บันเทิงสวรรค์เบี่ยง ทำเนียบ หญิงรักหญิง

วงการบันเทิงบ้านเรา มีดารานักแสดงมิใช่น้อยที่พิศมัย “ดนตรีไทย” ที่มีตั้งแต่ระดับนางเอกเบอร์หนึ่ง ไปจนถึงศิลปินนักร้อง ทั้งที่เปิดเผย

และงุบงิบอยู่เงียบๆ บางคนถึงขั้นแต่งงานอยู่กินกับสามีที่เป็นชายอยู่แล้ว แต่ก็ยังยอมทิ้งไปกลายเป็นหญิงรักหญิงด้วยกันเอง ท่ามกลางความความฉงนสนเท่และเป็นที่อิจฉาตาร้อนของบรรดาชายทั้งแท่ง เพราะอย่างนี้เขาเรียกว่าหยามหน้ากันอย่างแรง


บรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ เพราะที่นี่เป็นเขตปลอดผู้ชาย



ลองนับนิ้วดูคร่าวๆ ถึงสาวๆ ในวงการบันเทิง ที่ขอเมินผู้ชาย ไปรักผู้หญิงด้วยกันดีกว่า

ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเดอะอย่าง “เปิ้ล-วีนัส  มีวรรณ” ที่ยอมเปิดอกรับอย่างหน้าชื่นตาบานว่ามีคนรักเป็นผู้หญิง แถมยังสวยขนาดเคยผ่านเวทีประกวดนางงามมาแล้วอย่าง “ผึ้ง-สุนทรีย์  ไชยครุฑ”


ส่วนที่ฮือฮาไปทั่ววงการบันเทิงเห็นจะเป็น ทอมพ่อรวยอย่าง “ต๊อบ – ปริญญา  ควรตระกูล”

ที่กวาดดาราสาวๆ มาอยู่ในแคตตาล็อกเพียบ ตั้งแต่ “บี-วัลวิภา  โยคะกุล” ที่ประกาศเป็นข่าวเกรียวกราวไปทั่ววงการว่าอยู่ด้วยกันฉันท์คนรัก ก่อนที่จะปล่อย ป๋าต๊อบ ไปมีข่าวจิจ๊ะ ว่างจากขายปลาท่องโก๋ ก็ไปขายขนมจีบ กับดาราสาวๆ อีกหลายคน อาทิ หมู-พิมพ์ผกา  เสียงสมบุญ, เจนี่  เทียนโพธิสุวรรณ และ จักจั่น-อคัมย์สิริ  สุวรรณศุข



นักร้องระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง “ใหม่-เจริญปุระ” ก็เปลี่ยนคนข้างกายจากชายหนุ่มเป็นสาวหล่อ

คนล่าสุดชื่อ “บิว” ที่เห็นหน้ากันตามสื่อเมื่อครั้งสาวใหม่ไปทำบุญวันเกิดนั่นแหละ คู่เลิฟเลิฟที่หวานจนชาวบ้านอิจฉาก็ต้องเป็นคู่ของ สาวหล่อแห่งแวดวงเซเลบริตี้ น้ำฝน-วิรุฬกานต์  กฤตบุญญาลัย” กับพิธีกรจอมเลื้อย “เอิ๊ก-พรหมพร  ยูวะเวส”


ด้านนางเอกสาวที่แสดงเจตนารมชัดเจนว่าในด้านนี้แต่ไหนแต่ไรมาก็ต้องเป็น “พิมพ์ ซ่าซ่า” พิมพ์มาดา  บริรักษ์ศุภกร

ที่มีสาวหล่อนอกวงการชื่อ “ก้อย” เล่นเอาพระเอกหนุ่มๆ เซ็งหัวใจไปหลายคน ไม่นานมานี้ สาวบุษบา “นิโคล  เทริโอ” ที่เพิ่งประกาศหย่ากับสามี “แมว จีรศักดิ์” ก็ตกเป็นข่าวเม้าท์ว่า นิโคล มีสาวทอม อยู่ข้างกายซะงั้น


ส่วนที่ยังไม่เป็นข่าวมากนักเพราะแค่เขาเม้าท์ๆ กัน ก็ต้องเป็น “โบ ทีเค” หรือ โบ-สุรัตนาวี  สุวิพร”

ที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวกับหนุ่นคนโน้นคนนี้จนได้ฉายาใช้แฟนเปลือง ล่าสุดแมงเม้าท์บินมาบอกว่า ตอนนี้สาวโบ หันไปหนิดหนมกับ “แป้ง บูโดกัน” รัชดาภา  รัชตะวรรณ เรามักพบเห็นผู้คนเหล่านี้ ผู้นิยมการเล่นดนตรีไทย ได้ตามผับโดยเฉพาะผับที่ชื่อว่าชีต้า ย่านอาร์ซีเอ ที่เป็นแหล่งหาความสุขของ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์