เสี่ยอู๊ด ไม่หนำใจ เตรียมแฉดาราชายคู่ขาลงหนังสือ!

แค่เท่าที่แฉให้ฟัง ยังไม่สาแก่ใจเสี่ย เพราะล่าสุดนี้ เสี่ยอู๊ด- สิทธิกร บุญฉิม เตรียมหาบริษัทจัดพิมพ์ พร้อมควานหานักรีไรต์มือฉมัง ออกพ็อกเกตบุ๊กแฉดาราชายให้ฉาวกว่านี้ งานนี้คาดว่าถ้าทุกอย่างลงตัวละก็ คงมีดาราชายอีกหลายคนในวงการได้หนาวๆ ร้อนๆ นอนคันกันไปนานเลยทีเดียว

ภายหลังจากที่จัดการแฉและสาวไส้ พระเอก-ผู้ร้าย-ดารา ที่เป็นหนุ่มๆ ในวงการให้สนั่นและสะท้านเมืองกันไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ฟิล์ม- รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, บิ๊ก- ภุชิสสะ ธนพัฒน์, ไผ่-พาทิศ ดาราหนุ่มนิรนามทั้งหลาย รวมไปถึงพระเอกหนุ่มที่ตกเป็นข่าวกระหึ่มเมือง สาวไส้กันไม่เลิกอยู่ในขณะนี้คือ นิว- วงศกร ปรมัตถากร ผ่านทางสื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อโทรทัศน์ไปแล้ว ทาง เสี่ยอู๊ด ยังไม่หยุดความเคลื่อนไหวในการแฉเพียงเท่านี้ ล่าสุดสยามดาราได้รับรายงานว่า ทางเสี่ยพระเครื่องผู้มีบุคลิก สุขุม นุ่มลึกคนนี้ ยังได้คิดการณ์ใหญ่ ด้วยการเดินหน้าจัดหาสำนักพิมพ์ รวมไปถึงนักรีไรต์มือฉมัง ซึ่งมีทั้งระดับมือโปร และมือสมัครเล่น มาช่วยรีไรต์เรื่องราวของตน

ทั้งนี้แหล่งข่าวรายงานว่าขอบเขตของงานแฉของเสี่ยชื่อดังนั้น ก็มีทั้งเรื่องของการบอกเล่าชีวิต ความเป็นตัวตนของตัวเอง รวมไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง และที่พลาดไม่ได้ก็คือบรรดาหนุ่มๆ ที่เคยรู้จักมักคุ้นกับเสี่ยชื่อดังคนนี้ คงจะต้องหนาวๆ ร้อนๆ เพราะคาดว่าทางเสี่ยหนุ่มคงไม่พลาดที่จะนำมาเล่าสู่กันฟังผ่านทางตัวอักษรอย่างแน่นอน

แต่อย่างไรก็ตามด้วยความที่ เสี่ยอู๊ด เป็นเสี่ยที่มีความแรงสูง และถูกจับตามองจากคนทั่วไป จึงทำให้หลายต่อหลายคนต่างก็คิดหนักในการที่จะไปร่วมมือ ร่วมใจ กับเสี่ยพระเครื่อง และแม้ว่าในช่วงนี้ยังไม่มีใครตกลงปลงใจด้วย หากแต่เสี่ยชื่อดังก็ยังเดินหน้าทำตามจุดมุ่งหมายของตัวเองต่อไป

พร้อมกันนั้นแหล่งข่าวผู้ไม่ประสงค์จะเปิดเผยตัว ยังได้คาดการณ์ไกลไปล่วงหน้า หากพ็อกเกตบุ๊กเรื่องดังกล่าวคลอดออกมา คาดว่านอกจากดาราอีกหลายคนจะเน่าแล้ว งานนี้ยอดหนังสือของเสี่ยชื่อดังคงขายดิบขายดีอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเสี่ยชื่อดัง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ อย่างไรก็ตาม สยามดาราจะเกาะติดสถานการณ์รายงานความเคลื่อนไหวมาให้ทราบต่อไป


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

เสี่ยอู๊ด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์