น้ำ-แพนเค้ก ลั่นปาก ให้ของขวัญใครไม่เคยลงทุน

ลงทุนสาบานว่าเรื่องดอกไม้ไม่ได้ส่ง แต่ไอ้เรื่องจีบ น้ำ ไม่ยักปฏิเสธ


ออกปากว่า ปลื้ม ปล่อยมุกจีบ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ โต้งๆ แถมมีช่วงนาทีทองได้ใกล้ชิดตอนถ่ายละครคู่กัน แต่ น้ำ รพีภัทร ยังมิสามารถสอยหัวใจมาได้ แหม...นึกว่า คาสโนว่า จะถอยทัพ ที่ไหนได้ล่าสุดมีข่าวดอดส่งดอกไม้ ไปให้วันวาเลนไทน์อีกแน้!! น้ำ ลงทุนสาบานว่าเรื่องดอกไม้ไม่ได้ส่ง แต่ไอ้เรื่องจีบ น้ำ ไม่ยักปฏิเสธ ใครเอาไปพูดผมไม่ได้ส่งดอกไม้ให้ วันวาเลนไทน์ผมอยู่ จ.อุบลฯ ก็โทร.สั่งได้นี่ ผมไม่มีเบอร์น้องเค้า ผมไม่เก่งเทคโนโลยี ส่งแมสเสจเก่งกว่าว่างั้นเหอะ?

ผมใช้ส่งใจเอาครับ ก็ข่าวระบุว่าช่อละพันกว่า ไม่เคยมีผู้หญิงเคยได้ของจากผมราคาพันขึ้น ผมขอสาบานต่อหน้าพวกพี่ๆ ผมจะให้ของใครจะต้องมีคอนเซปต์ ทำท่ายกมือสาบานแถมโชว์ลูกคอร้องเพลงว่า จุดธูปสาบานต่อศาลเพียงตา... พร้อมทำหน้าตาทะเล้นใส่นักข่าว เอ้า มีคอนเซปต์ยังไง?

สมมติผมจะให้ของขวัญวันเกิดเพื่อนก็จะให้สมุดระบายสี ผมจะบอกว่าหยิบยื่นให้ได้แค่นี้ ที่เหลือคุณไประบายแต่งแต้มสีในชีวิตเอาเอง เล่มหนึ่ง ประมาณ 18 บาท ข่าวให้ช่อดอกไม้ก็เลยรู้สึกแปลกใจ


แต่เห็นว่าได้ใจ แพนเค้ก เลยนี่ ไม่ได้รู้สึกประสบความสำเร็จอะไร คือเรารู้สึกดีกันตั้งแต่แรก พอได้ทำงานด้วยกันก็ไม่ได้ปลื้มน้อยลง อาจจะปลื้มมากขึ้นด้วย เห็นพรสวรรค์ของเค้า คุณแม่เค้าเป็นคนน่ารัก ผมไม่ได้ทำอะไรแย่ๆ รู้สึกดีอย่างนี้ก็โอเค แต่มีข่าวให้ช่อดอกไม่ได้ยังไงผมไม่รู้


เข้าทางแม่งั้นสิ? ทฤษฎีผมถ้าจะจีบลูกก็ต้องเข้าทางแม่สิพี่ แสดงว่าทำตามทฤษฎีเด๊ะเลย ตอนนี้ทฤษฎีถูกเก็บอยู่ข้างในยังไม่ได้นำออกมาใช้เลย แต่สักวันผมคงได้ใช้ คอยดูนะครับ ได้คุยกับ แพน-เค้ก บ้างมั้ย? ไม่ได้เจอกันเลยครับ ถึงเจอก็ไม่ได้คุยกันอยู่ดี เราเข้าใจเรื่องข่าวไม่ต้องคุยอะไร ผมไม่ค่อยสนใจใคร ตลกโปกฮาของผมไปเรื่อยๆ บางทีผมไม่ได้สนใจโลกเหมือนกัน ผมไปซื้อของเดินดูโน่นดูนี่สนุกตามเป้าหมายของผม

ภาพเป็น คาสโนว่า กลัวสาวๆกลัวมั้ย? ตอนนี้ชีวิตผมนิ่งพอสมควร นิ่งอยู่กับงาน ผมแฮปปี้มีความสุขดี ก็ไม่รู้เหมือนกันวันหนึ่งผมมีใคร ผมคงต้องมีการศึกษากัน ไม่ใช่ตัดสินใจจากสิ่งโน้นสิ่งนี้ ผมนะต่อให้ใครว่าดีเลว แต่ถ้าคนนั้นดีกับผมก็โอเค คนที่เข้ามาหาผมก็ต้องคิดแบบนั้นเหมือนกัน วัดกันที่ความสม่ำเสมอความคงเส้นคงวา ไม่ใช่วัดจากภายนอก

มีดูๆใครเป็นพิเศษมั้ย? ก็ไม่นะ ยังเรื่อยๆ เน้นทำงานมากกว่า จากประสบการณ์รักที่มีน้อยนิด (หัวเราะ) อยู่กับงานตอนนี้จะดีที่สุด ผมมีเป้าหมายสูงสุดอยากสร้างบ้านให้แม่ ดูไว้หลายที่มาก ไปถ่ายละครที่ไหนเห็นป้ายโฆษณาบ้านก็จะดูไปเรื่อยๆ เก็บเงินให้มากๆ ผมไม่ต้องการบ้านใหญ่โต แค่บ้านที่อบอุ่นให้คนในครอบครัว 3-4 คนอยู่พอ ใช้เป็นเรือนหอด้วยอ๊ะเปล่า? หลังนี้ให้แม่ครับ ถ้าแต่งก็คงสร้างอีกหลังอยู่ใกล้ๆแม่นี่แหละ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์