มดดำ ฉะ เสี่ยอู๊ด ทำให้วงการต้องมัวหมอง

หลังจากที่เสี่ยอู๊ดออกมาแฉดาราหนุ่ม ๆในวงการบันเทิงบ้านเราไปหลายคนแล้วนั้น

ทำเอาใครหลายคนร้อนหนาวไปตาม ๆกันเลยทีเดียว และล่าสุดนั้น ดีเจปากกล้า “มดดำ คชาภา ตันเจริญ”  ก็ได้ออกมาสับเสี่ยอู๊ดซะเละเป็นโจ๊ก ว่าทำให้วงการบันเทิงต้องมัวหมอง ทำให้หลายคนเสียหาย พร้อมทั้งกล่าวด้วยว่า เสี่ยอู๊ดนั้นมีคดีติดตัวประวัติไม่ได้ขาวสะอาดแล้วจะเชื่อถือได้อย่างไร
 

พร้อมกันนั้นในรายการ คุยกันทันข่าวช่อง 5

ที่มดดำ รับหน้าที่เป็นพิธีกรอยู่นั้น ได้เปิดประเด็นสัมภาษณ์ DSI เกี่ยวกับ คดี “พระสมเด็จเหนือหัว”  อย่างดุเดือดทำเอาหลายคนคิดว่ามดดำและเสี่ยอู๊ดอาจจะมีเรื่องบาดหมางขัดใจกันอยู่ก็เป็นได้




โดย มดดำ เผยว่า

มีหลายคนที่อยากรู้ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดี ว่าไปถึงไหนแล้ว เราเป็นสื่อก็ต้องทำหน้าที่ของสื่อ จึงทำให้หลายคนคิดว่าอาจจะเป็นการเปิดศึกกับเสี่ยอู๊ด มดดำอยากบอกว่า ตอนนี้เราปล่อยให้ใครก็ไม่รู้มาทำร้ายคนในวงการ ทั้งแดน บีม ฟิล์ม นิว ก็โดนมาแล้วไม่ใช่หรอ ทั้งที่ตัวเขาเองก็ยังมีคดีอยู่ และทำไมต้องไปเชื่อคนนั้นด้วย

ตอนที่มดดำอ่านข่าวในรายการแฉแต่เช้า

ข่าวก็ออกมาอย่างนั้นอย่างนี้  มดดำก็ต้องอ่าน และอ่านจนสงสารคนที่โดนแล้ว เริ่มรู้สึกไม่ไหว มันเกินไปหรือเปล่า ก็เลยอยากหยิบเอาเรื่องนี้มาคุยในรายการ คุยกันทันข่าว  อาจจะกระตุ้นว่าเรากำลังฟังข่าวอะไรอยู่ และคนที่ออกแฉดาราคนนั้นคนนี้  วันนี้ตัวเขาเองก็ยังไม่เคลียร์กับข้อหาฉ้อราษฎร์บังหลวงเลยนะซึ่งเป็น ข้อหาอุกฉกรรจ์มาก แล้วคนอย่างนี้หรอที่เราควรไปเชื่อเขา

กลัวมีปัญหากับเสี่ยอู๊ดมั้ย?

ไม่กลัวเพราะเป็นงานของมดดำ มดดำทำหน้าที่ของตัวเอง และเป็นพิธีกรรับจ้าง กับเสี่ยอู๊ดก็รู้จักกัน แต่วันนี้มดดำทำหน้าที่พิธีกร ถ้าจะไม่ให้ทำเพราะรู้จักกันมันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องเป็นแบบนั้น ถ้าหากครั้งนี้เสี่ยอู๊ดไม่พอใจ มดดำก็ไม่กลัวเหมือนกันลองกลับไปดูคนที่โดน คนที่ซื้อพระสมเด็จเหนือหัว มั่งสิ ไม่กลัวเค้าจะไม่พอใจกันบ้างหรอ มดดำ ว่าเราแคร์ความรู้สึกส่วนรวมจะดีกว่า ดีเจฝีปากกล้ากล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์