ชาม ยัน วิน ไม่ใช่คนพิเศษ

"ชาม" อรวรินทร์ โอสถานนท์ รับข่าวกิ๊ก "วิน" ธาวิน มีเยอะ แต่แท้จริงเป็นแค่เพื่อน พี่ผู้ร่วมงาน

ออกปากยังไม่พร้อมคบใครเป็นแฟน เพราะอยากทุ่มเวลาให้การเรียนกับการงาน เล่นละครเรื่องแรกกับค่ายเป่าจินจงอย่าง "ฟ้าให้เรามารักกัน" ก็ทำเอา "ชาม" อรวรินทร์ เจอข่าวจับคู่กับพระเอกอย่าง "วิน" ธาวิน เยาวพลกุล เสียแล้ว 



แต่ทั้งนี้เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจ ชาม กลับยืนยัน ว่าพระเอกคนดังเป็นเพียงแค่พี่ผู้ร่วมงานที่น่ารักเท่านั้น
 

"อาจจะมีข่าวด้วยกันเยอะ เพราะชื่อละครซึ้งขนาดนี้ "ฟ้าให้เรามารักกัน" แต่จริงๆ ก็แค่ร่วมงานกัน พี่วินก็เป็นแค่รุ่นพี่ในวงการ ไม่มีอะไร ถามว่าลุ้นขึ้นไหม ก็เป็นเพื่อนๆ กัน (หัวเราะเขินๆ) ไม่มีอะไรหรอก พี่ๆ ถามถึงใคร ชามก็เขินทั้งนั้นแหละ หนุ่มๆ ไม่มีเข้ามาจีบ 

ตอนนี้ชามคบทุกคนเป็นเพื่อน เขาไม่เชิงมาจีบ คุยกันแต่เป็นเพื่อนกันหมด 

เพราะพูดตั้งแต่ต้นแล้วว่าไม่พร้อมที่จะมีใคร อยากทำงาน ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด ชามก็คุยกับทุกคนอยู่แล้ว  ชามอาจจะตั้งใจกั้นเส้นเองมั้งไม่รู้สิ ชามอยากทำงานให้เต็มที่ เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย เวลาก็หมดแล้ว 24 ชม. 



กั้นตัวเองก็ดี จะได้ไม่วอกแวกที่ไหน อยากเป็นสวยเลือกได้เหมือนกัน 

แต่มันไม่มีน่ะสิ เมื่อก่อนวางสเปกเป๊ะๆ ต้องลูกครึ่ง ผิวแทน สูงๆ แต่ตอนนี้ที่สุดแล้วอยู่ที่นิสัยใจคอมากกว่า จะหล่อถูกใจแค่ไหน แต่เข้ากับครอบครัวเราไม่ได้ก็ไม่เอา เพราะชามเป็นลูกคนเดียว สิ่งสำคัญคือต้องเข้ากับพ่อแม่เราได้" ชาม กล่าว 


ถามถึงงานละครเรื่องแรกชาม ยกเครดิตให้ "ตู่" นพพล โกมารชุน เป็นครูทางการแสดงเรื่องแรกของเธอ 

และกล่าวชื่นชมเพื่อนร่วมงานทุกคนที่คอยช่วย และเป็นกำลังใจให้เธอตลอดทั้งเรื่อง "ถามว่าต้องพัฒนาปรับปรุงอะไร ก็คงเป็นบทเศร้า ชามต้องปรับปรุง เพราะมันยังสั่งน้ำตาให้ไหลได้เลยไม่ได้ แต่ชามก็ทำงานทุ่มเทเต็มที่ 100% เป็นเรื่องแรกด้วย ก็อยากให้คนได้ดู ละครเรื่องนี้เรื่องแรก ก็ไม่รู้จะคาดหวังยังไง ชามก็ทำหน้าที่นักแสดงดีที่สุด หวังว่าคนจะติดตามดู และเป็นกำลังใจที่ดีให้เราต่อไป" ชาม กล่าวสรุป 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์