มหัศจรรย์โยคะสุขภาพดี กับ นาเดีย จากชีวจิต

ชีวจิต นิตยสารสุขภาพและความงาม รายปักษ์
บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)
: 16 กุมภาพันธ์ 2551


ข้อความบนปก : ซับน้ำลายรักษาปากนกกระจอก อดอาหารล้างพิษ ตายหรือได้ผล 3 เคล็ดลับสครับผิวด้วยกาแฟ สูตรพริกไทยแก้สิว 6 โรคเสี่ยงตายจากขยะในบ้าน 3 สูตรอาหารบรรเทาท้องเสีย หินบำบัดเยียวยาโรคหรือเครื่องประดับ ผลวิจัยล่าสุดสาเหตุออทิสติก ระวัง! หวัดนกหน้าร้อน

ทางเลือกเพื่อสุขภาพ

เรื่องพิเศษ : สารพัดโรคร้ายจาก “ภัยขยะ”
 
เชื่อหรือไม่คะว่า ในแต่ละวันเรามีโอกาสได้รับพิษจากขยะอย่างไม่รู้ตัว ทั้งทางตรงและทางอ้อม โดยอันตรายที่เกิดขึ้นมีตั้งแต่เล็กน้อย จนกระทั่งรุนแรงมาก เช่น ทำให้เกิดอาการปวดศีรษะ ท้องเสีย หรือเป็นมะเร็ง เรารวบรวมโรคภัยมาเล่าสู่กันฟัง ตลอดจนวิธีการป้องกัน แก้ไข

เยียวยาก่อนหาหมอ : ซับน้ำลาย แก้ปากนกกระจอก
 
โรคปากนกกระจอกเกิดจากหลายสาเหตุ อาทิ การขาดวิตามิน การติดเชื้อ แม้แต่ภาวะน้ำลายมากผิดปกติ ฯลฯ ฉบับนี้เรามีคำแนะนำดีๆ ที่ช่วยบำบัดโรคมาฝาก เช่น การบำบัดโรคด้วยความสะอาด การเพิ่มภูมิต้านทานป้องกันเชื้อ
 

รายงาน : หินบำบัด เยียวยาโรคหรือเครื่องประดับ
 
คนที่กำลังสงสัยว่า “หินบำบัด” ที่ใครๆ นิยมประดับอยู่นั้นแท้จริงแล้วช่วยเยียวยาความเจ็บป่วยได้จริงหรือไม่ เรามีคำตอบมาฝากค่ะ รวมถึง การนำหินบำบัดมาใช้ประโยชน์อย่างถูกต้อง
 

รายงาน : อดอาหารเพื่อล้างพิษดีจริงหรือ
 
การล้างพิษด้วยการอดอาหาร(Fasting) เป็นการล้างพิษตามวิธีธรรมชาติอย่างหนึ่ง ที่เชื่อกันว่า จะสามารถกำจัดพิษที่ตกค้างอยู่ในร่างกายได้ ลองมาดูกันคะว่า เราจำเป็นต้องอดอาหารล้างพิษแค่ไหน และวิธีการที่ปลอดภัยควรจะทำอย่างไร
 

สุขภาพดีคนดัง

มหัศจรรย์โยคะสุขภาพดี หากรู้วิธีสร้างมหัศจรรย์ให้ชีวิตของตัวเองได้ คุณจะเลือกปฏิบัติจนเห็นผลไหมค่ะ คำถามนี้เป็นคำถามที่หลายคนทิ้งไว้ ด้วยเหตุผลว่ายากเกินจะทำให้เป็นจริง  แต่โดยเนื้อแท้แล้ว มหัศจรรย์ในชีวิตของเราทุกเรื่องเกิดขึ้นได้จากการใส่ใจลงมือปฎิบัติอย่างจริงจังค่ะ เรื่องราวมหัศจรรย์โยคะสุขภาพดีที่เกิดขึ้นกับคุณนาเดียเป็นอย่างไร ลองอ่านสิ่งที่คุณอยากรู้ได้ในเล่มเลยค่ะ


พบกับนิตยสารชีวจิต ได้แล้ววันนี้ที่แผงหนังสือทั่วประเทศ



ขอขอบคุณภาพจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์