ขวัญ ลั่น หนูยังเด็ก ไม่พร้อมเรื่องรัก

สำหรับนางเอกสาวสวย ในตาคม 'น้องขวัญ' อุษามณี ไวทยานนท์

สาวน้อย ผู้คร่ำวอดในวงการมาเกือบทั้งชีวิตเรียกว่า พัฒนาการและฝีมือ พัฒนาขึ้นไปไม่แพ้ใครเหมือนกัน จะว่าเป็นแล้วเธอก็ 1 ในนางเอกอันดับต้นๆ ของบ้านเรา ขึ้นแท่นลูกรัก แถมมีงานออกมาอย่างไม่ขาดสายเลยก็ว่าได้

เห็นงานรุ่งอย่างนี้ แต่เรื่องหัวใจ เจ้าตัวก็ไม่ออกมาฟันธงเสียที!!!

ทั้งที่มีหนุ่มๆ มารุมป้อนขนมจีบอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น กอล์ฟ-พิชญะ นักร้องหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ กว่าค่อนประเทศ หรือจะ หนุ่ม โจ เปาอินทร์ ที่ตามมาเฝ้ากันถึงกองถ่าย แต่เจ้าตัวก็บอกว่าเป็นเพียง เพื่อน และพี่น้อง เท่านั้น


และสาเหตุที่เธอไม่ยอมเปิดใจคบหาใครเสียทีเพราะอะไรนั้น ไปฟังกัน

"ขวัญ ยังต้องทำงาน" มีหน้าที่ ที่ต้องรับผิดชอบ เรื่องเรียน เรื่องงาน แค่นี้ขวัญก็แทบไม่มีเวลาทำอะไรแล้ว อีกอย่างที่หลักๆ เลย ขวัญคิดว่าขวัญยังเด็กอยู่ด้วย ยังไม่สมควรกับเรื่องนี้ ถามว่าเมื่อไรหรอ หนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเมื่อไร ไม่อยากรีบหรือไป ค้นหาอะไรให้มันวุ่นวาย ทุกวันนี้ขวัญก็มีความสุขแล้ว อยู่กับคุณแม่ กับแฟนคลับ ทำงาน

แล้วกับกอล์ฟล่ะ??

ก็สนิทค่ะ เพื่อนคนนึง มีคนจับตามองเยอะ ถามว่าเกรงไหม ไม่เกรงค่ะ เพราะเราคุยกันมานานแล้ว เป็นพี่น้องร่วมวงการ กับพี่โจ ก็ลูกของเจ้านายคุณพ่อค่ะ ซึงก็เคยบอกไปแล้ว

คุณแม่ห้ามหรือป่าวถึงไม่มีใครเสียที??

ไม่ค่ะ ไม่ห้าม แต่ท่านจะหวง ไม่ถึงกับว่าต้องอย่างนั้นอย่างนี้ ท่านจะใช้วิธีการสอนเราค่ะ แล้วขวัญก็คิดเองด้วยค่ะ นางเอกสาวตอบอย่างอารมณ์ดี


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์