ตั๊ก โต้เข็ดนักร้องคว้าทอมดามอก ปัดหวือกลัวคนดูเบื่อ

'ตั๊ก-บงกช' โต้เข็ดนักร้องหันควงทอมเดินช็อปปิ้ง ย้ำชอบผู้ชายแท้ๆ ปัดถ่ายหวือ ช่วงซัมเมอร์ อ้างกลัวคนดูเบื่อ

ถึงกับต้องมานั่งขยี้ตาว่า สาวทรงโต "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" เดินกับผู้ฉิง หรือว่าจะเข้าชมรม ฉิ่งฉับทัวร์กับเค้าเพราะว่าในชีวิต ชอบเจอแต่ผู้ชายเลวๆ "ที่สยามหรือเปล่า ตั๊กมีเพื่อน เพื่อนเป็นทอมๆ ตั๊กยังชอบผู้ชายอยู่ ไม่เปลี่ยนหรอก ผู้ชายน่ะดีๆ ก็มีแต่ว่าตั๊กยังไม่เจอ"


คนเค้ามองว่าที่เข้ามาน่ะไม่ค่อยดีเท่าไหร่

"ก็ยังไม่ใช่คู่เรา ยังเป็นแบบ ผ่านไปก็ผ่านมา อย่างวันนั้นเป็นวันวาเลนไทน์น่ะ แล้วเราไม่มีคู่เลยชวนเค้าไปซื้อเค้กเป็นเพื่อน ซื้อให้แม่"

กลัวคนเข้าใจผิดว่า เปลี่ยนรสนิยมหรือเปล่า

"ช่างเถอะไม่แคร์เท่าไหร่ เค้าเป็นรุ่นะที่ตักนับถือตั๊กไม่ได้คิดอะไรกับเค้าเลย ไม่ได้มาจีบ เค้ามีแฟนอยู่แล้ว ตั๊กชอบคนที่มีความเป็นชายแท้ๆ น่ะพี่ ท่ามีเมื่อไหร่เดี๋ยวจะบอกละกัน ตอนนี้ยังโสด มาจีบได้นะ กับจอห์นนี่ตอนนี้ไม่ละ เรารู้สึกว่า เราควรจะหาคนอื่น ควรจะหาคนใหม่ ไม่ควรไปยึดติดกับอดีต"


แล้วนักร้องล่ะเข็ดมั๊ย

"นักร้องก็ไม่ได้เลวไปทุกคน จริงๆ แล้ว ตั๊กว่ามันอยู่คนมากกว่านะ ตอนนี้ไม่เหงาเลย สบายๆ เราดูเฟอร์เฟคขึ้น ถ้ามีแฟนก็สนใจแฟนเกินไป ตอนนี้แม่ยิ้มทุกวัน เพราะเรามีเวลาดูแลครอบครัวมากขึ้น พออยู่คนเดียวก็ชวนแม่ไปนู่นไปนี่มากขึ้น"

แล้วเรื่องเซ็กซี่ล่ะ

"ไม่มีค่ะ เพราะว่าเราเซ็กซี่ตั้งแต่ ต้นปี ยังจะกลางปี เดี๋ยวมันจะเยอะไป มีติดต่อมานะ เป็นชุดว่ายน้ำ มันต้องเซ็กซี่ ก็เหมือนเดิม" ตั๊กกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์