เบนซ์เข็ดแชะหวิวป้องแดนแมนทั้งแท่ง

"เบนซ์" เข็ดถ่ายหวิว หวั่น โดนด่า อ้างผู้ใหญ่สั่งห้ามเซ็กซี่พร่ำเพือ ยัน "แดน" แมนทั้งแท่ง กัดฟันอวยพร "เสี่ยอู๊ด" เตรียมแฉหนุ่ม ๆผ่านพ็อกเก็ตบุ๊ค

เคยถ่ายแฟชั่นสุดหวิวไว้ให้หนุ่มๆฝันค้างกัน ก่อนจะขอพักชั่วคราว เพราะสาว "เบนซ์-มนัญญา ปานหนวดงาม" เธอยังขยาดกับเสียงวิจารณ์หนาหู ที่ทำเอาจะรับงานครั้งหน้าต้องคิดให้หนัก ล่าสุดหนังสือติดต่อให้ถ่ายแบบเซ็กซี่แต่เจ้าตัวบอกปัดไป "ก็มีบ้างแต่พอก่อนถ้าถ่ายอยู่ในลิมิตที่เราได้ แล้วก็อาจจะมีการคุยก่อนเพราะตอนนั้นรับงานต่อจากผู้จัดการคนเก่า แล้วเค้าก็บอกเราอีกอย่างนึง เราก็รับเลยไม่ได้ถามรายละเอียดอะไร


แต่ก็ไม่ได้โทษใคร โทษตัวเองเพราะเบนซ์ไม่ได้ถาม

รับมาแล้ว ตกลงที่จะทำทุกคนเตรียมงานไว้หมดแล้ว ไปถึงหน้างานแล้วจะไม่ทำก็ไม่ได้ ทุกวันนี้เวลารับงานไม่ว่าจะงานอีเว้นท์ หรือละครถามละเอียดเลย ไม่ได้เป็นคนจู้จี้นะ แต่อยากรู้ว่าเซ็กซี่หรือบทเป็นยังไง เพราะเบนซ์ยังใหม่กับวงการนี้ คงไม่เหมาะที่จะโป๊เยอะเกินไป"

ครอบครัวห้ามหรือเปล่า

"ผู้ใหญ่ทางช่องก็มีพูดมาบ้าง เพราะเรายังเด็กอยู่อยากให้รักษาลุกส์เอาไว้ ทางบ้านมีส่วนเยอะเค้าบอกว่าไม่อยากรับฟังเวลาคนมาถามว่า ทำไมลูกไปถ่ายแบบนี้มันโป๊ไปมั้ย อย่างถ่ายเซ็กซี่ครั้งล่าสุดเป็นบทเรียนที่เบนซ์ต้องจำไปนานเลย เพราะฟีดแบ็คด้านลบเยอะมาก แต่อนาคตถ้ามีโอกาส เราโตขึ้นก็อาจจะทำได้ แต่ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้กับแฟชั่นชุดเดิมอยู่ กลัวกระแสไม่รู้จะตอบกลับมายังไง"


ทั้งนี้พอถามว่าทราบเรื่องมีข่าวลือว่าหนุ่มแดน เพื่อนชายคนสนิท ดอดไปยืมเงิน "เสี่ยอู๊ด"คนดัง มาทำหนังกว่าร้อยล้านหรือเปล่า

สาวเบนซ์ถึงกับส่ายหัวไม่รู้เรื่อง แต่ถึงยังไง ก็อดที่จะป้องไม่ได้ว่า หนุ่มแดนแมนทั้งแท่ง "เบนซ์ยืนยันว่า พี่แดนแมน100% พี่แดนคงไม่ใช่เกย์หรอก เค้าเป็นผู้ชาย ดูเค้ามีข่าวกับผู้หญิงเยอะแยะ"

คิดว่าจะถามเค้ามั้ย

"ไม่ดีกว่าค่ะ ถ้าเรื่องไหนที่เค้าสบายใจจะเล่าแล้วก็สบายใจที่จะเล่าเดี๋ยวเค้าก็บอก บางทีเค้าอาจจะรู้แล้วแต่ไม่อยากเล่า เราก็อย่าไปเซ้าซี้เลยดีกว่า"

เห็นเสี่ยอู๊ดบอกว่าจะออกพ็อกเก็ตบุ๊ค กลัวจะมีชื่อแดนของคนที่โดนแฉมั้ย

"ก็ขอให้เค้าขายดีๆ เบนซ์คิดว่าการที่เค้าจะรู้จักกัน อดีตมันไม่สำคัญ แต่ปัจจุบันเค้าเป็นคนดีก็พอแล้ว ไม่ว่าใครที่ตกเป็นข่าวกับเสี่ยก็ตามค่ะ" เบนซ์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์