เกรซ โต้ ติดโทรศัพท์จนเสียงาน ปัดละครหดโดนผู้ใหญ่ติง

"เกรซ" โต้ ติดโทรศัพท์งอม แต่ไม่ถึงกับทำให้เสียงาน ฟุ้งยังมีละครเหมือนเดิม ลั่นผู้ใหญ่ไม่เคยเรียกไปเตือน เชื่อ มีคนไม่หวังดีสร้างกระแสให้ฉาว

ออกมาแก้ข่าวไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เรื่องที่ว่าสาว"เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" เรื่องมากจนถูกปดออกจากละคร หลายเรื่อง แต่มีข่าวเม้าท์มาอีกกระแสว่า จริงๆ ไม่ใช่เรื่องนั้น แต่เป็นเรื่องที่คุณหนูเกรซ ติดโทรศัพท์ งอมแงม จนทำให้การทำงานสะดุด ชอบลืมบท ทำให้คนอื่นในกองต้องเสียเวลา


งานนี้เจ้าตัว ยืดอกยอมรับซะด้วยว่า ติดโทรศัพท์จริงๆ

"เรื่องลืมบทเหรอ คงไม่ถึงขนาดนั้นมั๊งคะ แต่ถามว่าติดโทรศัพท์มั๊ย ก็ติดนะ เพราะเมื่อไหร่ที่เกรซเหงา เกรซก็จะโทรหาเพื่อนทันที"

ผู้ใหญ่ในกองคอมเม้นท์มาว่า ไม่เต็มที่กับงานเท่าไหร่

"จริงเหรอเรื่องอะไร ไม่นะคะ เกรซ รู้สึกว่าการคุยโทรศัพท์ ก็มีลิมิตนะ"

มีข่าวแบบนี้ออกมาจะระวังเรื่องการใช้โทรศัพท์ในการทำงานมั๊ย

"ก็..เกรซก็เป็นแบบนี้ ก็ไม่ได้มากมายนะคะ เป็นช่วงๆ นึง เราไม่ได้คุยตลอด ถือว่าติดโทรศัพท์ แต่ไม่มาก เพราะเราก็ไม่ได้ติดใครมาก"


สรุปเรื่องที่ติดโทรศัพท์จนลืมบทนี่

"ไม่ค่ะ มันเป็นคนละเรื่อง"

ตั้งแต่มีข่าวมีงานน้อยลงไปมั๊ย

"ตอนนี้ก็มีหมวยอินเตอร์ค่ะเรื่องเดียว เล่นเป็นตัวร้ายแบบวีนๆ เป็นการ์ตูนมาก ถ้าเล่นแล้วสนุกมากค่ะ ร้ายตลก น่ารัก ไม่แรง พูดไทยคำอังกฤษคำ ตลกมากเลย ติงต๊อง ก็มีตบตีแพนเค้ก แต่ขำๆ นะ ขำมากเลย อ่านบทไปขำไป บรรยากาศในกองตลกมาก"

กลัวงานน้อยลงไปมั๊ย

"เกรซรู้สึกว่า การทำงานก็ต้องมีคนที่ประทับใจ และไม่ประทับใจ เกรซก็เฉย ๆ นะ แต่ไม่อยากให้มองแบบนั้น เราเองก็ยังเด็ก"

อาจะกลายเป็นภาพลักษณ์

"ก็เดี๋ยวก็คงได้เห็นกันตามผลงานที่สำคัญผู้ใหญ่ในช่อง 7 ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย ไม่เคยเรียกเราไปว่าอะไรด้วยซ้ำไปนะ คงมีคนไม่หวังดีกับเกรซหรือเปล่าไม่รู้นะ " เกรซกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์