ยึดหลักเชื่อใจบรู๊ค กบ ทำใจหากชวดแต่ง

ตั้งแต่ประกาศว่าจะมีฤกษ์ดีเกิดขึ้นในปีนี้ ก็ได้ยินข่าว "บรู๊ค" ดนุพร ปุณณกันต์ นอกใจ "กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง บ่อยขึ้นก่อนหน้านี้มีข่าวว่าบรู๊คควงสาวไปซื้อคอนโด มาครั้งล่าสุด ก็มีภาพควงสาวโผล่มาอีก

ทั้งนี้ มีโอกาสเจอหน้านางเอกคนดังแห่งวิกหมอชิต ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง "นางทาส" เลยสะกิดถามถึงข่าวคราวดังกล่าว กบ เผยให้ฟังว่า
 

มีภาพบรู๊คควงสาว
 

กบคงต้องเห็นภาพก่อนต้องเห็นภาพจริงๆ ถ้าถามว่าพี่บรู๊คเคยเดินกับสาวๆ ไหม เชื่อว่าเวลาไปทำงาน หรือไปที่ไหน ก็คงมีเดินกับสาวๆ อยู่แล้ว แต่ว่าต้องดูภาพ ว่าเป็นลักษณะไหน ซึ่งตัวกบเองไม่เคยเห็นภาพจริงๆ กบรู้จักพี่บรู๊คมา 10 ปีแล้ว ไม่ได้หมายความ ว่ามันจะแปลว่ามั่นใจได้ 100% กบรู้สึกว่าเรารู้จักกันมานานจริงๆ ถ้าใครจะทำอะไรหรือไม่ทำอะไร มันแล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน อย่างกบจะไปทำอะไร กบก็จะนึกถึงพี่เขา ก็พยายามเลี่ยงจะเดินกับผู้ชายสองต่อสองในห้าง เราสนิทกันอย่างนี้ ก็ควรจะให้เกียรติซึ่งกันและกัน ฉะนั้นกบว่าก็เป็นวิจารณญาณของแต่ละฝั่งที่ต้องทำ
 

ใช้หลักความเชื่อใจ
 

ก็ถ้าหากว่ามันเป็นจริงเราก็ทำอะไรไม่ได้ เราต้องคิดอะไรที่มันกว้างกว่าการที่เขาไปเดินกับผู้หญิงคนอื่น แล้วเราจะต้องออกมาโวยวาย หรืออาละวาด หรือบอกเขา ว่าต้องห้ามเดินกับผู้หญิงทุกคน กบว่ามันไม่ใช่กบด้วย 




บรู๊คว่าอย่างไรกับข่าวบ้าง
 

พี่บรู๊คยังไม่ได้พูดอะไรนะเขาคงยังไม่รู้ หรือยังไงก็ไม่ทราบเหมือนกัน เดี๋ยวโทรไปถามก่อนนะ (หัวเราะ)
 

ก่อนหน้านี้บรู๊ค ก็มีข่าวควงสาวซื้อคอนโด มามีข่าวนี้อีก บั่นทอนจิตใจไหม
 

ไม่นะเวลามีข่าว กบก็จะบอก ว่าพี่บรู๊คมีข่าวนี้ออกมาค่ะ พี่บรู๊คก็จะบอกว่า มีข่าวอะไรยังไงๆ ก็คือจบ ทุกข่าวที่กบรู้ ก็จะบอกว่าพี่วันนี้มีคนมาถามกบอย่างนี้ๆ นะ ก็เล่าให้ฟังเฉยๆ เคยคุยกันไว้ว่า เราน่าจะเชื่อใจซึ่งกันและกันได้
 

บรู๊คเป็นคนเจ้าชู้ไหม
 

เจ้าชู้เป็นปกตินะ(หัวเราะ) เคยมีคนสอนกบ ว่าผู้ชายเจ้าชู้ทุกคน มันอยู่ที่ว่าจะเจ้าชู้มากกว่าปกติ เจ้าชู้เป็นปกติ หรือเจ้าชู้น้อยกว่าปกติ แต่กบว่าพี่บรู๊คปกติค่อนข้างไปทางน้อยนะ เราก็ค่อนข้างสบายใจ ไม่ได้ระบุ ว่าต้องโหย...ห้ามยุ่งกับผู้หญิงคนไหน ห้ามคุยกับผู้หญิงทุกคน ไม่นะ เป็นเพื่อนกันก็ได้ แต่ถ้าหากว่ามันจะเป็นอย่างข่าวจริงๆ เราก็ต้องยอมรับ ก็แปลว่าพี่เขาเลือกที่จะทำแล้ว เราก็ต้องมาตัดสินใจอีกที ว่าเราเลือกที่จะทำแบบไหน 




เท่าที่รู้จักบรู๊ค เป็นคนอย่างไร
 

กบว่าตอนนี้เขากำลังเห่องานใหม่มากเขามีความตั้งใจทำงานนี้เยอะมาก โทรไปเขาก็รับโทรศัพท์ทุกครั้ง ไม่เคยไม่รับ แม้ประชุมอยู่ แล้วเขาก็จะบอกว่าทำอะไร ซึ่งกบก็เป็นธรรมดาของผู้หญิง หูก็จะใหญ่หน่อย ฟังเสียงรอบข้างว่าเป็นยังไง ก็ได้ยินเสียงผู้ใหญ่ในพรรคบ้าง ได้ยินเสียงคนประชุมอยู่บ้าง ไม่ได้ระแวงนะ แต่เราก็อยากรู้ อ๋อ ประชุมก็ประชุม
 

ถูกแซวว่าวิวาห์จะล่มหรือเปล่า

เอ่อ...ตอนนี้ยังไม่มีแนวโน้มจะเป็นทางนั้นนะ(หัวเราะ) แต่ถามว่ารู้สึกอย่างไรกับข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้น กบไม่รู้สึกอะไรเลย กบรู้แค่ว่าเราจะค่อยๆ เดินไปทีละหน่อย ให้มันดีที่สุด ถ้าวันหนึ่งเราไม่ได้แต่งงาน ไม่ได้อยู่ด้วยกันกับเขาจริงๆ ก็ต้องเป็นแบบนั้น เราก็ต้องรับสภาพกับสิ่งที่เกิดขึ้น กบไม่เคยเอาเรื่องพวกนี้มากดดันชีวิต กบถือว่ามันเป็นชีวิตเรา กบจะไม่เอาสิ่งที่ทุกคนลุ้นว่าจะแต่ง แล้วเราจำเป็นต้องแต่งเพื่อสร้างภาพ หรือทำอะไรให้เกิดขึ้นตามที่ทุกคนพูดไว้ กบไม่ทำอย่างนั้นเด็ดขาด ถ้าได้แต่งก็คือได้แต่ง
 

ได้ฤกษ์ดีแล้วหรือยัง
 

ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้าถ้ามีก็จะแจ้งแน่ๆ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็น่าจะเป็นปีนี้ 




วาดภาพตัวเองในชุดเจ้าสาวไว้อย่างไรบ้าง
 

ยังนะชุดแต่งงานยังไม่ได้ลอง แค่คิด แต่ยังไม่ลงมือปฏิบัติ แต่ถ้าคิดไว้ก็คงง่ายๆ เล็กๆ ก็คงเป็นแบบไทยๆ แต่รายละเอียดยังไม่ได้คุยกัน
 

ทุกวันนี้โทรหากันวันละกี่ครั้ง
 

ก็เรื่อยๆวันละสองครั้งได้มั้ง ส่วนใหญ่กบทำงานแบบนี้ โทรศัพท์ก็จะอยู่ในรถ ถ้ามีพี่หมี ผู้จัดการอยู่ในกองถ่าย ถ้าพี่บรู๊คมีอะไรคุยกับกบ ก็จะโทรหาพี่หมี คือกบไม่ค่อยคุยโทรศัพท์ อย่างที่เคยบอกว่าจะคุย 3 คำจริงๆ พี่ อ๋อเหรอคะ ขอบคุณค่ะ แล้วก็วาง คือไม่รู้จะคุยอะไร เราต้องทำงาน พี่เขาก็ต้องทำงาน บางทีโทรไปที่เขาประชุมสภา หรือที่พรรค เขาก็บอกประชุมอยู่ๆ
 

ตั้งแต่ลงการเมืองบรู๊ค มีเวลาให้บ้างไหม
 

เขายุ่งขึ้นกว่าเดิมนะบางทีกบก็มีงอแงบ้าง เพราะเวลาที่เขาประชุมและลงพื้นที่ก็เต็มเอียด กบก็จะแงๆ แล้วหนูล่ะวันไหน (หัวเราะ) คือกบก็เข้าใจนะ วันไหนที่กบทำงานก็ไม่เป็นไร แต่วันไหนกบว่างก็จะมีแง้วๆ นิดหนึ่ง แต่มันเป็นงานเราก็ต้องเข้าใจ เป็นของใหม่ที่เขาเพิ่งเริ่มทำ การเริ่มต้นอะไรต้องประคองให้ดี ถ้าลงหลักปักฐานแน่นแล้ว ก็ค่อยว่ากันอีกที
 

อย่างไรก็ขอเอาใจช่วยให้ได้แต่งงานกันเร็วๆนะจ๊ะ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์