น้ำฝน เอาเรื่องรัก ฝากหมอดู

ไต่ระดับความดังได้อย่างสวยงาม สำหรับ “น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล“

เรียกว่าเป็นนางเอกสาวหวานที่มีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แถมแฟน..แฟนก็ต่างพากันรุมล้อม อย่างล่าสุดละครเรตติ้งดี อย่าง "แม่หัวลำโพง" ก็ทำเอาคนกล่าวขวัญถึงเธอไปไม่น้อย ทำเอาเจ้าตัวยิ้มไม่หุบ

จะว่าไปแล้วน้อยมากที่เราจะได้ยินข่าวไม่ดีของเธอ

เพราะเป็นสาวเรียบร้อย มีสัมมาคารวะ วางตัวดีมาโดยตลอด อาจจะมีบ้างที่โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องผลงาน แต่เจ้าตัวก็พัฒนาฝีมือจนเป็นที่ยอมรับของแฟน..แฟน พูดถึงงานไปแล้วมาพูดถึงเรื่องหัวใจกันบ้าง เห็นสวย ใส วางตัวดีขนาดนี้ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าหัวใจของ "สาวน้ำฝน" ยังไม่มีใครจอง


แถมได้ข่าวมาว่า เห็นเป็นสาวสวยทันสมัยแบบนี้ รู้ไหม เธอเชื่อเรื่อง"ดวง"เป็นที่สุด

นักข่าวไม่รอช้า เข้าไปสอบถามทันที ที่เจ้าตัวได้ยินก็หัวเราะร่วน " ค่ะ ฝนเชื่อ ...เชื่อมากกก(ลากเสียงยาว) ไม่รู้ซิเหมือนเป็นเครื่องยึดเหนียวอย่างนึงมั้ง ไม่ถึงกับงมงายนะ หมอดูบอกว่าฝนมีดวงจะแต่งงานสัก 26-27 ถ้าเกินนี้ก็ไม่ต้องแต่งแล้วแหละ ตอนนี้ยังอีกนานค่ะ(หัวเราะ) 

ทำไมไม่มีแฟน??

"ไม่รู้ซิ" ยังไม่ใช่ ก็มีเข้ามาบ้าง แต่ฝนยังไม่มั่นใจ เอาไว้คิดว่าเป็นคนที่จะแต่งงานด้วยเมื่อไร ฝนบอกแน่นอนค่ะ (ยิ้ม) ฝนอยากได้คนที่เข้าใจกัน เพราะฝนต้องอยู่ในวงการนี้ ต้องทำงานตรงนี้ แล้วก็ขอให้เค้าเป็นคนดี เข้ากับครอบครัวเราได้ ไอ้สูง ต่ำ ดำ ขาว อันนั้นมันเป็นเรื่องรองลงมาค่ะ สาวฝนกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์