จ๋า หวั่นใจ เปิดตัวทีไร เลิกทุกที

หวานหยดย้อยเลยทีเดียวสำหรับคู่รักแกะกล่อง อย่าง วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี 

กับ"หญ้าอ่อน" นักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง(กระเป๋าหนัก) "หลุยส์ พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร" ที่เรียกว่าเดี๋ยวนี้เห็นสาวจ๋าที่ไหน ต้องเห็นหนุ่มหลุยส์ที่นั้นเลยก็ว่าได้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนฝ่ายหญิงจะหยั่งเชิงกับความรักครั้งใหม่นี่ไม่ใช่น้อย แต่สุดท้ายแล้วก็ตกหลุมรัก หนุ่มหลุยส์เข้าอย่างเต็มเปา

ก็จะไม่ให้รักยังไงไหวล่ะ เล่นเช้าถึง เย็นถึง ตามอกตามใจเสียขนาดนี้

มีหรอ สาวจ๋าของเราที่หัวใจไร้รักจะทนไหว หลังจากที่ผ่านการอกหักรักคุดกับหนุ่ม "แมทธิว" เมื่อคราวที่แล้ว เล่นเอาเจ้าตัวหันหลังให้ความรักไปพักใคร และหลังจากนั้นไม่นานเธอก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่มี "ตำแหน่ง คาสโนวี่" พ่วงท้าย แต่เห็นทีคราวนี้พวกปากหอยปากปู คงได้สงบปากสงบคำกันเสียที


เพราะตอนนี้คงเป็นที่รู้กันว่า ใจ ของเธอ อยู่ที่หนุ่มหลุยส์หมดแล้ว แต่ ทำไม..น้า เจ้าตัวถึงไม่ยอมฟันธงเสียที

ทั้งทีการแสดงออกก็ช่างตรงกันข้ามกับคำพูดเสียขนาดนี้ ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวชี้แจงอย่างอารมณ์ดีว่า "จ๋าว่าจ๋าเป็นผู้หญิงนะ" เรื่องแบบนี้เราไปเสนอมาก ออกอาการมากก็ไม่ดีใช่ไหม ก็ต้องปล่อยให้ผู้ชายเค้าแสดงออกไป พิสูจน์ตัวเองไป จ๋าก็เป็นแบบนี้นั่นแหละ คือโตแล้วจะทำอะไรก็ต้องคิดหน้าคิดหลังให้รอบครอบ บทเรียนมันเคยมีให้เห็นกันอยู่แล้ว ไม่อยากรีบร้อน

แต่ก็ไม่ใช่ว่าจ๋าจะปิดบังอะไรนะ ก็ยังเหมือนเดิมนั่นแหละ

มีอะไรก็เปิดเผย ตอนนี้ คุยกับเค้าศึกษากับเค้าก็บอก แต่ยังไม่ถึงขั้นนั้น จ๋าไม่อยากให้คนมาเพ่งเล็งเรื่องนี้เสียทีเดียว คือจ๋าอยากใช้เวลาดูท่าทีของเค้าก่อน คือไม่อยากเป็นเหมือนทุกครั้ง เปิดตัวเปิดใจทีไร เป็นต้องเลิกกันทุกที จ๋าค่อนข้างซีเรียสนะ ไม่อยากต้องผัวพันกับเรื่อง รักๆ เลิกๆ บ่อย มันดูไม่ดีเท่าไร สาวจ๋ากล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์