ลูกบุญธรรมศิริพรโต้ลือ! บอกมีคนทำให้แม่นางเปลี่ยน


ลูกบุญธรรมศิริพรโต้ลือ! บอกมีคนทำให้แม่นางเปลี่ยน


จากกรณีที่ ศิริพร อำไพพงษ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ตัดสินใจปิดกิจการคลินิกศัลยกรรมที่เคยทำไว้ และเตรียมไปอยู่ต่างประเทศ ท่ามกลางข่าวลือเรื่องช้ำรัก นักร้องชื่อดังโดนลูกบุญธรรมแย่งสามี จนเป็นประเด็นร้อนทั่วโลกออนไลน์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด เฟซบุ๊กลูกบุญธรรมของศิริพรที่ตกเป็นประเด็นดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความแจง คลินิกศัลยธรรมที่ศิริพรปิดไป ตนเพิ่งทราบเรื่องเช่นกัน พร้อมกล่าวถึงสาวปริศนาคนหนึ่งที่เข้ามาแล้วทำให้แม่นางเปลี่ยนไปอีกด้วย

"ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย.61 วันแกรนด์โอเพนนิ่งเปิดกิจการซึ่งเป็นเวลาผ่านมาเกือบปี วันนั้นแม่ได้พูดไว้ว่า" แม่ให้หนูดูแลกิจการและขอให้เจริญรุ่งเรืองนะลูก"นับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา หนูก็ปฏิบัติตามที่แม่สั่งไม่ให้ขาดตกบกพร่อง หนูดูแลลูกค้า หาลูกค้า เพื่อให้มีรายได้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง รายได้ทั้งหมดหักค่าใช้จ่ายเหลือแล้ว หนูได้ทำการโอนเงินเข้าบัญชีแม่ทั้งหมด อยู่มาวันหนึ่งแม่มีคนเข้ามาในชีวิต ใหม่ของแม่ แล้วแม่ก็ทิ้งพวกหนูไป ให้เผชิญชีวิตคิดเองทำเองไปตามยถากรรม พ่อซึ่งป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 4 วิ่งเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น หลาน2คน 8-9ขวบที่แม่เคยรัก ก็เฝ้าถามหา หนูก็ไม่รู้จะตอบคำถามกับหลานยังไง ว่าแม่ไปไหน"

"แม่ทิ้งพวกหนูไว้ แม่ไม่เคยกลับมานอนบ้าน แม่มีความสุขแม่มีคนเคียงข้าง หนูก็ได้แต่เฝ้ามองว่าสักวันแม่จะกลับมา หนูสงสารพ่อที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะที่4 หนูสงสารหลานที่ยังเล็กต้องไปโรงเรียน หนูรู้ว่าชีวิตที่ดำเนินอยู่จะต้องมีค่าใช้จ่ายหนูก็สู้ไม่ถอย แต่มาวันนี้หนูเห็นและทราบดีแล้วว่าแม่คงไม่กลับมาอีกแล้ว ส่วนกิจการที่แม่แจ้งว่ายกเลิก 31 พ.ค.62 หนูไม่ทราบ หนูพึ่งทราบเมื่อวันที่ 12 มิ.ย.62 วันที่แม่โพสต์ให้เห็น ซึ่งระหว่างก่อนหน้านั้นหนูยึดมั่นในคำพูดของแม่ที่พูดกับหนูว่าให้ดูแลกิจการ ทุกสิ่งที่หนูกล่าวสามารถตรวจสอบได้ ว่าเป็นจริงทุกประการ"

"จะหักมุมชีวิต?แต่กลับโยนความผิดให้"หนู" คุณ"ล"ค่ะ คิดจะคบก็กล้าซิค่ะ อย่าเป็นอีแอบค่ะ มันเป็นเรื่องที่น่าอายและบาปค่ะ ที่โยนความผิดให้คนอื่นเนียนๆให้ตกเป็นจำเลยสังคม ใจคุณทำด้วยอะไรค่ะ!!"

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ศิริพร อำไพพงษ์




ลูกบุญธรรมศิริพรโต้ลือ! บอกมีคนทำให้แม่นางเปลี่ยน


ลูกบุญธรรมศิริพรโต้ลือ! บอกมีคนทำให้แม่นางเปลี่ยน


ลูกบุญธรรมศิริพรโต้ลือ! บอกมีคนทำให้แม่นางเปลี่ยน

เครดิตแหล่งข้อมูล : dailynews



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u392669554
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:19 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์