นาตาลี เซ็กซี่จูเนียร์ ปัด! ประชันอึ๋มแข่ง รุ่นพี่

เล่นเอา “ทำเนียบสาวเซ็กซี่” ถึงกับสั่นสะเทือน เมื่อจู่ๆ สาวตากลม “นาตาลี เดวิส” อดีตนักร้องขวัญใจวัยกระเตาะ ที่หายหน้าหายตาไปนานกว่า 4 ปี

ก็คัมแบ็ควงการมายา พร้อมกับผลงานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ขึ้นปกนิตยสารดัง ทำเอาหนุ่มๆ น้ำลายส่อซะ!!

งานนี้เจ้าตัวได้เผยว่า...

“ฟีคแบ็คค่อนข้างดีค่ะ หลายๆ คนก็ชมว่าสวย น่ารักดี ไม่โป๊ แต่บางคนก็อาจจะมองว่าแรงไปรึเปล่า เพราะติดภาพตอนเป็นนักร้องว่ายังเด็ก ทั้งๆ ที่ตอนนี้หนูโตเป็นสาวแล้ว อายุ 20 กำลังจะ 21 แต่ก็ยังไม่เคยเจอที่เข้ามาแบบแอนตี้นะ คือยังไงก็ติชมได้ค่ะ เพราะหนูเพิ่งถ่ายเป็นครั้งแรก



ตอนที่ถ่ายยอมรับว่าตัดสินใจไม่นาน ปรึกษาคุณแม่ปุ๊บ

พอท่านอนุญาต หนูก็เลยโอเคถ่ายเลย อาจเป็นเพราะหนูเป็นลูกครึ่งด้วยมั้ง ก็เลยรู้สึกเฉยๆ กับการถ่ายชุดว่ายน้ำ ปกติเวลาไปเที่ยวทะเล ก็ใส่ทูพีชบ้างอยู่แล้ว เลยไม่ได้รู้สึกว่าโป๊อะไร ในความคิดหนูชุดว่ายน้ำก็เป็นชุดกีฬาชุดนึง”


หายไปนาน กลับมาก็เปิดตัวด้วย “ชุดว่ายน้ำ” เลย กะเบียด “รุ่นพี่” รึเปล่า?.. 

“จริงๆ ไม่อยากให้มองอย่างนั้นค่ะ ยอมรับว่าหายไปนานมาก 4 ปีกว่าได้ หายไปก็เรียนหนังสือ และก็ดัดฟัน ที่มาถ่ายชุดว่ายน้ำ มันเป็นจังหวะบังเอิญมากกว่าคือหนูเอาเหล็กดัดฟันออก และก็อยู่ปี 3 ใกล้จะจบแล้ว บวกกับพอดีว่าพี่ที่รู้จักกันติดต่อมา

เออ! นาตาลี หนังสือ Her World เค้าจะมีถ่ายชุดว่ายน้ำฉบับกุมภาฯนะ 

ถ้าฟิตหุ่นทัน ไปถ่ายกันมั้ย? หนูก็ อือๆ น่าสนใจ เพราะคอนเซ็ปต์ก็โอเค น่ารักใสๆ ที่สำคัญหัวหนังสือก็ดีด้วย ก็เลยตัดสินใจถ่าย ไม่ได้ตั้งใจว่าจะแข่งกับใครค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์