เค้ก-พุทธิลักษณ์ ประเดิมจ้อสด ป๊อปอัพไลฟ์

มาประเดิมงานพิธีกรเป็นครั้งแรกในรายการ ป๊อปอัพไลฟ์ ทางช่อง 5 ซึ่งนอกจากจะเป็นรายการสดแล้ว ก่อนหน้านี้ 2 พิธีกรรุ่นพี่ จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน และ นก-ทอปัด นาคปานเสือ ยังทำไว้เจ๋งอีกด้วย งานนี้เลยสร้างความกดดันให้กับพิธีกรใหม่อย่าง เค้ก-พุทธิลักษณ์ เชื้อสุวรรณ ไม่น้อย
 เค้ก-พุทธิลักษณ์ เผยว่า ยากมากครับสำหรับการจัดรายการสด เพราะนอกจากจะต้องเป็นคนมีไหวพริบและแก้สถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดีแล้ว ยังต้องรู้จังหวะ และควบคุมเวลาอีกด้วย ซี่งก่อนหน้าที่จะรู้ว่าต้องมาทำรายการนี้ ผมก็เคยดูพี่จั๊ดและพี่นกจัดคู่กัน ดูแล้วก็รู้สึกว่าเขาจัดกันได้เข้าขา สนุกและพลิ้วมากๆ ตอนนั้นผมคิดว่าคงเป็นอะไรที่ง่ายๆ แค่พูดๆ คุยๆ ยิงมุกตบมุกก็สนุกแล้ว แต่พอต้องมาเป็นเองมันกลายเป็นอีกอารมณ์ทันที เกิดอาการเกร็งและคิดว่าเราจะทำได้ดีเหมือนที่พี่จั๊ดกับพี่นกเขาจัดกันหรือเปล่า แต่ผมก็พยายามฝึกฝนตลอด ก่อนหน้าที่จะมารับช่วงจัดรายการ ผมก็เข้ามาซ้อมที่บริษัททุกวัน ซึ่งพี่ๆ ทีมงานก็จะจัดให้มีซ้อมจริงในสตูดิโอเพื่อให้เรารู้บรรยกาศที่ใกล้เคียงของจริงที่สุด และทำให้รู้ว่าไอ้ที่เราคิดไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะมันมีอะไรบีบเราหลายอย่าง อย่างเวลาคุยเล่นกับโบ๊ต (ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์) และมิเชล (มิเชล เบอร์แมน) อยู่ในห้องแต่งตัว เราสามารถคุยกันได้เฮฮาสนุกสนาน แต่ถึงพอเวลาจริงๆ ที่เราต้องไปอยู่หน้าฉาก เจอทั้งกล้อง ทั้งไฟ แถมยังต้องจำสคริปต์ คอยดูเวลาว่าจะเข้าโฆษณา มันทำให้ตื่นเต้นมาก จนลืมที่เตี๊ยมไว้หมด ยิ่งวันแรกนี่ผมจำความรู้สึกนั้นได้แม่นมาก ตอนที่เขากำลังนับถอยหลังเตรียมเข้ารายการ 20 วินาที 10 วินาที มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นและเกร็งมากๆ แต่หลังจากผ่านวินาทีนั้นมาได้ผมก็โล่งใจขึ้นมาบ้าง แต่ก็ยังไม่โล่งซะทีเดียว เพราะเรายังจัดได้ไม่พลิ้วเท่าพี่จั๊ดและพี่นก ซึ่งผมก็จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นๆ ครับ
 แม้จะเป็นพิธีกรหน้าใหม่แต่ใจก็สู้เต็มร้อย ติดตามชมและให้กำลังใจ เค้ก-พุทธิลักษณ์ เชื้อสุวรรณ ได้ในรายการ ป๊อปอัพไลฟ์ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 00.15 น. ทางช่อง 5

เค้ก-พุทธิลักษณ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์