´ใหม่´ ปฏิเสธ! โลโก้ ´โชว์อึ๋ม´ สร้างกระแสทุกงาน

´ใหม่´ ปฏิเสธ! โลโก้ ´โชว์อึ๋ม´ สร้างกระแสทุกงาน

ดาราสาวชื่อดัง ใหม่สุคนธวา เกิดนิมิตร มีผลงานละครถ่ายทําขณะนี้ เหล็กไหล ทางช่อง 7 เป็นที่คาดเดาของบรรดานักข่าวได้เลยว่า ถ้า ใหม่ ไปปรากฏตัวในงานสังคมบันเทิงที่ไหน เธอมักจะสวมชุดในแนวสไตล์หวือหวาเอาการทีเดียว เรียกว่าชุดไม่ผ่าหน้าก็ผ่าหลัง เล่นเอาหนุ่ม ๆ ที่เห็นหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ล่าสุด บันเทิงเดลินิวส์ เจอ เธอในงานนิตยสาร BOSS ที่สโมสรกองทัพบก วิภาวดีฯ

เป็นเช่นนั้นจริง ๆ ใหม่ สวมชุดราตรียาว ด้านหน้าเปิดหน้าอกหน้าใจ จึงอดถามเธอไม่ได้ว่า การสวมชุดแนวหวือ แบบเนี้ยเกือบทุกงาน เป็นการสร้างกระแสความดังให้ตัวเองหรือเปล่า เพราะช่างภาพจะต้องเข้ามาขอถ่ายรูป หรือถูกนักข่าวสัมภาษณ์ตลอด ในเรื่องนี้ ใหม่ คุยให้ฟังว่า


เราจะถามทีมงานก่อนว่า เป็นคอนเซปต์แบบไหน ใส่ชุดสีอะไร ราตรียาวหรือราตรีสั้น ใหม่จะใส่ชุดอะไร จะดูงานนั้นเป็นหลัก หลายคนชอบถามว่า ใหม่แต่งหวือแบบนี้ เพื่อเรียกร้องความสนใจ อยากสร้างกระแสให้ตัวเองเหรอ ไม่ใช่เลย ใหม่ว่า แล้วแต่ช่างภาพหรือนักข่าวจะเตะตาชุดไหนมั้งคะ บางชุดอาจไม่ถูกใจ เค้าก็ไม่ถ่ายกัน ออกงานไหน เป็นต้อง โชว์อึ๋ม กลายเป็นโลโก้ซะแล้ว อย่างนั้นหรือเปล่า

คงไม่ถึงขนาดนั้น น่าจะเป็นอะไรที่ไม่ทิ้งคอนเซปต์เรามากกว่า คงไม่ให้เกินขอบเขต ไม่ใช่ว่าแต่งแล้วเป็นดาวยั่ว แต่งเพื่อเซ็กซี่ตามงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ถ้าสมมุติใหม่ไปงานอื่น ก็ไม่ใส่แบบนี้ ม่ายงั้น...น่าเบื่อ จะว่าไปแล้ว ใหม่ก็ไม่ค่อยมีหน้าอกนะ เคยคิดเล่น ๆ เหมือนกันว่า อยากไปเสริมสักหน่อย แต่กลัวเจ็บเอาไว้ก่อน เวลาเจอสาวประเภทสอง ที่เค้าไปทํามา ก็จะชอบถามเป็นยังไง รู้สึกยังไง ศึกษาไว้ก่อนไง ถึงว่าเจอนักข่าวสาวสุดสวย รายการข่าวบันเทิงช่อง 5 ถึงได้เมาท์แตกกระเจิง.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์