บ้านแฟนสั่งเฉินก้วนซีบำบัดเซ็กซ์

เมื่อ 27 ก.พ. หนังสือพิมพ์สเตรตไทมส์ฉบับ 27 ก.พ. รายงาน ว่า เว็บไซต์ hollywoodgrind.com

ของอเมริกาลงข่าว เฉินก้วนซี ซูเปอร์สตาร์ฮ่องกงวัย 27 ปี ผู้อื้อฉาวในคดีภาพลับสวาทถูกขโมยไปแพร่ทางอินเตอร์เน็ต เอ่ยปากขอแฟนสาวแต่งงานถึง 4 ครั้ง หวังให้เป็นเกราะป้องกันจากแก๊งมาเฟียที่ต้องการล้างแค้นตน ในฐานะที่แฟนสาวของเฉิน คือ วินซี หยาง นักศึกษามหาวิทยาลัยบอสตันวัย 19 ปี เป็นหลานของประธานบริษัทอีอีจี ผู้มีอิทธิพลในวงการ

นอกจากนี้ การแต่งงานอาจช่วยเปลี่ยนแปลงให้เฉินเป็นแฟมิลี่แมน ถอดเขี้ยวเล็บเพลย์บอย

อย่างไรก็ตาม วินซีไม่ได้ตอบตกลงคำขอแต่งงาน หลังจากที่ปรึกษากับครอบครัวแล้ว รายงานเปิดเผยด้วยว่า หลังเกิดเหตุ ทางครอบครัวของวินซีแนะให้เฉินไปเข้าศูนย์บำบัดอาการเสพติดเซ็กซ์ ซึ่งเฉินไปตามคำแนะนำที่ศูนย์ในรัฐยูทาห์ สหรัฐ แต่ไม่กี่วันก็ต้องออกมา เพราะถูกชายคนอื่นๆ ในสถานที่รุมซ้อม จากนั้นเฉินจึงเดินทางไปพักกับแม่ที่แวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ก่อนเดินทางมาแคลิฟอร์เนีย ในสหรัฐและกลับฮ่องกงวันที่ 21 ก.พ.


วันเดียวกัน หนังสือพิมพ์เซาธ์ไชน่า มอร์นิ่งโพสต์ ของฮ่องกง รายงานว่า

จางอี้โหมว ยอดผู้กำกับภาพยนตร์ชาวจีนที่ได้รับมอบหมายให้จัดการแสดงพิธีเปิดมหกรรมโอลิมปิก 2008 เดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ตัดสินใจปลดจิลเลียน ชุง หรือ อาเจียว นักร้องสาววงทวินส์วัย 27 ปี ออกจากกลุ่มนักร้องนักแสดงที่จะร่วมการแสดงออกไป และคัดเลือกดาราคนอื่นที่ไม่มีภาพฉาวปรากฏอยู่ในคดีเอดิสัน มาแทน

การตัดสินใจปลดอาเจียว เกิดขึ้นหลังจากที่นักร้องสาวไปออกรายการทีวีการกุศลของสถานีทีวีบีฮ่องกง

เมื่อ 11 ก.พ. และถูกประชาชนกว่า 2,000 รายโทร.ร้องเรียนและตำหนิสถานี เพราะเห็นว่า นักร้องสาวไม่ใช่ต้นแบบของเยาวชนได้อีกต่อไป จากนั้นอาเจียวยังต้องยกเลิกไปออกงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะมีผู้ประท้วงขู่จะขัดขวางการแสดงของเธอ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์