เปิดคลิปเสียง คำต่อตำ “ศิริพร” พูดเสียงสั่น เห็นตำตา ลูก-ผัว จูบกันคาบ้าน!!!


เปิดคลิปเสียง คำต่อตำ “ศิริพร” พูดเสียงสั่น เห็นตำตา ลูก-ผัว จูบกันคาบ้าน!!!

โดนลูกแย่งผัวจริงไหม?
ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีของแม่นาง ศิริพร ที่ประกาศขายกิจการคลินิกเสริมความงาม และจะลาวงการไปอยู่เมืองนอก ซึ่งในโลกโซเชียล มีการไปขุดภาพ ความสนิทสนม ของสามีและลูกสาวบุญธรรมจนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ โดยก่อนหน้านี้ทางลูกบุญธรรม น้องอร อรนภา ได้ออกมาปฏิเสธว่าเรื่องราวทั้งหมดไม่เป็นความจริง ตนไม่ชั่วพอที่จะเอาผัวแม่หรอก พร้อมทั้งอ้างว่ามีบุคคลที่3 เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังแม่นาง ศิริพร พร้อมกับถามถึงเรื่องราวต่างๆ "ถามว่าทำไมแม่ถึงทน เพราะผู้ชายคนนี้เราเลือกเอง ทนมาสิบกว่าปี คือเขาได้กันปีสองปีมันก็เริ่มออกลายแล้ว

แม่ไปเจอกับน้องอรได้ยังไง?
แม่นาง : แม่ไม่ได้ไปเจอ เด็กของแม่ไปเต้นห้องอาหาร น้องอรก็ไปรำซิ่งอยู่ห้องอาหาร ตอนนั้นเขากำลังลำบาก ไม่มีที่ไป เขาบอกให้หนูมาเต้นหางเครื่องก็ได้ เดี๋ยวหนูจะซ้อม หนูร้องเพลงได้ รำได้ เขาเป็นหมอลำซิ่งด้วย พวกเด็กเขาแนะนำมา ประจวบเหมาะกับที่ปีนั้นแม่หาหมอลำซิ่งมาขึ้นวงก่อนเวลาให้แม่ เขามาสมัครแล้วขอค่าตัว 600 ทางนายโก้บอกว่าไม่ให้ ให้ได้แค่ 300-400 บาท เขาก็เลยไม่อยู่ แต่อีกเดือนนึงเขาโทรกลับมาใหม่ว่าให้หนูเท่าไหร่ก็ได้ ก็อยู่มาเรื่อยๆ ทีนี้ก็ย้ายมาบ้านหลังใหญ่มานอนเป็นเพื่อนแม่ แล้วกลายเป็นมาดูแม่ ย้ายมาอยู่บ้านแม่ แม่เห็นเขาทะเลาะกับผัวเกือบทุกวัน เพราะไม่มีค่างวดรถ เขาก็ยืมเงินศิริพร 20000 บาท ตอนเขาเอาเงินมาคืน แม่ยังให้เขา 2000 บาท เป็นขวัญถุง จนเขาเลิกกับผัวแล้วมาอยู่บ้านกับแม่นางถาวร


แม่เลี้ยงดูเขาแบบไหน แบบลูกหรือแบบทีมงานทั่วไป?
แม่นาง : เหมือนเลี้ยงคนทั่วๆ แม่นางเป็นแม่วงเขาก็ยกขันเป็นลูกศิษย์ศิริพร จะเรียกว่าเป็นทั้งลูกศิษย์เป็นทั้งลูกบุญธรรมก็ได้ใครก็เรียกแม่บุญธรรมได้ เพราะศิริพรเป็นแม่วง นานเข้าๆ เขาก็เริ่มมีบทบาท แม่นางก็ไม่ได้ใส่ใจ เพราะเลี้ยงปูเสื่อมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะเราต้อนรับคนอยู่แล้ว

แม่ไว้ใจเขาขนาดไหนค่ะ?

แม่นาง : กระเป๋าถือเลย อยากซื้อไรซื้อ เอาได้เลย นาฬิกาโรเล็กซ์ก็ให้ใส่ ซื้อทองให้ใส่ อยากให้ลูกมีหน้ามีตา แล้วเคยพาเขาไปเล่นคนเสิร์ตแถวบ้านเขา พ่อแม่เขาพูดนะว่าอรเอ๋ย แม่ก็ว่าแม่เลี้ยงลูกดีนะ แต่ทำไมไม่ค่อยฟังเขา ฟังแม่นางดีจังเลย แม่นางมีบุญเนาะ คือน้องอรเป็นคนดื้อ แฟๆนเขาก็ไปแย่งคนอื่นมา แต่ไม่รู้เขาจำได้หรือเปล่า ไม่งั้นแม่จะรู้ได้ไง

ทำไมแม่ถึงไว้ใจเขาให้ถือกระเป๋า ให้ของแพงๆ?

แม่นาง : คนอยู่ด้วยกันไม่ใช่น้อยๆ ปีเขาก็ดูแลเราดี ต่างคนต่างดูแล แม่นางเคยพูดว่าจะมาอยู่กับศิริพรไม่ขออะไรนะ 1.ขอความจริงใจ อย่านำความเดือดร้อนมาให้พี่นะ หรือถ้ามีก็ให้น้อยที่สุด มันเป็นเรื่องธรรมชาติอยู่แล้ว แม่นางไม่ได้ขอเงินพวกหนู ขอแค่ความจริงใจให้แม่นางหน่อย เขาก็บอกว่าโอ๊ย...แม่มีแต่คนมาหลอกแม่ เพราะแม่เป็นคนง่ายๆ ซื่อๆ คือเวลาลูกคนอื่นมาเรียกเราว่าแม่เราก็ภูมิใจนะ เพราะเราไม่มีลูก รักหมด มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่พี่นางจะรักและเอ็นดู ลูกของลูกบุญธรรมของแฟนพี่นางก็ช่วยเลี้ยง แต่งเมียให้ด้วยซ้ำไป

เมื่อวานแม่นางได้ดูที่เขาไปออกรายการไหม?

แม่นาง : แม่รู้ตอนที่แม่กำลังถวายพระป่าอยู่ หลานโทรไปบอกว่ามาดูนี้ พอมาดูเรื่องที่เขาพูดมาถามว่าเป็นความจริงกี่เปอร์เซ็นต์ ถ้าแม่นางพูดนะ เป็นความจริงแค่ 3 เปอร์เซ็นต์ นอกนั้นเท็จหมด ถามว่าอะไรจริงบ้างหนึ่งคุณมาอยู่ที่นี่มายังไง อันนี้คือความจริง มาเรียกเป็นลูกบุญธรรมแม่ก็ให้เรียก ที่ว่าพ่อป่วยคุณดูแลก็คือความจริง แต่ใครดูแลกับหนูทำไมหนูไม่พูด เงินใครรักษา แม้แต่สามีศิริพรยังไม่พูดว่าศิริพรก็ดูแล เช็ดขี้ เช็ดเยี่ยวเนี่ย เขาไม่พูด ศิริพรไม่ได้ทำหรือไง ทำไมมีแต่หนูคนเดียว ไหนหนูบอกว่าอยู่กับแม่มากกว่า พ่อ ลูก ที่อยู่ด้วยกันแล้วไม่ใช่พ่อลูกจริงๆ บอกว่าป่วย เป็นมะเร็งระยะสุดท้ายทำอะไรไม่ได้ ถามหมอได้เลยโรคเก๊าท์ เบาหวาน ความดัน ผมจะมีปัญญาทำอะไรได้ แล้วตอนที่คุณยังไม่ป่วยละคะทำไมไม่พูด กอดก็กอดในที่สาธารณะทุกคนก็เห็นแล้วที่ลับตาคนละคะ ศิริพรไปเมืองนอกคุณก็อยู่บ้านสองคนกับหลานน้อย ลูกของลูกบุญธรรมคุณโก้ แม่นางมีหลานคนเดียวคือน้องวิวตอนนี้เขาหนีไปอยู่กับแม่เขาแล้วเขาไม่อยู่เลย เด็กมันอยู่ไม่ได้ เห็นอะไรมันก็พูด คำที่คุณโก้พูดบอกว่าไม่ง้อเมียเลยหรอ เขาบอกว่าผมอยู่บ้านครับ เขาอยากจะกลับก็กลับมาได้เลยไม่เคยโทรตามครับ เพราะผมไม่ผิด คุณอย่าเอาดีใส่แต่ตัวเอง วันที่ศิริพรเดินออกจากบ้านคุณด้วยสาเหตุอะไร พูดให้หมดสิ

เปิดคลิปเสียง คำต่อตำ “ศิริพร” พูดเสียงสั่น เห็นตำตา ลูก-ผัว จูบกันคาบ้าน!!!

วันนั้นทะเลาะกันไหม?
แม่นาง : ทะเลาะกันด้วยเรื่องน้องอร แต่เราระหองระแหงกันมานานแล้วในเรื่องน้องอร เขาออกรับแทนน้องอรหมด ทีแรกที่น้องอรมาอยู่เขาไม่ชอบน้องอรแต่ต่อมาอะไรก็น้องอรขึ้นสมองเขาหมด เขาไม่เคยมีผู้หญิงสั่งได้ แต่น้องอรสั่งเขาหมด รถเบนซ์ของเขาไม่เคยมีใครได้นั่ง แต่น้องอรทั้งได้ทั้งได้ขับและได้นั่ง เมียไม่มีในสมองเขาเลย ไม่พูดถึงเลย เขาบอกว่าถ้าเขาถูกลอตเตอรี่ 100 ล้าน เขาจะให้น้องอร เพราะน้องอรดูแลเขา ทำไมเขาไม่พูดว่าศิริพรดูแลเขา เงินศิริพรทุกบาททุกสตางค์

แม่จ่ายค่ารักษาให้สามีเยอะไหม?

แม่นาง : ทั้งหมดสองล้านกว่า ไม่มีความดีเลยหรอ เขาไม่ได้พูดเลยว่าเมียผมก็ดูแลดี เขาพูดแค่ว่าศิริพรเป็นคนซื่อ นี่ออกสื่อนะ แต่ถ้าอยู่บ้านมึงเป็นคนโง่ เชื่อคนง่าย เพราะศิริพรเชื่อคนง่ายไงคุณถึงได้ทำกับศิริพรแบบนี้ แม่ก็จะพูดแบบโง่ๆ ของแม่นี่แหละ

แม่รู้ชัดเจนได้ยังไงว่าเขาเป็นชู้กัน?

แม่นาง : หนูเชื่อไหมว่ามีคนพูดมากมายทั้งพี่น้อง ทั้งเพื่อนฝูงทั้งเด็กในวง แม่ไม่เคยเอาหูใส่เลย แม่ไม่เคยเชื่อเลย จนแม่กลับไปอยู่บ้านที่อุดร ทะเลาะกันก่อนที่คนชื่อเล็กจะเข้ามาทำบุญ เรื่องนี้มันนานแล้วนะ แต่น้องอรมาโพสต์ตามหลังว่าแม่ทิ้งลูก ทิ้งหลาน ทิ้งให้เผชิญตามลำพัง พ่อที่เป็นโรคมะเร็งระยะที่4 ยังมาหาว่าเราจ้างเอฟซีไปด่าเขา ถามว่าเขาอยู่กับศิริพร ศิริพรเคยด่าเขาไหม ที่แม่ไม่พูดให้เขาได้ใจไปก่อนนะ ให้เขาออกให้หมดทุกช่องก่อน เพราะความลับของนายโก้ น้องอร มันอยู่กับศิริพร เขาบอกว่าทำไมไม่มีหลักฐาน แม่จะบอกว่าฐานใจแม่ก็เพียงพอแล้ว มันอยู่ในใจแม่ มันคับแค้นจนมันระเบิดออกมาหลายลูกแล้ว แต่มันยังเหลือลูกสุดท้าย อย่าให้มันระเบิดนะ

แม่เห็นอะไรหรือเปล่า?

แม่นาง : เห็นสิลูก เห็นคาตาเลย ถ้าพูดออกไปคุณสองคนจะรับได้ไหม ถามว่าเขารู้ตัวไหม ไม่รู้ ทำไมเขาถึงพูดไม่หมดว่าแม่หนีออกมาด้วยเรื่องอะไร แม่เห็นเรื่องนี้นานแล้ว แต่นี่น้องอรมาโพสต์ตามหลังนะ ไหนว่ารักศิริพรเหมือนแม่บังเกิดเกล้า แต่นี่มาโพสต์ด่าว่าทิ้ง ถ้าพูดไปควรพูดตั้งนานแล้วเรื่องน้องอรกับนายโก้เนี่ย แต่แม่ไม่ฟัง แม่ไม่ได้คิดทางลบ แต่แม่ก็สังเกตมาเรื่อยๆ ไม่ให้รู้ตัว แม่ก็พยายามพูดเรื่องจริงบ้างไม่จริงบ้าง เพื่อให้เขาให้น้องอรสำนึกแล้วพูดออกมาว่าหนูผิดไปแล้ว แต่เขาก็ไม่เคยสำนึกเลย สมมุติว่าเรื่องที่แม่พูดกับหนูอย่าทิ้งตรงนี้ อย่าบอกพ่อ น้องอรไม่รู้ว่าศิริพรหลอกด้วยคำพูด เพราะเขาว่าศิริพรโง่ นายโก้ก็ว่าศิริพรโง่ แม่มึงมันโง่ อยากทำไรมึงทำเลย แม่เคยบอกน้องอรว่าความโง่ของแม่ยังมีความฉลาดปะปนอยู่เท่าเม็ดทรายคงไม่ได้โง่ทั้งหมด

เปิดคลิปเสียง คำต่อตำ “ศิริพร” พูดเสียงสั่น เห็นตำตา ลูก-ผัว จูบกันคาบ้าน!!!

เรื่องเปิดคลินิกถ้าแม่จับได้มาก่อนหน้านี้ทำไมแม่ถึงเปิดให้เขา?
แม่นาง : การที่เราทำแบบนี้ทำให้เรารู้หลายอย่างนะ แม่มีเงิน แต่ไม่รู้จะเอาไปทำอะไร ก็เอาเงินไปเปิดธุรกิจ คิดว่าเขาเป็นคนดีคนนึงนะ แต่ความเป็นจริงมันไม่ใช่ ยอมรับว่ารักและเอ็นดู ไม่ใช่แค่น้องอร คนอื่นที่นายโก้ เอาเป็นเมียแม่ก็รัก นายโก้ไม่ใช่คนเที่ยวนอกบ้าน เขาเที่ยวมาหมดแล้ว เที่ยวทำไมนอกบ้าน เที่ยวในบ้านไม่ดีกว่าหรอ ไม่ต้องเสียค่าน้ำมัน ค่าโรงแรม เที่ยวอยู่ในวงศิริพร เที่ยวอยู่บ้านไม่ดีกว่าหรอ หลอกไปวันๆ ไม่ดีกว่าหรอ คนที่เขาได้มาก่อนน้องอร คนนั้นแม่นางเลี้ยงมา 6 ปี คนนั้นเขามาสารภาพบาปเอง เขาก้มกราบเท้าแม่ เพราะทะเลาะกับนายโก้ แล้วคำหยาบๆ ที่เขาชอบพูดแม่นางซื้อคำละ 5 แสน รวมเป็นล้านนึง เขาพูดบ่อย มันเลวร้ายกับชีวิตศิริพรมาก ซึ่งพอเขาได้เงินไปแล้วเขาเผลอพูด แม่บอกว่าทำไมไม่มีสัจจะลูกผู้ชาย เขาบอกว่าช้าไปแล้ว เขาไม่ให้ แม่บอกว่าไม่เป็นรี ทำไรศิริพรไว้เดี๋ยวมันก็ย้อนกลับไปใส่ตัวเขาเอง

กับบุคคลที่3 ไปเจอกันได้ยังไง?

แม่นาง : อันนี้ไม่ได้เจอกับเขาเลย มันเป็นการเบี่ยงเบนความผิดตัวเอง ให้คนไปสนใจคนที่ชื่อ "ล"

บางกระแสก็บอกว่าแม่โดนของ

แม่นาง : เขาพูดบ่อยเหลือเกินว่าศิริพรโดนของ ทำอะไรกับศิริพรหรือเปล่าสองคนนี้ ใครเอาน้ำมาให้ศิริพรกินก็ไม่ได้ แม้แต่น้องและหลานก็ไม่ได้ มีแต่เขาสองคนเท่านั้น

แม่นางโกรธไหม?

แม่นาง : แม่ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียด แต่แม่ไม่อยากเห็นหน้า แม่ไม่อยากเห็นแม้กระทั่งเงา แต่ต้องขอบคุณเขาสองคน มันเจ็ยจนไม่มีอะไรจะเจ็บแล้ว คุณโก้เขาทำลายจิตใจศิริพร มันเจ็บยิ่งกว่าเอาปืนมายิง เอามีดมาแทงอีก ทำไมหรอ มันขนาดนี้แล้วยังไม่หยุดกันอีกหรอ เขารู้อยู่แกใจว่าศิริพรถูกของ ช่างพูดได้เนาะ เล่นของกันหรอถึงรู้ว่าถูกของ แม่เห็นกับตาได้ยินกับหู ได้ยินเขาทะเลาะกันฉันท์ชู้สาว เห็นแม้กระทั่งมันจูบกันด้วย จะให้บอกไหมว่าอยู่ที่ไหนก็อยู่ที่บ้านศิริพรไง

เปิดคลิปเสียง คำต่อตำ “ศิริพร” พูดเสียงสั่น เห็นตำตา ลูก-ผัว จูบกันคาบ้าน!!!


เปิดคลิปเสียง คำต่อตำ “ศิริพร” พูดเสียงสั่น เห็นตำตา ลูก-ผัว จูบกันคาบ้าน!!!


เปิดคลิปเสียง คำต่อตำ “ศิริพร” พูดเสียงสั่น เห็นตำตา ลูก-ผัว จูบกันคาบ้าน!!!


เปิดคลิปเสียง คำต่อตำ “ศิริพร” พูดเสียงสั่น เห็นตำตา ลูก-ผัว จูบกันคาบ้าน!!!


เปิดคลิปเสียง คำต่อตำ “ศิริพร” พูดเสียงสั่น เห็นตำตา ลูก-ผัว จูบกันคาบ้าน!!!


เปิดคลิปเสียง คำต่อตำ “ศิริพร” พูดเสียงสั่น เห็นตำตา ลูก-ผัว จูบกันคาบ้าน!!!


เปิดคลิปเสียง คำต่อตำ “ศิริพร” พูดเสียงสั่น เห็นตำตา ลูก-ผัว จูบกันคาบ้าน!!!

ชมคลิป
VVVVVV
VVVV
VV
VV
VVVVVV

เปิดคลิปเสียง คำต่อตำ “ศิริพร” พูดเสียงสั่น เห็นตำตา ลูก-ผัว จูบกันคาบ้าน!!!

เครดิตแหล่งข้อมูล : ejan.co


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : aaa
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.97.32.39

171.97.32.39,,ppp-171-97-32-39.revip8.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
เป่าอม ดมดอ


[ วันพุธ ที่ 19 มิถุนายน 2562 เวลา 02:42 น. ]
คุณ : u1937160492
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:19 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์