เกรซไม่เศร้าห่างจูน

"เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า เผยสัมพันธ์ "จูน บราเธอร์ส" ไม่สนิทเหมือนเดิม เหตุต่างฝ่ายไม่มีเวลาให้กัน ปลื้มได้ทำงานในวงการบันเทิง
 

เคยออกมายอมรับว่ามี "จูน" อดีตสมาชิกวง "บราเธอร์ส" เป็นพี่ชายคนสนิท แต่มาวันนี้ เจอหน้านางร้ายหน้าใส "เกรซ" กาญจน์เกล้า อีกที เธอเผยว่า สถานภาพเปลี่ยนไป ไม่ค่อยได้คุยกันแล้ว ด้วยเหตุผล  "เพราะว่าพี่เขาก็เรียน ส่วนเกรซก็ทำงานค่อนข้างเยอะ" 



ก็ห่างๆ กัน เมื่อก่อนก็ยอมรับว่าสนิท แต่ไม่ถึงขั้นรู้ใจ 

แต่พอจุดหนึ่งเราต่างคนต่างทำงานของตัวเอง ก็ห่างกัน แต่ไม่เศร้านะ เฉยๆ เป็นสัจธรรมของโลก มีพบก็ต้องมีจาก แต่ว่าเราไม่ได้ไปยึดติดกับมันทุกอย่าง มันมีอะไรหลายเหตุผลที่ทำให้ห่างกัน แต่มันไม่ถึงกับเวลาที่เราเลิกกับแฟนแล้วทำให้ต้องเศร้าหมอง แค่ต่างคนต่างไม่ว่าง 

เกรซก็ยังเป็นเด็กอยู่ ยังมีจุดที่มีความเป็นตัวเองอยู่ 

ที่สำคัญคือไม่มีเวลา ตอนนี้ไม่ได้เปิดรับใคร เฉยๆ เกี่ยวกับโชคชะตามากกว่า จริงอยู่ว่าความรักเป็นสิ่งที่ทำให้เราสดชื่นสดใส แต่ถ้าไม่มีแล้วหดหู่ขนาดนั้น มันก็แย่ ก็ต้องถามตัวเองแล้วล่ะ เป็นไปไม่ได้หรอก คนเราต้องมีความรักตลอด เราก็ต้องเตรียมใจหน่อย ถ้าหากว่าวันหนึ่งมันไม่ได้อยู่กับเรา" เกรซ กล่าว


หันมาถามถึงเรื่องงานกันบ้างเห็นมีงานละครกับช่อง 7 อย่างต่อเนื่อง ถามว่าได้เซ็นสัญญากับช่องดังกล่าวหรือไม่ 

เกรซ ยืนยันว่าเปล่า แต่ก็ไม่คิดจะไปรับงานช่องอื่น "เราเริ่มจากช่องนี้ เกิดจากตรงนี้ ส่วนที่ว่ามาแรงเบียดรุ่นพี่คงไม่หรอก เพราะเกรซก็ทำงานไปเรื่อยๆ แต่ว่ามาได้บทนางร้ายมากกว่า แต่ถามว่าภูมิใจไหม เกรซคงต้องบอกว่า ขอขอบคุณมากกว่า เพราะรู้สึกว่าตัวเองยังขาดอะไร ยังบกพร่องอะไรอยู่ 

แต่การทำงานตรงนี้ทำให้เกรซเป็นผู้ใหญ่ขึ้นจริงๆนะ 

เมื่อก่อนเกรซเลิกเรียนก็ไปเดินห้าง ถ้าไม่ได้มาทำตรงนี้ ก็คงไม่มีอะไรได้ภูมิใจ มันก็พื้นๆ แต่ได้มาทำตรงนี้ก็ต้องขอบคุณทุกฝ่าย ขอบคุณโชคชะตา เพราะมาทำตรงนี้ ทำให้เกรซเป็นผู้ใหญ่ขึ้นจริงๆ เกรซรักตรงนี้มาก ทำให้รู้ว่าเงินไม่ได้หามาได้ง่ายๆ บางงานต้องทำอย่างหนัก กว่าจะได้เงินมา บางทีได้อะไรได้มากกว่าเงิน มีค่าให้เราภูมิใจมากกว่าเงินทองเสียอีก" เกรซ สรุป  


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์