เหวอข่าวคบ เอดิสัน โอเด็ต มั่นปลอดคลิปฉาว

โอเด็ต เฮนเรียตแจ็คโคมิน ยืนยัน ไม่เคยรู้จัก เอดิสันเฉิน เป็นการส่วนตัว แต่ยอมรับเคยเจอเมื่อหลายปีก่อน ออกตัวไม่เคยถ่ายคลิปวิดีโอกับใครแน่
 

ทำเอาหลายคนเริ่มออกอาการเสียวแทน 

ว่าโอเด็ต จะเจอพิษคลิปฉาวตามดาราสาวๆ ในฮ่องกงอีกคนหนึ่งหรือเปล่าเพราะมีข่าว ว่าเธอเคยคบกับ เอดิสัน เฉิน หรือ เฉินกวนซี ซึ่งเจอมือดีปล่อยคลิปฉาว จนต้องหันหลังให้วงการบันเทิงฮ่องกงไปแล้ว ทั้งนี้เจอหน้านางแบบคนดัง ขณะมาเดินแฟชั่นโชว์รองเท้า Faith เลยถามถึงข่าวที่เกิดขึ้น ทำเอา โอเด็ต ตาโตเท่าไข่ห่าน
 

โอ้ยไม่ได้รู้จักกันเลย งง ถ้ารู้จักก็ดีสิ เพราะเขาหล่อ 

แต่นี่ไม่รู้จักเลย และยังไม่อยากดังแบบนั้นด้วย แต่ถามว่าเคยเจอไหม โอเด็ตเคยอยู่ฮ่องกงมา 8 เดือน เคยไปทำงานที่นั่น ตอนนั้นอายุประมาณ 19-20 ปี เอดิสันเป็นคนดังมานานแล้วใช่มั้ย เราไปทำงานแล้วก็เจอ เราก็แค่อ๋อ...นี่เหรอเอดิสัน แต่ไม่เคยคุย ไม่เคยอะไรเลย ไม่รู้ทำไมข่าวออกมาเป็นแบบนี้ได้ แต่ถามว่าเพื่อนกับเพื่อนรู้จักกันไหม รู้จักกัน เพราะเพื่อนสนิทของโอเด็ตที่อยู่ฮ่องกงทำเอ็มทีวี และถ้าจำไม่ผิด เอดิสันก็เคยเป็นวีเจที่เอ็มทีวี แต่ตัวโอเด็ตกับเอดิสันไม่เคยคุยกันเลย" โอเด็ต กล่าว




นอกจากนี้นางแบบคนดังยังได้บอกด้วย ว่ารู้สึกงงข่าวมาก ตอนแรกอ่านข่าวไหม (วิสา สารสาส) ก็ยังว่าสนุก น่าติดตาม พอเจอตัวเองก็เอ้ย...ไม่เกี่ยวด้วยเลย
 

"สาบานได้เลย ว่าตั้งแต่เกิดมาไม่เคยถ่ายคลิปวิดีโอกับใคร และจะไม่ถ่ายกับใครทั้งนั้น เพราะรู้แล้ว ว่าคอมพิวเตอร์เสียไป มันทำอะไรไม่ได้ ต้องซื้อใหม่อย่างเดียว ไฟล์ต่างๆ ที่ลบไปกู้ไฟล์กลับมาได้ทั้งนั้น ขอแนะนำดาราทั้งหลาย อย่าเอาคอมพิวเตอร์ไปซ่อม เสียก็ซื้อใหม่เถอะ ลงทุนหน่อย ดีกว่าโดนแบบนี้ แต่ตัวโอเด็ตสาบานได้เลยไม่เคยถ่ายคลิปกับใคร
 

นอกจากนี้ยังมีบางกระแสว่า ช่วงนี้ โอเด็ต ดูร่ำรวยผิดปกติ เลยโดนตั้งข้อสังเกตว่ามีเสี่ยเลี้ยงหรือเปล่า ตรงนี้ทำเอานางแบบสาวถึงกับถอนหายใจกันเลย
 

บ้านซื้อจริงรถซื้อจริง แต่ว่ามาจากน้ำพักน้ำแรงของเรา โอเด็ตเข้าวงการมานี่เป็นปีที่ 6 แล้ว ตั้งแต่อายุ 19 ปีนี้ 25 แล้ว ก็ต้องมีเงินเก็บกันบ้าง แล้วเราก็มาทำธุรกิจของเราเอง และไม่ได้ทำแค่อย่างเดียว แต่ทำโมเดลลิ่ง มีบริษัทพีอาร์ และก็รับนักลงทุนต่างชาติมาลงทุนในเมืองไทย เราก็เป็นนายหน้าหาที่ดิน หาโรงแรม รีสอร์ทให้เขา แล้วหักเปอร์เซ็นต์เอา แต่ในข่าวเขียน ว่ามีเสี่ยมาลงทุนให้ สาธุ (ยกมือไหว้ท่วมหัว) ขอให้มีจริงๆ เถอะ จะได้เลิกทำงาน โอเด็ตกล่าว
 

โอเด็ตกล่าวติดตลกก่อนจะยอมรับ ว่าคนเราสามารถเข้าใจผิดกันได้ ด้วยเมื่อก่อนเธอเองก็โดยสารแต่รถแท็กซี่ แต่วันหนึ่งมีรถ คนเลยตั้งข้อสงสัยโดยปริยาย
 

บ้านก็เพิ่งซื้อเพราะเมื่อก่อนมีคอนโดอยู่ 2 ที่ แต่ตอนนี้ก็ให้คนเช่า ที่ซื้อบ้านเพราะมี 8 ห้องนอน แล้วราคาถูกมาก ก็เลยคิดว่าน่าจะซื้อเก็บไว้ ยังไงที่ดินราคาก็เพิ่มทุกวัน ส่วนรถซื้อนานแล้ว แต่เมื่อก่อนโอเด็ตจะมีคนขับรถ จริงๆ โดนข่าวมาตั้งแต่เข้าวงการแต่แรกแล้ว ทั้งว่าเบี้ยวงาน เกาะผู้ชายดัง แต่ไม่เคยโดนข่าวว่าเสี่ยเลี้ยง ก็รู้สึกงอนๆ อยู่เหมือนกันนะ โอเด็ต กล่าวพร้อมทำท่างอนเล็กๆ ปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์