รู้ตัวเป็นคนโผงผาง คิ้ม เป็นพิธีกรต้องระวัง

เจนนิเฟอร์คิ้ม สุดเกร็งเป็นพิธีกรครั้งแรก รับระวังเรื่องความโผงผางของตัวเองค่อนข้างมาก เวลาจะโพล่งคำพูดใส่แขกรับเชิญ

ต้องระวังมารยาท ไม่ทำให้คนที่เชิญมารู้สึกแย่ เปรยเทียบตัวเองเป็นวัชพืชในงานชิ้นแรก จับไมค์ครวญเพลงให้แฟนเพลงได้ฟังกันมานานพอสมควรสำหรับนักร้องเสียงดี เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่หลายคนต่างยอมรับในเรื่องของน้ำเสียงเธอ 

ล่าสุดเธอพลิกบทบาทตัวเองครั้งใหม่ คือการนั่งแท่นเป็นพิธีกรรายการ "คืนนี้ วันนั้น" ซึ่งออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 22.00 น. ทางช่อง5 

พูดถึงงานครั้งใหม่ของตัวเองว่า "ค่อนข้างเกร็งในเรื่องของแขกรับเชิญที่เชิญมา เนื่องจากแต่ละคนมีบุคลิกไม่เหมือนกัน บางคนก็มีบุคลิกนิ่งๆ พูดอะไรไปก็กลัว ว่าเขาจะไม่ขำ หรือบางคนก็เป็นตลกที่มีชื่อเสียง ถ้าพูดอะไรไปก็ต้องระวังตัวเองด้วย ไม่งั้นเดี๋ยวเหมือนฆ่าตัวเองตายเปล่าๆ ที่สำคัญกลัวคนจะไม่ให้โอกาสเราด้วย 


เพราะด้วยความที่ช่วงเวลาออกอากาศไปตรงกับเวลาของรายการที่ได้รับความนิยมมากๆ ที่มีอยู่แล้ว จึงกังวลใจ 

ไหนจะเรื่องความเป็นคนค่อนข้างโผงผาง ชอบพูดอะไรตรงๆ เลยต้องมีการระวังเรื่องคำพูด เราจะโพล่งๆ ใส่แขกรับเชิญไม่ได้ อย่างเช่นอย่าไปแซวเรื่องดั้งที่เขาเพิ่งทำมา อันนี้ไม่ได้เลย คือต้องมีการศึกษาก่อน ว่าโดยมารยาทการเป็นพิธีกรอะไรที่ไม่ควรทำบ้าง" พิธีกรสาวคนใหม่ กล่าว

จากนั้นเจนนิเฟอร์คิ้ม เล่าถึงความแตกต่างของการเป็นนักร้อง กับการเป็นพิธีกร 

ว่านักร้องนั้น อยากพูดอะไรบนเวทีก็ได้ แต่พิธีกรทำอย่างนั้นไม่ได้ ซึ่งเธอเปรียบเทียบการทำงานเป็นพิธีกรของตัวเอง เหมือนเป็นวัชพืช ที่ชอนไชได้เรื่อยๆ แต่ก็มีความเข้มแข็งในตัวเอง ยอมรับอาจมีขลุกขลักบ้าง ซึ่งมีพิธีกรที่เป็นต้นแบบคือ "พี่ตุ๊ก" ญาณี จงวิสุทธิ์ มาเป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์