ว่าน พักชาร์จแบตชีวิต แอ่วเหนือแต่งเพลงรัก


เก็บกด รึ “อดเดท” กะสาวๆ

ในช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ก็ ไม่รุ พอมีเวลาว่างปุ๊บ! หนุ่มว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ไม่รอช้ารีบแพ็กกระเป๋าไปแอ่วเหนือ ตะลุย จ.เชียงใหม่ อ่ะอ๊า! แต่ไม่ต้องหนีบสาวไปด้วย เพราะเพลง “ระยะปลอดภัย” ในอัลบั้ม Sololist กำลังดังกระหึ่ม แค่พกความหล่อสไตล์กวนไปแค่เนียะ สาวตรึม!


ว่าน นั้นไม่ได้มาเที่ยวเชียงใหม่ซะนาน
 
เพราะทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นนอต ไหนจะ นักร้อง, นักแต่งเพลง, ดีเจ 94 อีเอฟเอ็ม และเล่นละคร โอ๊ย..ทำสารพัด ก็เลยตื่นเต้น ตื่นตา กับสาวๆ เอ้ย!สถานที่สวยๆ มาทั้งที ว่าน ก็เลยเริ่มไปหาไอเดียแต่งเพลงเพิ่มอาหารให้สมองกันหน่อย เลือกไปตะลุยถนนสุดฮิปนิมมานเหมินทร์

ซึ่ง ว่าน บอกว่า

“มาเชียงใหม่ผมต้องแวะ มาเดินที่นี่ที่แรกครับ” ไม่บอกไม่รู้นะเนี่ยว่า เป็น “หนุ่มนักช็อป” กะเค้าเหมือนกัน ว่าน เดินเข้าร้านนั้น ออกร้านนี้อย่างสนุก ซึ่งร้านแถวนั้นมีสินค้ามีสไตล์ให้เลือกซื้อเยอะมาก เรียกว่าโดนใจคนแนวๆอย่าง ว่าน สุดๆเล้ย ว่าน ไปดูร้านเครื่องเงินร้านแรก แต่ปิ๋ว!ไม่มีของถูกใจ แต่ไปกระเป๋าฉีก เพราะหลงเสน่ห์ความคลาสสิกในร้าน KOLAND ที่มีรูปท่านประธานเหมาเจ๋อตุง ยืนโบกมือทักทาย ว่าน ก็โชว์ ความขี้เล่นไปยืนทำท่า โบกมือเหมือนท่านประธานฯ--(ฮ่า) วาเลนไทน์ เพิ่งมาหยกๆแต่ยังไม่มีสาว ให้ดอกไม้เล้ย ว่าน ก็เลยดอดซื้อนาฬิกาข้อมือมีรูปประธานเหมาฯ เชื่อแล้วล่ะว่าชอบมาก ให้เป็นของขวัญตัวเองก็ได้ ก่อนจะหามุมสงบนั่งแต่งเพลงที่ร้านกาแฟวาวี จิบกาแฟชิวๆ อากาศดีๆองค์ประทับง่าย ว่างั้นเถอะ!
 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์