อั้ม ซะอย่าง ต๊อด ไม่มีหนีพ้น!!!

สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต "อั้ม พัชราภา  ไชยเชื้อ"

เรียกว่าเอ่ยชื่อนี้ขึ้นมาคงไม่มีใครไม่รู้จัก ชื่อเสียงเรียงนามของเธอ ดาราสาวสุดฮอตที่มีความโดดเด่น เหนือใคร จนเป็นที่จับตามอง และไม่ว่าเธอจะหยิบ จับหรือทำอะไร รับรองว่าต้องมีบรรดาแฟน..แฟน ให้ความสนใจกันไม่น้อย  แม้กระทั้งข่าวฉาว..ฉาว ที่มีออกมาเป็นระลอก..


แต่..ไม่ว่าจะแรงสักแค่ไหน ก็ไม่ได้ทำให้ความฮอตของเธอน้อยลงสักนิด

กลับทำให้คนสนอกสนใจเธอมากขึ้นไปอีก และเรื่องที่บรรดานักข่าว และแฟน..แฟน ให้ความสนใจไม่น้อยเห็นจะเป็น "เรื่องของหัวใจ" ที่ใคร..ใคร ก็พากันจับจ้องไม่แพ้เรื่องอื่น เป็นที่รู้กันว่า ทุกนี้สาวอั้มฝากหัวใจไว้กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง "ต๊อด"ศิณะ อุ่นทรพันธุ์  ถึงแม้จะไม่หวานเหมือนใครเค้า แต่ขอบอกว่า ความรักยังคงที่เสมอต้นเสมอปลายนะจ๊ะ จะบอกให้!!

จะว่าไปแล้วสาวอั้ม เนี่ยก็มีข่าวรักล่ม อยู่บ่อยครั้ง

บ้างก็ว่านางเอกสาวมีนิสัยไม่งาม กิ๊ก คนนั้นบ้างคนนี้ บ้าง ไม่ว่าจะเป็น ไฮโซ  ดารา เสี่ยน้อย เสี่ยใหญ่ ยัน พวกหญ้าอ่อนทั้งหลายทั้งแล แต่ที่ไหนได้สุดท้ายสาวอั้มก็ยังคอนเฟิร์มเป็นประจำว่า"รักยังแข็งแรง" ว่าก็ว่าเถอะนะทั้งคู่ก็ยังคง ประคับประครองความรักมาจนถึงทุกวันนี้


พูดก็พูดเถอะ สาวอั้มเนี่ย อายุอานามกับมากขึ้น ทุกวัน

ผิดกลับหนุ่มต๊อดนะซิ ที่เพิ่งจะแตกเนื้อหนุ่มไปเพียงไม่กี่ปี ไม่กลัวบ้างหรือไง ว่าเจ้าหนุ่มเค้าจะเปลี่ยนใจ..ไปคบหาสาวใส รุ่นราวคราวเดียวกัน ซึ่ง นางเอกสาวสุดมั่น ก็ตอบอย่างเต็มปากเต็มคำว่า " จริงๆ อ่ะ ต๊อดเค้าค่อนข้างคุยกับคนยากนะ ถ้าไม่ใช่เพื่อนจริงๆ น่ะ ยาก(ลากเสียงยาว)..เค้าพูดน้อย สนิทกับคนยาก อย่าว่าแต่ผู้หญิงเลยผู้ชายยังลำบากเลย(หัวเราะ)

แล้วอีกอย่างตัวอั้มเองก็ไม่ได้ไปกะเกณฑ์หรือหวังอะไรมากมายกับตรงนี้เลย

ปล่อยไปตามธรรมชาติ มีอะไรก็คุยกัน อย่างเวลามีข่าวเค้าก็เข้าใจนั่นแหละว่าอยู่ตรงนี้ต้องเจออะไรบ้าง  มันเหมือนเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วมั้งเวลาที่เค้าได้ยิน  เรื่องจะมีใครหรืออะไรนั้น อั้มคงไม่ห้ามหรอก แหม..ถ้าคนเราจะทำสักอย่างใช่ไหม..ถ้าถึงวันนั้นจริงๆ ต้องทำยังไงล่ะ ก็ไม่รู้เหมือนกัน คงไม่ห้าม (หัวเราะ) แต่ตั้งแต่คบกันมาเค้าก็ไม่มีเรื่องแบบนี้นะ เค้าไม่ค่อยสุงสิงกับใคร อีกอย่างต๊อดเค้าก็เป็นคนหนักแน่น ไม่เคยมีเรื่องที่ทำให้หมดความเชื่อใจ

แหมม...ก็"อั้ม" อย่าง สวยสะเด็ดซะขนาดนี้ แล้วใครล่ะ จะทิ้งได้ลงคอ ว่าไหมล่ะจ๊ะหนุ่มต๊อด...ด!!!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์