ยังปากแข็ง แป้ง ควง ฟลุ๊ค ดูเดี่ยวไมโครโฟน

ตกเป็นข่าวซุบซิบไม่เว้นแต่ละวัน

สำหรับเรื่องรัก ๆใคร่ ๆของคนดังคาสโนว่าของเมืองไทย "ฟลุ๊ค-เกริกพล" และดาราสาว "แป้ง-อรจิรา" ที่ยังไง๊ยังไงก็ยังปากแข็งปฎิเสธถึงความสัมพันธ์เป็นเพียงแค่พี่น้องและเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้นเอง

และถึงแม้ว่าจะมีภาพปาปาราสซี่ของนิตยสารฉบับหนึ่งโผล่ออกมา

ซึ่งภาพดังกล่าวนั้นเป็นภาพของ "ฟลุ๊ค"ที่กำลังรอกดเงินอยู่ที่ตู้ ATM แห่งหนึ่งและด้านนอกนั้นเป็นภาพของสาวแป้งที่กำลังยืนคุยโทรศัพท์อยู่แต่ทั้งคู่ก็ยังบอกปัดว่าไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันแต่อย่างใด แหม!! อะไรจะบังเอิญขนาดนั้นจ๊ะ



และล่าสุดเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้เอง

ทั้งคู่ควงกันไปขยับต่อมฮาที่งานเดี่ยว ไมโครโฟน ของนายโน้ต  ''อุดม แต้พานิช'' ที่โรงหนังสกาล่า สยามสแควร์ พร้อมทั้งเพื่อนร่วมงานและนักแสดงเรื่องนารีสโมสร อาทิ "นุสบา"และหนุ่มแมน ศุภกิจ รวมทั้งยังมีผู้กำกับฯ ละครนารีสโมสร ไปด้วย และอาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ข่าวในกระแสของทั้งคู่ยังแรงมากทั้งคู่เลยวางตัวเฉย ๆ ต่อกัน มีบางครั้งเท่านั้นที่ทั้งคู่หันมาส่งสายตาให้กัน หลังจากที่ดูเดี่ยวไมโครโฟนเสร็จแล้วทั้งคู่จึงเดินออกมาด้านล่าง สื่อเลยเข้าไปสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว

โดย แป้ง นั้นได้กล่าวว่า

ก็มาดูกันตั้งหลายคน ทำไมไม่พูดถึงคนอื่นบ้าง เราไม่ได้มากันแค่ 2 คน มีพี่นุส พี่แซน และผู้กำกับ เรื่องนารีสโมสรอีก เป็นการเที่ยวของกลุ่มที่ทำกันบ่อย ๆอยู่แล้ว แป้งบริสุทธิ์ใจ ก็เรื่องนี้ไม่มีอะไร แล้วก็มีการคุยกันไว้นานแล้วว่าจะมาดูกันค่ะ  แล้วแป้งก็เห็นจำไม่เป็นว่าจะต้องหลบซ่อนเพื่ออะไรเลย ทุกวันนี้ก็ใช้ชีวิตปกติ เพราะบริสุทธิ์ใจจริงๆ ส่วนเรื่องของข่าวนั้นก็มีออกมาตลอดอยู่แล้ว  แป้งไม่สนใจไม่จำเป็นต้องเลิกคบใครเพราะข่าว แป้งกล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์