หยามใจ พี่อั้ม พิ้งกี้ แอบเจอ เบนซ์ แฟนเก่า

กลายเป็นข่าวเด่นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกแล้ว

เมื่อนางเอกสาวในตารูปไข่อย่าง “พิ้งกี้ – สาวิกา ไชยเดช” กลายเป็นข่าวว่า เธอแอบไปเจอกิ๊กเก่า
อย่างหนุ่ม “เบนซ์ – นิพิธ   ฮันเก้” อดีตหวานใจที่ดูเหมือนว่ายังคงมีใจให้นางเอกสาวกันที่วัดแขก ย่านสีลม ถึงแม้นางเอกสาวจะหันไปมีข่าวกับพระเอกเจ้าสำอางอย่าง “อั้ม – อธิชาติ   ชุมนานนท์” จนกลายเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ของวงการแห่งนี้ไปแล้ว

เรื่องนี้ดูเข้าเคล้าความน่าเชื่อถือ

เมื่อหลังจากข่าวของนางเอกสาวออกมาแค่วันเดียว ในงานเปิดนิตยสารเล่มใหม่ เมื่อพระเอกหนุ่มหน้าขาวไปร่วมงาน ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามข้อเท็จ แต่พระเอกหนุ่มกลับปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์พร้อมกับเดินหนีไปอย่างไม่สนใจที่รอทำข่าวแม้แต่น้อย ทำเอาเหยี่ยวข่าวถึงกับต่างพากันสงสัยถึงความสัมพันธ์ของพระนางคู่นี้ว่า มีอันเป็นไปแล้วหรืออย่างไร ทำไมพิ้งกี้ถึงได้เปลี่ยนใจมาลมพัดหวนกับอดีตหวานใจอย่างนี้


ซึ่งผู้สื่อข่าวก็ได้ติดต่อไปยังคุณแม่ของนางเอกสาว เพื่อจะสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยคุณแม่ของนางเอกสาวก็ได้เผยถึงข่าวลือชิ้นนี้ว่า

 “เรื่องนี้ไม่มีอะไรหรอกค่ะ วันนั้นน้องก็ไปวัดแขกจริง แต่เขาไปไหว้พระกับช่างแต่งหน้า โดยมีพระที่มาจากอินเดียเขาก็อยากจะไปไหว้ พอดีไปเจอกับเบนซ์ ซึ่งเขาก็ทักทายกับปกติ เพราะเขาก็ไม่ได้โกรธเคืองอะไรกัน ถึงจะห่างกันมาแล้ว แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นเพื่อนกันไม่ได้ น้องเองก็มาเล่าให้แม่ฟังหลังจากกลับมาแล้ว เราก็รับรู้เพราะปกติพิ้งกี้มีอะไรก็จะเล่าให้ฟังตลอด ไม่มีปิดบังอยู่แล้ว เพราะน้องรู้ว่าถ้าหากปิดบังแล้วเรามาทราบที่หลังเขาจะโดนลงโทษ และน้องก็โทรไปบอกอั้มด้วยว่า ไปเจอเบนซ์มา ซึ่งอั้มก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะอั้มมีความผู้ใหญ่พอที่จะรับรู้ว่า ตอนนี้น้องไม่ได้คบหากับเบนซ์ในฐานะนั้นแล้ว อีกอย่างแม่ก็เข้าใจว่า เด็กผู้หญิงอย่างพิ้งกี้ ถ้าหากเขามีอะไรหรือไม่สบายใจอะไรเขาจะบอกแม่ทุกอย่าง เราสนิทและจะไม่มีความลับกัน

ส่วนเรื่องที่เขาจะไปมีคนเข้ามาให้ศึกษาเรียนรู้ ก็เป็นเรื่องปกติที่จะเกิดขึ้นกันได้

อย่างเบนซ์เองแม่ก็รับรู้ตลอดว่าเขาคบกันก่อนหน้านี้ แต่เมื่อคบกันไปแล้ว ไปด้วยกันไม่ได้ หรือมีอะไรหลายๆ อย่างไม่เหมือนกัน ลูกของเราก็ต้องถอนตัวออกมา โดยที่มีเราคอยดูอยู่ห่างๆ


ตอนนี้พิ้งกี้ยังเรียนอยู่ แม่ไม่อยากให้ลูกต้องมาคอยตอบคำถามนักข่าวเป็นแฟนกับคนนั้นคนนี้ เพราะจะดูไม่ดี 

แม่อยากจะให้น้องกับอั้ม เป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อน ไม่ใช่ว่าเพิ่งจะคบกันได้แค่ 5 – 6 เดือน แล้วจะตกลงปลงใจเป็นแฟนกัน อย่างนั้นคงไม่เข้าท่านัก ดูกันไปนานๆ ถึงเวลาที่ศึกษากันในระดับที่น้องคิดว่าใช่แล้ว แม่ก็ไม่ได้ห้ามอะไรที่จะคบกัน เพราะแม่เข้าใจว่า คนเราจะต้องมีความรัก”

จากผู้สื่อข่าวก็ถามถึงอนาคตของนางเอกสาวจากคุณแม่ว่า พิ้งกี้จะต้องมีอายุเท่าไหร่ คุณแม่ถึงจะอนุญาตให้มีคนรักได้ ซึ่งคุณแม่ก็ได้ชี้แจงว่า

 “อยากให้น้องเรียนจบก่อนค่ะ ตอนนี้ยังเรียนอยู่ ก็ยังห่วงหลายๆ อย่าง อีกอย่างตอนนี้น้องก็ยังต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยชีวิตของเขาเหนื่อยพอสมควร แม่อยากจะให้น้องมีชีวิตเหมือนวัยรุ่นทั่วๆ ไปบ้าง ไม่อยากให้เขากดดันในชีวิตว่าจะต้องเท่านั้นเท่านี้ อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติของเขาเองมากกว่า”

ในขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวก็ได้สอบถามข้อเท็จจริงเรื่องนี้จากหวานใจของนางเอกสาวอย่าง หนุ่มอั้ม – อธิชาติ  ชุมนานนท์ ซึ่งพระเอกหนุ่มก็เผยถึงความรู้สึกว่า

 “เรื่องนี้น้องเขาบอกผมแล้วครับ น้องเขาก็ชวนผมไปแล้วเช่นกัน หากแต่ผมติดงานในวันนั้น ส่วนตัวผมไม่ซีเรียสอะไรหรอกครับ เพราะมันไม่มีอะไร เขาสองคนก็คงเป็นแค่เพื่อนกัน”   อั้มกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์