กบ ทุ่มสุดตัว ลงทุน ย้อมตัวเป็น ทาส

 เปิดกล้องถ่ายทำกันไปแล้ว สำหรับ "นางทาส" เวอร์ชั่นใหม่ ของ ค่าย ดาราวิดีโอ ที่คว้าตัวนางเอกเบอร์ 1 "กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" มารับ "อีเย็น" ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกล้นจอ อาทิ วี-วีระภาพ สุภาพไพบูลย์, ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก, จีรนันท์ มะโนแจ่ม, อรวรรษา ฐานวิเศษ, ดวงดาว จารุจินดา ฯลฯ
 
          แหม!!! ขนนักแสดงมาประชันบทบาทกันเยอะขนาดนี้ เราก็ไม่พลาดที่ตามไปเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมาฝากกันเป็นการเรียกน้ำ ย่อย ซึ่งเป็นฉากที่ (วีรภาพ) กลับมาที่เรือน พระยาสีหโยธินหรือเจ้าคุณคุณหญิงแย้ม (ป๊อก-ปิยะธิดา) แล้วต่อด้วยจากที่ท่านเจ้าคุณแอบมอง เย็น (กบ-สุวนันท์) ก่อนมาถึงฉากที่เย็นร้องไห้ เพราะโดน สาลี่ (ยุ้ย-จีรนันท์) ด่าเป็นหมาจนเจ้าคุณต้องปลอบใจ
 
          งานนี้บอสใหญ่ "หลุยส์-สยาม สังวริบุตร" นั่งแท่นกำกับฯ ด้วยตัวเองพร้อมยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงถ่ายลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นโลเกชั่นหลักของถ่ายทำเรื่องนี้ โดยวีกับป๊อกถูกจับประเดิมฉากแรกของการถ่ายทำ ทำให้ทั้งคู่ตื่นเต้นสุดๆ โดยเฉพาะวีพอได้ใส่ชุดเจ้าคุณก็ออกอาการเกร็ง ผิดกับป๊อกที่ไม่ว่าจะลุกจะนั่งหรือหยิบอะไรก็สบายๆ กว่าที่วีจะปรับตัวได้ก็เล่นเอา 4-5 เทค ยิ่งเห็น "หลุยส์-สยาม" คุมงานด้วยตัวเองทำเอานักแสดงทุกคนเกิดอาการตื่นเต้น นอกจากวีแล้ว "กบ" เองก็เกิดอาการเกร็งไม่น้อย เพราะเรื่องนี้ถือว่าเป็นบทที่พิสูจน์ความสามารถของเธอ
 
           ติดตามชม "นางทาส" ได้เร็วๆ นี้ทางช่อง 7 หลังข่าวภาคค่ำ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์