มาลัยไทยรัฐ:กระแต อึ๋มโอฬาร

กระแต-ศุภัการ โสดไร้แฟน!

แต่ "เต้ามหาเสน่ห์" ยังดึงดูดหนุ่มๆชายใดได้เห็น เเป็นต้องหลงใหลมหาระทวย ระรวยกันเป็นแถว กระแต เพิ่งเลิกกับ “หนุ่มนักบิน” เมื่อไม่นานมานี้ ทั้งคู่คบกันเพียง “แก้บน” เพียงแค่ “คั่นเวลาเหงา” เท่านั้นเอง!




สาเหตุแห่งการตัดสินใจมาเป็นโสด
 
ทั้งๆ ที่หนุ่มมะรุมมะตุ้มขายขนมจีบ เพราะพอลองแหวะหัวใจ “สาวมะพร้าวกะทิ” ยังคงมีเงาแฟนเก่า เอ็กซ์-ธิตินันท อยู่ทนโท่! หนุ่มนักบิน เลยเซ็ง! เพราะทำดีมาแทบตาย แต่สุดท้ายก็ “กินแห้ว” เจอ กระแต สลัดรักกลางอากาศ หนุ่มนักบิน แทบจะเอาเครื่องบินลงจอดไม่ทัน


กระแต
บอกเสมอว่าเธอเป็น “สาวขี้เหงา!” ฉะนั้นช่วง “รอยต่อของความรัก” กับ เอ็กซ์ มี หนุ่มนักบิน เข้ามาพอดี กระแต เลยไม่ยอมปล่อยโอกาสให้หลุดลอย แต่ลองแล้วไม่ใช่ก็ บ๊าย...บายกันไป ตามสไตล์ “สาวเสน่ห์แรง”




ช่วงนี้ กระแต เลยขอทุ่มเทให้กับงาน

แต่ชีวิตเธอก็ไม่ “ขาดผู้ชาย” ยังมี “หนุ่มตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา” มาเป็นพระเอก (ในจอ) คนล่าสุด หนุ่มๆ เลยอิจฉา เพราะ ตุ้ย ได้เล่นหนังเรื่อง “กอด” ค่าย จีทีเอช ชื่อเรื่องมันก็บอกอยู่ทนโท่ ว่า “กอด” ตุ้ย กับ กระแต คงไม่มานั่งมองหน้าแล้วปิ๊งกันหรอกนะ ช่วงนี้หนุ่มๆ อิจฉา ตุ้ย กันเป็นแถว เพราะตอนที่เข้าฉากกอดกับ กระแตเค้าคงได้ สัมผัสส่วน “อกอวบอูมอึ๋ม” ของ กระแต เข้าอย่างจัง--ไม่อยากคิดเลย เสียว เอ้ย! อิจฉา “หนุ่มทุกคนที่ โชคดี!”


กระแต ชม ตุ้ย AF เป็นคนเก่งและน่ารัก
 
ทำงานด้วยแล้วสนุก อยู่ในกองถ่าย ตุ้ย ชอบแหกปากร้องเพลงให้ กระแต ฟังเป็นประจำ กระแต ฟังแล้วก็ขำ เพราะ ตุ้ย นึกจะร้องก็ร้อง ไม่ได้ถาม กระแต เลยว่าอยากฟังรึเปล่า? หลายคนอาจจะคาดหวังว่า กระแต เล่นหนังเรื่องไหนจะต้องมี “ฉากเอ็กซ์ เซ็กซี่” ให้ดูเพลินเช่นเดียวกับเรื่องที่ผ่านๆมาเช่น ไฉไล, น้ำพริกลงเรือ, จี้, คนเล่นของ ฯลฯ




แต่ผลงานหนังเรื่อง กอด ถือเป็นงานฉีกแนว

กระแต จนเป็นข่าวครึกโครมว่า “กระแตลดดีกรีความเซ็กซี่ไปแล้วหรือ?” แต่ กระแต รีบบอกให้หนุ่มๆ “ใจชื้น ชื่นใจ” ว่า ไม่ได้ตั้งใจลด ทุกอย่างเป็นไปตามเนื้อหา “หนังกอด” เป็นหนังแนวรักอบอุ่น บางที กระแต ก็อยากรับงานที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ มีมุมเซอร์บ้าง เรื่องเซ็กซี่ ก็ดีนะ กระแต เองยังมี มุมลามก เอ้ย! มุมมอง ความเซ็กซี่ที่น่ารัก ขนาดเธอมี “ของใหญ่ติดอกมา” ยังชอบไปมอง “ผู้หญิงเซ็กซี่” คนอื่นเลย!



กระแต
เป็นสาวมั่น เธอไม่ให้ผู้ชายรอนาน กระแต สลัดผ้าถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำแสนเสน่ห์ กับนิตยสารลิปส์ ไปถ่ายกันที่เกาะกูด สีสันชุดว่ายน้ำสดใส ตัดกับผิวสีแทนของ กระแต ซะจริงๆ ถึง กระแต จะประกาศปาวๆๆ ว่า “พักหัวใจ-ปิดประตูหัวใจ” ในตอนนี้ แต่มีคนเห็น กระแต ก็ยังคงความเป็น “สาวฮอต” วัดจากเรตติ้งโทรศัพท์มือถือ ไหง! บอกว่าโสดไร้แฟน แต่ระยะทางจากกรุงเทพฯ-เกาะกูด เห็นเอาโทรศัพท์แนบหูไว้ตลอดเวลา! (แสดงว่า “โสดรอแฟน 24 ชั่วโมง!”)

 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์