พิ้งค์กี้ใจกว้างไม่แคร์นมหกก้นโผล่ ปลื้มอั้มหวง

'พิ้งค์กี้' ใจกว้างไม่ซีเรียสภาพหลุดเปิดอกโชว์ก้น เจ้าตัวลั่นให้เป็นโบนัสคนดู ปลื้ม 'อั้ม' หวง ทำใจคนอิสลามมองไม่ดีย้ำทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด

ฮือฮากับชุดลิตเติ้ลเมอร์เมต เซ็กซี่ที่สุดในโลกกันเลยทีเดียว สำหรับสาวน้อย 'พิ้งค์กี้-สาวิกา ไชยเดช' ที่วันก่อนไปขึ้นโชว์ร้องเพลงในงาน 'Central Aqua Beauty Summer Show 2008' ที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม แล้วชุดที่ใส่ดั๊น..วาบหวิว จนหนุ่มๆ น้ำลายหก เพราะนมก็หก ก้นก็โผล่




งานนี้เลยโดนมองว่าใจกว้างขึ้นเป็นกอง

"วันนั้นคอนเซปเป็นนางเงือก เราใส่ไปแล้วด้วย และอีกอย่างคือ เค้าจ้างเราให้ใส่อะไรเราก็ใส่ๆ ไป ไม่ได้คิดอะไรมากมาย"

เห็นรูปหรือยัง

"ก็เห็นแล้วนะ ไม่เห็นอะไรมากนะ คือจริงๆ เราใส่กางเกงแต่มันอาจจะสั้น และบาง เราอาจจะไม่คิดว่าขึ้นบนเวทีแล้วจะเห็นอะไร เราไว้วางใจเรื่องชุด ส่วนใครจะถ่ายมาแล้วเห็นอะไร ก็ให้ถือเป็นโบนัสไปละกัน ตอนนั้นกี้ตื่นเต้นเรื่องการร้องเพลงมากกว่า เพราะเป็นเพลงภาษาด้วย"

คนมองว่าใจกล้ามากขึ้นทุกวัน

"คือด้วยชุดมันเป็นนางเงือกนะ จะมาใส่ปิดๆ คงไม่ได้ และเราไม่ได้ใส่บ่อยๆ ไม่ได้ใส่ทุกวัน บางคนเดินแบบยิ่งกว่าหนูอีกนะ มันห้ามไม่ได้หรอก ตัวเราเองก็เซฟเต็มที่แล้วล่ะ ถือว่าให้โบนัสแก่คนดูนิดนึง"
 
อั้มว่ายังไงบ้าง

"เค้าก็บอกว่าเห็นนะเนี่ย (หัวเราะ) เห็นไปแล้วทำยังไงได้ล่ะ วิ่งกลับไปเปลี่ยนไม่ได้ ไม่ทันแล้ว"


เค้าหึงมั้ย

"พี่เค้าบอกว่ารู้มั้ยว่ามันเห็นนะ เพราะแสงแฟลชที่มันกระทบด้วยแหละ แต่เค้าให้กำลังใจแบบประชดหน่อยๆ นะ บอกว่าเรากล้าดีเนอะ แต่ด้วยภาพคงไม่น่าเกลียดมาก"

จะมีการระมัดระวังตัวมากขึ้นมั้ย

"ทุกงานเราระวังตัวหมดนะ แต่ผ้ามันบาง มันเลยทะลุไปเลย แต่ยังโอเคอยู่"

ภาพลักษณ์เรื่องศาสนาเลยดูแย่ลงไปอีก เพราะอิสลามเป็นศาสนาที่เคร่งเรื่องการแต่งตัว

ก็โดนไปเยอะแหละ เรามีหน้าที่เป็นดารา เราต้องทำงาน มีงานอีกหลายอย่างที่ท้าทาย ในอนาคตคงต้องมีอะไรที่ท้าทายอีกมาก แต่เราทำด้วยความเต็มใจ และต้องทำ มันเป็นหน้าที่ที่จะต้องทำ"

เรื่องชุดว่ายน้ำล่ะ

"ก็มีติดต่อมานะ แต่เรารู้สึกว่าหุ่นยังไม่เฟิร์ม รอไปก่อนให้โตกว่านี้นิดนึง ผู้ใหญ่อาจจะยังไม่อยากให้เราถ่าย แต่ถ่ายได้นะ ขอโตกว่านี้หน่อย" พิ้งค์กี้กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์