ตุ๋น พอลล่า! กะเทยแสบสวมรอย

จากกรณีที่ นายกานต์ เทียนศาสตร์ อายุ 29 ปี เซลล์ขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เข้าขอความช่วยเหลือจากพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ว่าถูกนายภาณุพงศ์ จิตระพรหมา หรือ ต้น อายุ 29 ปี สาวประเภทสอง อ้างตัวเป็นญาติสนิทและผู้จัดการส่วนตัวของ พอลล่า เทเลอร์ ดารานางแบบสาวชื่อดัง หลอกเอาเงินไป 3 ครั้ง รวมเป็นเงิน 180,000 บาท

โดยนายกานต์ เปิดเผยว่า รู้จักกับนายภาณุพงศ์ ผ่านทางอินเทอร์เน็ตจนสนิทสนม ซึ่งตลอดทั้งเดือนนี้ ถูกผู้ต้องหาขอยืมเงินไป 4 ครั้ง โดยทุกครั้งจะเอาชื่อดาราสาวมาอ้าง ล่าสุดหลอกว่า พอลล่าถูกกรมสรรพากรเรียกเก็บภาษีย้อนหลังต้องการยืมเงินอีก 100,000 บาท หลังรับทราบข้อมูล ตำรวจจึงซ้อนแผนจับกุม ขณะมารอรับเงินหน้าห้างแห่งหนึ่งย่านสีลม จนจับกุมตัวได้ในที่สุด ขณะที่ผู้ต้องหายังคงยืนยันเป็นญาติสนิทของดารานางแบบสาวชื่อดังอยู่เหมือนเดิม

และเมื่อผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง พอลล่า ดารานางแบบชื่อดังแต่เธอไม่อยู่เมืองไทย ได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเพื่อถ่ายแฟชั่น ทาง เอ ผจก.ส่วนตัวของเธอจึงเป็นตัวแทนพูดถึงเหตุการณ์นี้ว่า

ได้ทราบเรื่อง ทาง พอลล่า และเอก็ยังรู้สึกงงๆ ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่คงไม่ดำเนินการอะไร ไม่แจ้งความอะไรด้วย เพราะไม่ได้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับทางตัวพอลล่าและเอเลย จึงไม่มีการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ทางตำรวจได้ติดต่อเข้ามาสอบถามว่ารู้จักกับคนที่ชื่อต้นไหม เราก็บอกไปว่าไม่รู้จัก และเราก็ไม่ได้รู้จักกับเจ้าทุกข์ คือไม่รู้จักทั้ง 2 ฝ่าย แล้วทางเพื่อนของเจ้าทุกข์(นายกานต์) ได้ติดต่อเข้ามาถามเหมือนกันว่ารู้จักกับคนชื่อต้นไหม เราก็บอกไปตามจริงว่าไม่รู้จัก แล้วเค้าก็เล่าให้ฟังว่าเรื่องเป็นอย่างไร

สำหรับเงินจำนวน 180,000 บาท มันเป็นไปไม่ได้ที่พอลล่าจะไม่มีเงินนั้นไปจ่าย ก็คือก็รู้กันดีว่ามันเป็นไปไม่ได้ แล้วทางเราก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ก็เลยขอไม่ยุ่งเลยดีกว่า แล้วก็คงไม่ต้องระวังตัว เพราะเรื่องไม่ได้เกิดขึ้นจริง แล้วตอนนี้พอลล่าก็ไม่อยู่เมืองไทย ไปถ่ายแฟชั่นที่ญี่ปุ่นกว่าจะกลับก็คงต้นเดือนมีนาคม


และ เอ ผจก.ส่วนตัวพอลล่า ยังพูดถึงข่าวที่บอกว่า พอลล่า หายไปไม่ค่อยมีงานข่าวนี้จึงออกมาสร้างกระแสว่า พอลล่ามีงานตลอด เพียงแต่ไม่ค่อยได้อยู่เมืองไทย ไปทำงานต่างประเทศบ่อยมาก คนก็เลยรู้สึกว่าหายไป ตอนนี้ก็มีงานพรีเซ็นเตอร์ที่ต่อสัญญาแล้ว 2 ตัว และเร็วๆ นี้จะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ 2-3 ตัว อีกด้วย ไม่ได้หายไปไหน


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์