โบ รอเคลียร์เรื่องหย่า แป้ง เข้าบ้านฟลุ๊คเป็นว่าเล่น

สร้างความมึนงงให้กลับวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก

กับข่าวที่ออกมาระหว่างคาสโนวาที่ไม่สิ้นลายอย่าง หนุ่ม ฟลุค เกริกพล และ สาวน้อยที่ตกเป็นข่าวว่าแอบกิ๊กกัน สาวแป้ง อรจิรา ที่ตอนนี้ข่าวดังกล่าวเป็นความจริงขึ้นมาแล้ว เมื่อหนุ่มฟลุคออกมาให้สัมภาษณ์ว่าคบหาดูใจกับสาวแป้งมานาน 2 เดือนแล้ว ทำให้เหล่าบรรดาผู้สื่อข่าวถึงกับอึ้ง!! ว่าเรื่องที่หนุ่มฟลุคพูดเป็นเรื่องจริง เพราะก่อนหน้านี้
ทั้งสองคนออกมาปฏิเสธกันยกใหญ่......



แหล่งข่าวยังบอกอีกว่าช่วงนี้สาวแป้งเข้าออกบ้านหนุ่มฟลุคเป็นว่าเล่น!!


เรียกได้ว่าตอนนี้สาวแป้งทำคะแนน สนิทกับครอบครัวหนุ่มฟลุคทั้งครอบครัวแล้ว และครอบครัวของทั้งสองฝ่ายก็รับรู้ ส่วนทาง ด้านสาวโบ ชญาดา ที่พอได้ยินข่าวถึงกลับมึนไปลย เพราะสาวโบคงไม่คาดคิดว่าอดีตสามีของตัวเองจะออกมาให้ข่าวเร็วขนาดนี้ โดยตอนให้สัมภาษณ์หนุ่มฟลุคยังบอกด้วยว่าจะคุยเรื่องหย่ากับสาวโบด้วย

ทางด้านสาวโบเองแหล่งข่าวบอกว่าตอนนี้ก็ยังไม่คิดอะไรมากมาย


เพราะสาวโบก็เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งคนหนึ่ง และเตรียมรับมือกับเหตุการณ์แบบนี้ไว้แล้ว และเมื่อได้สอบถามไปที่สาวโบ สาวโบบอกว่า ตอนนี้ไม่มีอะไรจะพูดไม่รู้จะพูดอะไรเหมือนกัน เพราะฟลุคได้พูดไปหมดแล้ว ก็ถือเป็นการตัดสินใจของเค้า ส่วนการหย่าก็คงต้องคุยกันอีกที

เฮ้อ!! สงสารสาวโบจริง ๆ ไม่รู้จะพูดยังไง เพราะหน้าที่แม่บ้านของสาวโบก็ไม่เคยขาดตกบกพร่องยังไงก็ตามทางทีมงานก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวโบนะค่ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์