ข่าวหนุ่ม รุมเล่นงาน หญิงเครียดจนนอนไม่หลับ

สำหรับดาราสาวหน้าหมวย ''หญิง'' สุกัญญา ไรวิน

ที่เมื่อไม่นานมานี่เพิ่งสร้างความฮือฮา ด้วยกันสลัดคราบสาวเรียบร้อย กลายเป็นสาวเปรี๊ยว เดี๋ยวนี้เรียกว่าใครเจอเธอเข้าตอนนี้ต้องยกนิ้วให้ในลุคส์ใหม่ สวยจิ๊ด โดนใจ จนหนุ่มๆ ต้องเหลียวหลัง แล้วไม่ใช่ว่าจะถูกใจแค่หนุ่มบ้านเราเท่านั้น ไม่รู้เพราะลุคส์เปรี๊ยว นี่หรือป่าว เลยทำให้สาวหญิงมีข่าวว่าดาราหนุ่มแดนกิมจิ มารุมมาตุ้มรุมรักได้ขนาดนี้



ไม่ว่าจะเป็น พระเอกซูเปอร์สตาร์เกาหลี ''คิม จองฮุน'' ที่เพิ่งออกมาชี้แจงไปได้ไม่ทันไร

ตามมาติดๆ กับข่าวย้ำราตรีกับ  ''ไบรอัน'' หนึ่งในสมาชิกวง ''Fly to the Sky'' ที่ผับดังย่านรัชดาฯ เมื่อครั้งที่นักร้องหนุ่มเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ต แถมยังโชว์ความสวีทหวาน ประกบติดกันไม่ห่าง ไม่สนใจสายตานับร้อยคู่ที่กำลังจับจ้องเลยซะด้วย ทันทีที่นักข่าวเข้าไม่สอบถาม ซึ่งเรื่องนี้สาวหญิงไม่รอช้า

ชี้แจ้งเรื่องดังกล่าวทันทีว่า " ยอมรับเลยนะ ว่าหญิงเครียด เครียดมากกับข่าวแบบนี้ เครียดจนนอนไม่หลับเลย"

คือมันไม่ใช่เรื่องจริง แล้วที่สำคัญมันไม่มีอะไรที่ยืนยันได้เลย หญิงไม่เคยพูดด้วยซ้ำว่าอะไรยังไง แล้วมันก็ไม่มีอะไรเลยด้วย ตอนนี้หญิงโดนเยอะมาก บางทีพูดถึงเราเสียไปเลย ยอมรับเลยตั้งแต่มีข่าวเครียดมากพอสมควร  มันเละเทะไปหมดแล้วอะไรไม่รู้หญิงไม่ได้คบกับใครทั้งนั้น เป็นเพื่อนกัน แล้วก็ไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้น มันเป็นเรื่องของการทำงาน เหมือน เรามีคนรู้จักเพิ่มอีก 1 คนเข้าใจไหมค่ะ


งั้นช่วยเคลียร์หน่อย??

ได้ซิ ทำไมจะไม่ได้ล่ะ ก็มันไม่มีอะไรอยู่แล้ว หญิงเองก็บริสุทธิ์ใจ กับ "ไบรอน" เนี่ย เจอกันโดยบังเอิญ หญิงไปปาร์ตี้ แล้วเจอเค้าเข้าก็คุยกัน เต้นกัน เค้าก็เป็นแบบนี้กับทุกคนนะ ไม่ใช่เฉพาะกับหญิง จากนั้นก็ต่างคนต่างกลับ  เรื่องนัวเนียไม่มีอยู่แล้ว เพียงแต่ อยู่ในผับเสียงมันดังคุยกันก็ต้องใกล้นิดนึง

กับจองฮุน อันนี้เครียดหนักเลย มีคนเมาส์ถึงขนาดว่าหญิงมีอะไรกับเค้า

เว่อร์ไหมล่ะ หญิงไม่ได้วิเศษเลิศเลอมาจากไหน พอมีใครที่เป็นเกาหลีมาบ้านเรา หญิงโดนทุกที ค่อนข้างเซ็งนะ ที่จริงไมีมีอะไรเลย กับจองฮุนรู้จักกันเพราะทำงานด้วยกันแค่นั้น แล้วเราก็เป็นผู้หญิงเจอข่าวแบบนี้ หลายคนก็หลากหลายความคิดใช่ไหม ทั้งที่มันไม่ควรจัเกิดด้วยซ้ำ สาวหญิงกล่าวพร้อมทำหน้าเซ็ง



ขอขอบคุณรูปภาพจาก..คลับคนรักหญิงจ้า



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์