เป้ย-อาร์ผวา!ถูกเสยท้ายรถแจ้นทำบุญล้างซวย

'เป้ย-อาร์' ผวา! โดนเสยท้ายรถ แจ้นทำบุญล้างซวย หวั่นมีเคราะห์ใหญ่ ปัดถ่ายแฟชั่นคู่ อ้างไม่พร้อมเมินอาถรรพ์ทำรักร้าว


ถึงกับผวารีบแจ้นไปทำบุญล้างซวย

สำหรับคู่รัก 'เป้ย-ปานวาด เหมมณี' กับ 'อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง' ที่จูงมือกันไปทำสังฆทานชุดใหญ่ หลังจากประสบอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน ขณะกำลังเดินทางไปอัดรายการ โดยเป้ยเล่าให้ฟังว่า "ใช่ค่ะเมื่อไม่มีวัน รถเป้ยโดนเฉี่ยวเป็นรอยถลอก ชิ้นส่วนรถหลุดๆ หลักๆ นิดหน่อยค่ะ คือเค้ามาชนรถเป้ยค่ะ ไม่ได้ไปชนเค้า" บาดเจ็บเยอะมั้ย "ไม่มีค่ะ เจ็บนิดหน่อยเท่านั้นเอง"

ด้านหนุ่มอาร์ที่เป็นคนขับเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า
 
"วันนั้นจะไปอัดรายการด้วยกัน แล้วตรงนั้นมันเป็นทางเลี้ยวเรามาทางเอก เค้ามาทางโท เค้าเลี้ยวมาไม่ได้มองก็เลยชน แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย แต่รถเค้าก็ไปทั้งข้างหน้าเลย"



อย่างนี้ต้องไปทำบุญสะเดาะเคราะห์มั้ย

"วันรุ่งขึ้นก็ไปทำบุญ ไปไหว้พระ ทำสังฆทานกัน" ต่อคำถามที่ว่าก่อนหน้านี้ก็มีหมอดูทักว่าเป้ยจะประสบอุบัติเหตุรู้สึกยังไงบ้าง หนุ่มอาร์รีบตอบแทนว่า "มองโลกในแง่ดีครับ ดีที่ไม่เป็นหนักกว่านี้ เจอน้อยๆ ก็ดีแล้วครับ ถือเป็นโชคดีแล้วกันครับ ก็ทำบุญเยอะๆ จะให้ทำให้ความโชคร้ายเบาบางลงได้บ้างครับ"

ซัมเมอร์นี้จะได้เห็นแฟชั่นชุดว่ายน้ำคู่มั้ย

"ก็มีติดต่อมาหลายเล่มเหมือนกันนะ แต่ยังไม่พร้อมค่ะ แล้วเป้ยเองก็ต้องพักภาพเซ็กซี่ไว้ก่อน เพราะมีหนังพีเรียดที่ต้องเล่น อีกอย่างก็ถ่ายไว้เมื่อปลายปีที่แล้วเยอะมากกำลังจะทยอยออก" ที่ไม่ยอมถ่ายแฟชั่นคู่กันกลัวอาถรรพ์หรือเปล่า "มันเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่าครับ อาถรรพ์เป็นเรื่องของความเชื่อของแต่ละคนมากกว่าครับ" อาร์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์