นุ่น รันทด สาวเจ้าน้ำตา ประเดิมประกบ ซี-บีม

จับมาลงจอเพื่อเรียกเรตติ้งละคร ช่อง 7 สี

ให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง สำหรับละครเรื่อง “เพลงดินกลิ่นดาว” ผลงานจากค่าย กันตนา ที่ได้คู่พระ-นางอย่าง ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ มาประกบกับนางเอกสาวเจ้าน้ำตา นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ ครั้งแรก พร้อมแจ้งเกิดดาวร้ายนายแบบไฮโซ รูปหล่อ บีม-ศรัณยู ประชากริช ร่วมด้วยนักแสดงสมทบมืออาชีพอีกคับจอ อาทิ คริสตัล วิรุฬห์จรรยา, อารดา เลิศ เกียรติไพบูลย์, ณัฐชาติ ชั้นกาญจน์, ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, ฐาปกรณ์ ดิษยนันทน์, ปริศนา วงศ์ศิริ, รอง เค้ามูลคดี, ขวัญฤดี กลมกล่อม ฯลฯ

“เพลงดินกลิ่นดาว” เป็นบทประพันธ์ของ รัชนี โกลด์ริก และ นิกร แซ่ตั้ง
 
รับหน้าที่เขียนบทโทร ทัศน์โดย รัชนี โกลด์ริก และ สินียา ไกรวิมล นั่งกำกับการแสดงโดยผู้กำกับสุดเก๋า อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน เป็นเรื่องราวเพลงชีวิตของลูกผู้หญิงคนหนึ่งที่รักในเสียงดนตรี มุ่งมั่นจะกอบกู้วงดนตรี และเผยแพร่บทเพลงอันเป็นที่รักของพ่อแม่เธอให้กึกก้องมีชื่อเสียง ทั้งในแผ่นดินบ้านเกิดและประเทศไทย ถึงจะมากไปด้วยอุป สรรคขวากหนาม แม้แต่เรื่องความรักที่ทำให้เธอต้องเจ็บปวดและอดทน แต่ด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นและความแข็งแกร่งจากความดี เพลงรักจึงขับขาน...ความฝัน.. ให้เป็นจริง


คราวนี้มาฟังพระเอกของเรื่อง

ซี พูดถึงการทำงานครั้งนี้ “ผมรับบทเป็น ปฐพี นักธุรกิจบริหารค่ายเทป นิสัยเอาจริงเอาจัง พูดตรง ขวานผ่าซาก ต้องการประสบความสำเร็จและรักษาชื่อเสียงพัฒนาค่ายเพลงของตัวเองให้เป็นที่ยอมรับมากที่สุด ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง และไม่เชื่อว่าในโลกนี้จะมีของฟรี ทุกอย่างต้องมีข้อแลกเปลี่ยน สำหรับคาแรกเตอร์ก็สบาย ๆ เล่นไปตามบท ร่วมงานประกบคู่กับ พี่นุ่น ครั้งแรกสนุกดี พี่นุ่นคุยเก่ง เจอกันตามงานบ่อย ๆ พอได้ร่วมงานกันจริง ๆ มันก็ไม่มีอะไรน่าหนักใจ ผมว่าบทมันดี มีที่มาที่ไป มีเรื่องราวที่หลากหลายอารมณ์ครับ”

ฟากนางเอก สาวนุ่น กล่าวว่า

เล่นเป็นคนอ่อนโยน นุ่มนวล เด็ดเดี่ยวมุ่งมั่น คิดจะทำอะไรไม่เคยย่อ ท้อ อดทนต่อสู้เสมอ เรื่องนี้เป็นบทที่ค่อนข้างหนักเหมือนกัน เพราะต้องร้องเพลงเกือบทั้งเรื่อง ร้องเพลงทั้งหมด 5 เพลง แล้วยังต้องร้องไห้อยู่หลายฉากมาก ๆ เรียกว่าเกือบทั้งเรื่องเลย แล้วยังต้องพูดภาษาฝรั่งเศสเข้าฉากด้วย มันเป็นประสบการณ์การแสดงที่ท้าทายตัวเองอีกรูปแบบหนึ่ง สนุกดี ร่วมงานกับซีก็ดีค่ะ ซีเป็นคนน่ารัก มีอะไรตลก ๆ มาเล่าในกองถ่ายประจำ ส่วนบีมถือว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แต่มีความตั้งใจมาก คิดว่าต่อไปบีมน่าจะเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพมาประดับวงการบันเทิงอีกคนได้แน่ ๆ คะ”


ส่วนเบื้องหลังการถ่ายทำ งานนี้นักแสดง หลัก ๆ

จะต้องเดินทางไปถ่ายทำไกลถึงประเทศฝรั่งเศส ก็ทำเอาหลายคนดี๊ด๊าเหมือนกัน นอกจากความตื่นตาตื่นใจแล้ว นักแสดงทุกคนและทีมงานจะต้องทำงานแข่งกันเวลา ไหนจะต้องเจอสภาวะอากาศที่แปรปรวนตลอดเวลา เจอทุกหน้าจริง ๆ ทั้งแดดร้อน หนาวจัด ไปจนถึงฝนตก แต่ก็ตั้งใจทำงานกันเต็มที่ นอกจากนี้เรื่องนี้น่าจะสร้างหนุ่มร้ายคนใหม่มาประดับวงการอีกคน หนุ่มบีม ที่เจอเรื่องแรกก็ร้ายทันที แถมต้องประกบรุ่นพี่ทั้งซีและนุ่นด้วย แน่นอนว่าต้องสร้างความคุ้นเคยก่อนถ่ายทำ ไม่อย่างนั้นมีหวังนาย บีมประหม่าแน่นอน สำหนับ สาวนุ่น ดูจะรับบทหนักที่สุด ทั้งร้องเพลงและร้องไห้แทบทุกฉาก สมกับเป็นนางเอกเจ้าน้ำตาจริง ๆ เพราะสามารถเค้นน้ำตาแบบไม่ห่วงสวยเลย

แฟนละครติดตามชมเรื่อง “เพลงดิน กลิ่นดาว” ได้ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 ประเดิมตอนแรกวันศุกร์ที่ 29 ก.พ.นี้แล้ว.... 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์