ฟลุค สารภาพดูใจ แป้ง นาน 2 เดือน

ฟลุค สารภาพดูใจ แป้ง นาน 2 เดือน หลงชมฝ่ายหญิงจิตใจดี ป้องเปล่าเป็นมือที่สามเลิกเมีย หย่า โบ ยังคาราคาซัง

จนมุมด้วยหลักฐาน และพยาน หลังจากวันก่อนหนุ่ม ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช ดอดไปส่งสาว แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล เข้างานแฟชั่นโชว์ ที่เซ็นทรัลชิดลม ในที่สุดก็ต้องยอมสารภาพว่าคบหาดูใจกันอยู่จริง หลังจากปฏิเสธข้างๆ คูๆ กันอยู่นานสองนาน

"วันนั้นเป็นวันที่จะต้องมีงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่องความลับของซูปเปอร์สตาร์ แต่เค้ายกเลิก แต่ยังมีเวิร์คช็อปที่แกรมมี่ พอดีผมต้องไปเซ็นทรัลชิดลมพอดี น้องเค้าก็เลยติดรถไป" ความสัมพันธ์กับแป้งอยู่ในระดับไหน "ก็ศึกษากันอยู่ครับ ดูใจกันอยู่ครับ"

นานแค่ไหนแล้ว "คุยกันมาประมาณเดือนสองเดือนแล้วครับ เราก็รู้จักกันมาเป็นปีแล้ว คุยกันมาในฐานะตลอด แต่เพิ่งจะมารู้สึกดีๆ ก็เลยเพิ่งคุยกัน" ประทับใจแป้งตรงไหน "แป้งเป็นคนตรงครับ ทำให้เราเข้ากันได้ อีกอย่างเค้าเป็นคนจิตใจดีมาก จะเห็นเวลามีซองอะไรมาแป้งจะใส่ทำบุญตลอดเลย ชอบมาก เป็นคนที่อายุน้อย แต่เค้ามีความคิดมองอนาคตไกล ทำธุรกิจหลายอย่างมาก"

ทำไมก่อนหน้านี้ปฏิเสธมาตลอด "ไม่ได้ปฏิเสธ แต่ที่ไม่ได้บอกก็เพราะว่าคนเราเพิ่งคุยกันเราก็ยังไม่แน่ใจว่าจะใช่หรือเปล่า เกิดศึกษาไปแล้วไม่ใช่ ไม่คุยกันต่อเดี๋ยวก็หาว่าเจ้าชู้อีก ไม่แน่ใจก็เลยยังไม่บอกครับ"

คนมองว่าแป้งเป็นมือที่สาม "เรื่องนั้นได้บอกไปหลายทีแล้วว่าไม่เกี่ยว ผมกับโบทางจิตใจเราได้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้วว่าเราเป็นเพื่อนกัน เป็นพ่อแม่ของลูก เราเข้าใจกันและกัน เรื่องมือที่สามเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เราเลิกกันมา 2 ปีแล้ว อย่างแป้งเพิ่งจะคุยกันเอง"

เหมือนกลืนน้ำลายตัวเองหรือเปล่า เพราะก่อนหน้าเราปฏิเสธตลอด "เหมือนกับเราจีบอยู่ เค้าก็ยังไม่ได้ตกลงปลงใจกับเราจะบอกได้ไงว่าคบกัน จะบอกได้ไงว่าเค้าเป็นแฟนเราหรือคบกับเค้า ทั้งที่เค้าก็ไม่ได้โอเคกับเรา" แสดงว่าเรียกแฟนได้แล้ว "อยู่ในขั้นดูกันอยู่ครับ มั่นใจขึ้น เวลาก็ผ่านมาเรื่อยๆ แต่ยังไม่อยากเรียกแฟนครับ"

แต่เมื่อไม่กี่วันแป้งบอกว่าเป็นแค่พี่น้องกัน "ก็คุยกันแล้วว่าเราจะตอบว่าศึกษากัน เพราะเราไม่ได้อยากปิดอยู่แล้วครับ แค่อยากให้แน่ใจกันและกันก่อน"

การหย่ากับโบว่าไง "ถึงแม้ด้านจิตใจเราเคลียร์กันแล้ว แต่ด้านนิตินัยเป็นเรื่องยาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเอกสาร นามสกุลไม่ใช่เรื่องง่าย เรากำลังคุยกันอยู่ครับ แต่ก็ยังไม่สำเร็จซักที ไม่ใช่โบไม่ยอม แต่ไม่ใช่ว่าคุยวันเดียวแล้วจะจบ แต่มันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนในส่วนข้อตกลง แป้งเค้าก็ยอมรับได้ครับ"

จะเป็นการตอกย้ำเรื่องโบขอหย่า 20 ล้านหรือเปล่า "ผมกับโบคุยกันอยู่เสมอว่าเรื่องเงินไม่ใช่ปัจจัยหลัก เรื่องลูกสำคัญที่สุด ถึงเราจะไม่สามารถอยู่ด้านเดียวกันได้ แต่เราคิดเสมอว่าจะทำยังไงให้ลูกได้รับผลกระทบน้อยที่สุด" ฟลุคกล่าว




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์