หลักฐานคาตา ฟลุ๊ค ย่องส่งแป้ง งานแฟชั่นโชว์

ไม่รู้ว่าจะปากแข็งกันไปถึงไหน
 

สำหรับคู่(ฉาว)ราวยวัน ฟลุ๊ค-เกริกพล และ นางเอกสาว แป้ง-อรจิรา ที่ควงกันไปไหนมาไหนออกจะบ่อยแต่ก็ยังไม่ยอมรับสักที ทั้งที่มีภาพปาปาราสซี่ออกมาก็แล้ว แต่ทั้งคู่ก็บอกปัดว่าเป็นเพียงพี่น้องร่วมงานกันเท่านั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่เลยแม้แต่นิดเดียว

และล่าสุดก็มีคนเห็นว่าหนุ่มฟลุ๊คนั้นได้แอบดอดขับรถไปส่งสาวแป้ง

ที่งานเดินแฟชั่นโชว์ "Central Aqua Beauty Summer Show 2008" ภายในห้างเซ็นทรัล ชิดลม ที่สาวแป้งรับงานเดินแบบไว้นั่นเองและช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ปรากฏว่า พีอาร์สาวแสนสวย ของห้างเซ็นทรัล ชิดลม นัดนักข่าว ช่างภาพ หลายสำนักมาสัมภาษณ์ดาราก่อนเริ่มงาน นักข่าวเลยเข้าไปถามถึงประเด็นดังกล่าวเรื่องหนุ่มฟลุ๊ค ขับรถมาส่งสาวแป้ง



นางเอกสาวจึงได้ชี้แจงให้ฟังว่า

อ๋อ..เราไปเรียนแอคติ้งที่ตึกแกรมมี่มาค่ะ เลยต้องติดรถมาลงที่นี ที่ต้องติดรถมาลงเพราะไปหาพี่ป้อน(ผู้กำกับ) นัดมากันแค่สองคน ตอนแรกจะเปิดกล้องแต่ปรากฎว่ายังไม่ได้เปิดก็เลยเข้าไปดูบท คุยว่าอยากให้ตัวละครตัวไหนแอ๊คติ้งเป็นยังไงเท่านั้นเอง
 

แล้วคิดยังไงกับข่าวเรื่องที่แป้งเป็นมือที่สาม?

เรื่องมือที่สามนั้นมันไม่เกี่ยวกับแป้งเลย ไม่มีอะไรจริง ๆ ส่วนเรื่องที่รับละครคู่กันเป็นการตอกย้ำภาพมั้ยก็อย่างที่บอกค่ะว่าเคยบอกตั้งแต่ปีที่แล้ว ว่าจะมีละครคู่กัน งานก็คืองานค่ะ ถ้าจะเรียกเป็นการโปรโมตละครคงไม่ใช่ เพราะถ้าโปรโมตแบบนี้นั้นคงไม่เป็นผลดีแน่นอน คนมองแป้งไม่ดีอยู่แล้ว แป้งไม่ขอพูดอะไรมากดีกว่าเครียดมั้ยมันผ่านจุดนั้นมาแล้ว กับฟลุ๊คก็ไม่รู้จะคุยอะไร เพราะคุยกันมานานแล้ว

ตอนนี้ความสัมพันธ์กับฟลุ๊ค ยังไงกันแน่?


ก็เป็นพี่ที่สนิทค่ะ รู้จักกันเท่านั้นเอง เอาเป็นว่าแป้งไม่ขอพูดอะไรมากดีกว่า พูดไปก็หาว่าสตรอเบอรี่อีก ขอเงียบดีกว่าค่ะ แป้งกล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์