพราะดูจากรัศมีหนูแพนเธอมีแสงแห่งความเป็นดาวประดับตัวอยู่แว้ว

ส่วนนัยเวียร์ หรือ ''บักเวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ หนุ่มน้อยจากจังหวัดขอนแก่น ชะตาได้ถูกฟ้าลิขิตให้มาเป็นดาวเช่นกัน เพราะวันหนึ่งขณะกำลังเดินๆ อยู่ก็ไปจ๊ะเอ๋กับแมว (มอง) ตาเพชรเข้า

โอวว้าว...เขาก็คือ ''พี่เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการที่มีชื่อเสียงมากกว่าชื่อเสีย ในเรื่องของการปั้นดินให้เป็นดาว ปั้นมาหลายคนแล้ว และแต่ละคนก็ดังๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ''ป๋อ'' ณัฐวุฒิ สกิดใจ หรือ ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก

ดังนั้นเมื่อแมวตาเพชรมาเจอกับช้างเผือกจากป่าขอนแก่นเข้า ก็เลยกลายเป็นเรื่อง...เพราะหลังจากที่คุยเข้าใจ บักเวียร์ก็ถูกอ้ายเอพาเข้ากรุง ขัดสีฉวีวรรณจนผ่องแผ้ว แล้วก็พาไปให้ ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ แห่งวิก 7 สี ดูหมอ เอ๊ย ดูตัว...คุณแดงฟังธงฉับ ''ฉันโอเค'' ก็มีการเซ็นสัญญาข้ามปี และมีการป้อนละครเรื่องแรก ''พลิกดินสู่ดาว'' โดยให้ทางบริษัทฯ ลูกรัก ดาราวิดีโอฯ สรรค์สร้างผลงาน รูปแบบคล้ายๆ เดอะสตาร์ + อะคาเดมี่ฯ บ้านเราเนี่ยละคู้น

ตัวละครที่วางไว้เหมือนชะตาฟ้ากำหนด แพนเค้ก ปะทะ (หรือ ดันก็ไม่รุ) บักเวียร์

ถ่ายทำกันนานแรมปี เอ๊ย แรมเดือน และเมื่อคนสวย - หล่อ และ โสด มาจ๊ะเอ๋กันเรื่องหวานมันส์ในกองถ่ายจึงเกิดขึ้น โอวแม่เจ้า...เหมือนน้ำซึมบ่อทรายจริงๆ สำหรับตำนานรักในกองถ่ายจากละครเรื่องนี้
หลายคนที่ได้ชมงานแสดงของทั้งคู่ต่างก็ลุ้นกันว่าอยากให้ทั้งคู่ได้คบหากันนอกจอ


แต่จะว่าไปแล้ว...คงไม่ต้องส่งคำอธิษฐานอะไรใดๆ มากหรอกกระมัง เพราะหลังจากนั้นไม่นานก็มีแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายงานกับสยามดาราว่า น้องแพนน่ะเริ่มมีอาการใจอ่อน นอนไม่หลับ คิดถึงอ้ายเวียร์ แทน อ้ายน้ำ - รพีพัทร์ เอกพันธ์กุล ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ข่าวว่ากำลังเร่งทำคะแนนเหย็งๆ ด้วยการส่งกุหลาบเอย โทร.หาเอย


และภายหลังจากที่ละครอวสาน สัมพันธ์ระหว่างอ้ายเวียร์ กับ น้องแพนก็เจริญรุดหน้า งานนี้ได้ข่าว (อีกแล้ว) ว่า เวียร์น่ะลงมาบางกอกบ๊อย บ่อย และทุกครั้งที่มาน้องแพนกับคุณแม่ก็จะไปหาอ้ายเวียร์ วัดความหนิดหนม (ตอนนั้น) ทั้งคู่ต่างก็กลายร่างเป็นกระต่ายขาเดียว เพราะบอกได้คำเดียวราวกับเตี๊ยมกันว่า คบหากันในฐานะพี่น้องเท่าน้าน ...นนน หึ หึ

แต่ภาพแห่งความหนิดหนมที่หลายคนเห็นกลับหวานชื่น ระรื่นใจเกินกว่าพี่กับน้องซะอีก แหม... ก็แหม เล่นโทร.หากันวันละหลายเวลา ส่วนสปายเลิฟรายงานให้สยามดาราให้รับทราบอยู่บ๊อย บ่อย อ่อย...รักใหม่ๆ ก็หวานอย่างนี้ล่ะ อ๊ะ...แต่อย่าเพิ่งคิดไปไกลว่า ทั้งคู่สาดความหวานกันใส่แบบไม่เกรงใจผู้ใหญ่นะยะ อ่ะ ..งานนี้ขอเถียงแทน เนื่องจากทุกที่ที่น้องแพนไปมีคุณแม่ตามไปเป็นก้างขวางเลิฟตลอดเวลา ฮะ ฮ่า แต่จะว่ากันไปแล้วท่าทางคุณแม่ออกจะปลื้มอ้ายเวียร์จะตายไป คนหล่อ ปากหวาน ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแบบนี้ละอ่ะ

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ดูแล้วจะมีการเติมเต็มความหวานซึ่งกันและกันมากขึ้นในช่วงหลัง

ถามว่า ..รู้ได้อย่างไรกันจ๊ะ???

อ๊ะ...ตอบว่าก็แสนรู้ เอ๊ย ก็รู้แล้วกันล่ะ อะ ..ไม่ต้องดูอื่นไกล ให้สังเกตว่าหลังจากที่งานละครอวสาน อ้ายเวียร์มีความหนิดหนมกับบ้านจามิกรณ์มากขึ้น และก็ย้ายจากขอนแก่นมาอยู่เมืองกรุง ซื้อบ้าน ซื้อรถ และบางครั้งบางครามีการแลกรถกันใช้...แถมน้องชายแพนเค้กยังหนิดหนมกับอ้ายเวียร์มั่กๆ

นอกจากนี้แล้วทั้งคู่ก็แจวไปรับงานถ่ายแบบคู่กันอีกตะหาก อะจ๊ากตอกย้ำความหวานเป็นการใหญ่ ตามมาด้วยข่าวใหญ่ อ้ายเวียร์พาน้องแพนและครอบครัวไปแนะนำให้ญาติผู้ใหญ่ที่เมืองขอนแก่นดูตัวเรียบร้อย
แล้ว แป่ว ...ไปกันใหญ่


แต่ถึงอย่างไร ไม่ว่าจะมีข่าวใดๆ เกิดขึ้น หนูแพน และ อ้ายเวียร์ ก็ไม่เคยมีภาพประเจิดประเจ้อ อาทิ อวดเลิฟซีนกลางถนน หรือว่าทำตัวเป็นคนหน้าไม่อาย จ๊วบ..บบบ กันอยู่ได้น่ะกลางห้าง

ผ่าง ...งงง แม้กระทั่งข่าวที่ออกมาว่าแพนกับเวียร์ไปโชว์ความหวือหวา ณ ทะเลแห่งหนึ่ง คุณอาจจะอึ้ง ..แต่คุณเคยเห็นภาพดังกล่าวหรือเปล่าล่ะคุณขา ..าาา

ถ้าไม่เห็นอย่าเพิ่งประเมินค่า โปรดรับความรักของทั้งคู่ไว้พิจารณา และขอให้เข้าใจว่า แม้คู่นี้เขาไม่เคยไปสวีตกลางที่สาธารณะ อะ...แต่เขาก็เป็นคู่รักเด็กๆ ที่ ผูกพัน..ห่วงใย .. และชอบพอกันในสายตาของผู้ใหญ่ อีกทั้งมีความตั้งใจที่จะรักให้อยู่ในกรอบและความดีงาม

แม้บางครั้งจะมีพายุข่าวเป็นต้นว่า เวียร์ไปเม้าท์ว่าแพนเค้กอยู่ในกำมือ หรือ ... ก็ตาม หากแต่ทั้งคู่ก็ยังได้ถูกบันทึกชื่อว่าเป็นคู่รักตัวอย่างที่ไม่หวานมาก หรือ น้อย หากแต่อยู่ในระดับพอดี


วันนี้แม้จะมีข่าวฉาวมาซัดบ้าง เป็นต้นว่าเวียร์พาแพนเค้กเสียคน แต่...เชื่อแน่ว่าทุกคนก็คงให้ความเป็นธรรมกับเธอและเขา

เอ้า...ปิดท้ายกันด้วยเคล็ดลับแห่งความผูกพัน อันนี้คงไม่มีอะไรมาก นอกจากคบกันด้วยความเข้าใจ พากันไปในทางที่ดี และอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ ในกรอบและสิ่งที่ดีงาม

ใครจะอาศัยเขาและเธอเป็นแบบอย่างในความรักก็ตามใจ อันนี้ไม่สงวนลิขสิทธิ์เจ้าค่ะ


เกร็ดดาว

ชื่อ - สกุล : เขมนิจ จามิกรณ์
ชื่อเล่น : แพนเค้ก
วันเกิด : 27/05/2531
สถานะ : โสด
อายุ : 20 ปี
ส่วนสูง : 178 ซม.
น้ำหนัก : 48 กก.
อุดมศึกษา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สีที่ชอบ ขาว, ชมพู
ดอกไม้ กุหลาบสีขาว
นักแสดงหญิง ''พี่หน่อย-บุษกร''
นางแบบที่ชอบ ''ซินดี้-สิรินยา''
ผลงาน TSM 2004 Model Of The World


ชื่อจริง : ศุกลวัฒน์ คณารศ
ชื่อเล่น : เวียร์
วันเกิด : 18 เม.ย. 28
ส่วนสูง : 184 ซม.
น้ำหนัก : 75 กก.
ศาสนา : พุทธ
การศึกษา : จบการศึกษาระดับปริญญาตรีคณะวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยขอนแก่น
งานอดิเรก : เล่นบาสเกตบอล
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลงไทยสากลและลูกทุ่ง
ละครเรื่องแรก : พลิกดินสู่ดาว
ละครล่าสุด : ดั่งดวงหฤทัย


http://www.siamdara.com/Variety/00009492.html


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์