ฉก แตงโม ตู่ ตีท้ายครัว 7 สี

นับเป็นครั้งแรกของ “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ในการถ่ายชุดว่ายน้ำต้อนรับฤดูกาลซัมเมอร์ กับนิตยสาร “แพรว”

ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเปิดตัว
นางแบบชุดว่ายน้ำคนแรกของ “แพรว”สำหรับฤดูร้อนนี้เช่นกันโดยยกกองไปถ่ายทำกันที่ “เดอะทับแขก บูทีค รีสอร์ท” จังหวัดกระบี่ ด้วยลีลาน่ารักสดใสในแนวสปอร์ตเกิร์ลซึ่งตามด้วยคำถามที่ว่า  “ถ่ายแบบเซ็กซี่แบบนี้ ทางผู้ใหญ่ของช่อง 7สีไม่คอมเม้นท์อะไรบ้างหรือ”

แม้ “แตงโม”จะยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง “ฟีดแบค”จากชุดว่ายน้ำดังกล่าว แต่เธอก็ได้เผยกับเพื่อนคนสนิทว่า

ฟีดแบคการถ่ายชุดว่ายน้ำ ค่อนข้างดี มีแต่คนโทรมาชมว่าสวยและน่ารัก ทั้งๆที่ตอนถ่ายทำ แตงโมจะโดนตัวต่อเสือบนพื้นทรายต่อยก็ตามที เจ็บมากเลยนะแต่พอเห็นงานออกมาแล้ว โอเคเลย”
 


นับเป็นเรื่องดีๆในชีวิตของ “แตงโม”ในต้นปีนี้

หลังจากที่ตลอดปีที่ผ่านมานั้นเธอต้องประสบพบแต่เรื่องอันเลวร้ายมาโดยตลอดท่ามกลางความสงสัยกับข่าวลือที่ว่าทาง “ตู่-นพพล  โกมารชุน”ได้ชวนเธอย้ายบ้านไปที่ช่อง 3 ด้วยนั้น จะเป็น “ข่าวจริง”หรือ “ข่าวเท็จ”    แต่สำหรับตัว “แตงโม”เองแล้ว เธอยืนยันที่จะพอใจอยู่ที่ช่อง 7สี

โดยแหล่งข่าววงในรายงานว่า“แตงโมเขาคงไม่ไปไหนหรอกค่ะ

เขาคุยกับหนูว่าเขาพอใจกับความเป็นอยู่ กับสถานภาพที่ช่อง 7สีมากกว่า สำหรับ “อาตู่-นพพล”กับ  “คุณปรียานุช”นั้น แม้จะอยู่คนละช่อง แต่“แตงโม”ก็ยังคงเคารพไม่มีเสื่อมคลาย”แม้คำตอบจะชัดแจ้งแล้วว่า “แตงโม”คงไม่ย้ายช่องไปตาม “ข่าวลือ” แต่บรรดาคนช่างเมาธ์ก็ยังตั้งข้อสังเกตว่าการที่ “แตงโม”ไม่ย้ายไปอยู่ที่ช่อง 3นั้น เป็นเพราะเธอไม่อยากพบหน้ากับ “เจนี่  เทียนโพธิ์สุวรรณ”ที่มีข่าวว่า “เกาเหลา”กันก่อนหน้านี้แต่นั่นก็เป็นเพียงเรื่องราวในอดีต ชีวิตต่อจากนี้ต่างหากเล่าที่ “แตงโม” ต้องก้าวเดิน และเราก็เชื่อว่าจะต้องมีสิ่งที่ดีๆเข้ามาในชีวิตของเธออย่างแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์